Advertisement

SHARE

คัดลอกแล้ว

ประเด็นคือ – เด็กนักเรียนชาย ชั้น ม.2 ประมาณ 17 คน ได้ล่อลวงนักเรียนหญิงชั้น ม.1 จำนวน 3 คน เข้าโรงเเรม เพื่อหวังรุมโทรม เเต่นักเรียนหญิงทั้ง 3 คน หนีออกมาได้ เเละเเจ้งผู้ปกครอง เมื่อวันที่ 4 ธ.ค. 60 ล่าสุด ผบช.ภ.8 สั่งการด่วน ให้เร่งดำเนินการ หลังจากคดีไม่มีความคืบหน้าเท่าที่ควร

พล.ต.ท.สรศักดิ์ เย็นเปรม ผบช.ภ.8 สั่งการด่วน ให้ พล.ต.ต.สนธิชัย อาวัฒนกุลเทพ ผบก.ตร.ชุมพร เดินทางไปติดตามคดี ในพื้นที่ สภ.หลังสวน อ.หลังสวน จ.ชุมพร หลังจากได้รับรายงานจาก พ.ต.อ.นิรันดร์ กันจู ผกก. สภ.หลังสวน ผ่าน ผบก.ตร.ชุมพร เนื่องจากมีผู้ต้องหาเป็นเด็กผู้ชายหลายคน อีกทั้งเป็นคดีสะเทือนใจประชาชน

โดยเมื่อเวลา 14.00 น. วันที่ 24 ม.ค. 61 ที่ สภ.หลังสวน อ.หลังสวน จ.ชุมพร พ.ต.อ.นิรันดร์ กันจู ผกก. เเละ ร.ต.อ.ชำนาญ คงทอง พนักงานสอบสวน ได่พูดคุยกับชายอายุ 40 ปี พ่อของ ด.ญ.อายุ 13 ปี นักเรียนชั้น ม.1 โรงเรียนชื่อดังใน จ.ชุมพร หลังจากเมื่อวันที่ 4 ธ.ค. 60 ได้รับแจ้งจากลูกสาวว่า ในช่วงกลางวันได้ถูกรุ่นพี่นักเรียนชั้น ม.2 หลอกลวงให้ออกไปนอกโรงเรียน และบังคับเข้าไปในโรงแรมแห่งหนึ่ง ห่างจากโรงเรียนเพียงไม่กี่ร้อยเมตร พยายามบังคับข่มขืน แต่สามารถหนีหลุดรอดออกมาได้

พ่อของนักเรียนหญิง ม.1 เปิดเผยว่า “ลูกสาวอายุ 13 ปี เพิ่งเข้าเรียนชั้น ม.1 ได้ไม่นาน มีรุ่นพี่นักเรียนชายมาบอกว่า ถ้าอยากอยู่ในโรงเรียนนี้แบบสบายๆ ต้องเข้าแก๊งกับรุ่นพี่ แล้วมีการชักชวนปีนรั้วออกไปนอกโรงเรียน 3 คน เป็นนักเรียนหญิง ชั้น ม.1 ทั้งสิ้น แล้วมี จยย.ที่มีนักเรียนชายชั้น ม.2 มารับ 2 คัน นำตัวไปยังโรงแรมแบบชั้นเดียวที่อยู่ในซอยทางเข้าโรงเรียน

เมื่อไปถึงพบว่า มีการเปิดห้องพักไว้ถึง 6 ห้อง ในแต่ละห้องมีนักเรียนชายอยู่กันหลายคน เท่าที่นับด้วยสายตาประมาณ 17 คน รุ่นพี่พยายามบังคับให้นักเรียนหญิงแยกกันเข้าห้องพัก แต่นักเรียนหญิงไม่ยอม ออกอุบายให้เปิดห้องพักอีกห้อง พร้อมทั้งเข้าไปอยู่รวมกันในห้องเดียว

ต่อมารุ่นพี่นักเรียนชาย ม.2 พยายามเข้ามาบังคับนักเรียนหญิงทั้ง 3 คน ด้วยการพาเข้าไปในห้องน้ำ 1 คน อีก 2 คน ให้นอนบนเตียง และพยายามล่วงละเมิด แต่ นร.หญิงทั้ง 3 คน พยายามขัดขืนก็ถูกจับกดกับที่นอน และขึ้นคร่อมบนร่างกาย นักเรียนหญิงทั้ง 3 คน พยายามดิ้นรนจนสามารถหลุดออกมาได้ในสภาพสะบักสะบอม จึงแจ้งไปยังผู้ปกครอง หลังจากนั้นจึงพากันไปแจ้งความ แต่พ่อแม่ของนักเรียนหญิงทั้งหมดไม่เชื่อว่า นักเรียนหญิงจะถูกกระทำเพียงการล่วงละเมิดภายนอก จึงให้ตำรวจนำตัวส่งตรวจที่ รพ.หลังสวน เเละส่งผลการเก็บเนื้อเยื่อชิ้นส่วนในช่องคลอดส่งไปพิสูจน์ ที่ รพ.ตำรวจ กทม.

ในขณะที่นักเรียนหญิงให้การว่า จำรุ่นพี่ได้เพียง 8 คน ที่ได้ระบุชื่อไว้กับตำรวจแล้ว อีกทั้งยังถูกรุ่นพี่กลุ่มนี้ส่งข้อความทางไลน์มาข่มขู่ตลอดเวลา จนมีพ่อแม่ของนักเรียนหญิงบางคนกลัว ไม่ยอมมาติดตามคดี มีแต่พ่อแม่ของนักเรียนหญิง 2 คน มาติดตามการดำเนินการจับกุมผู้ต้องหา แต่เนื่องจากกระบวนการเกี่ยวกับคดีเด็กมีขั้นตอนมาก จึงยังไม่สามารถออกหมายจับนักเรียนชายกลุ่มดังกล่าวได้

ส่วนพ่อของนักเรียนหญิงที่มาติดตามคดี กล่าวว่า “ที่ข้องใจคือ โรงแรมดังกล่าวมีประวัติเปิดให้บริการแก่นักเรียนในเครื่องแบบอยู่เป็นประจำ หลังจากเกิดเรื่องแล้ว ในวันนี้ก็ยังเปิดให้บริการ จึงต้องการให้ดำเนินการกับโรงแรมดังกล่าวด้วย”

จนกระทั่งผู้บัญชาการตำรวจ ภ.8 และ ผบก.ภ.ชุมพร ขอทราบผลการดำเนินการ เมื่อทราบว่ายังไม่คืบหน้ามากนัก จึงสั่งให้ ผบก.ตร..ชุมพร เดินทางมาดำเนินการด้วยตนเองในวันนี้  แต่ พล.ต.ต.สนธิชัย ไม่ขอให้สัมภาษณ์แก่สื่อมวลชน เนื่องจากต้องรายงาน ผบช.ภ.8 ก่อน

 

podcast

LATEST
OUR PICKS
HOT
กำลังโหลดบทความถัดไป...

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ นโยบายคุกกี้ และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อปรับเนื้อหาให้เข้ากับกลุ่มเป้าหมาย

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบุคคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า