Advertisement

SHARE

คัดลอกแล้ว

ประเด็นคือ – ผอ.ฉาว เข้าพบพนักงานสอบสวนตามหมายเรียกแล้ว ตำรวจแจ้ง 2 ข้อหา อนาจาร-หมิ่นประมาท ส่วนกระทำชำเรา รอสอบปากคำเด็กหญิงวัย 14 ปีก่อน

ความคืบหน้ากรณี ผู้อำนวยการโรงเรียนแห่งหนึ่ง อ.บัวใหญ่ จ.นครราชสีมา ถูกตั้งกรรมการสอบสวนความผิดทางวินัยร้ายแรง กรณีถูกร้องเรียนมีพฤติกรรมชู้สาวกับเด็กนักเรียนหญิงชั้น ม.2 ของโรงเรียน โดยมีหลักฐานข้อความสนทนาผ่านแชทไลน์ เรียกกันและกันว่า ที่รัก และ เมียจ๋า ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.บัวใหญ่ ได้ออกหมายเรียกให้ผู้อำนวยการคนดังกล่าว เข้ามาพบพนักงานสอบสวน ในวันนี้นั้น

ล่าสุด วันที่ (31 ม.ค. 61) เวลา 10.15 น. ผู้อำนวยการโรงเรียนคนดังกล่าว ก็ได้เดินทางมาที่ สภ.บัวใหญ่ เพื่อมาพบกับพนักงานสอบสวนตามหมายเรียก โดยยังคงมีสีหน้าที่ยิ้มแย้มแจ่มใสดี และมาพร้อมกับทนายความส่วนตัว ซึ่งขณะนี้อยู่ระหว่างพบกับพนักงานสอบสวน ยังไม่ได้ออกมาพบกองทัพสื่อมวลชน

ทั้งนี้เจ้าหน้าที่ตำรวจจะแจ้ง 2 ข้อหาเบื้องต้น ได้แก่ พรากผู้เยาว์เด็กหญิงอายุไม่เกิน 15 ปี เพื่อการอนาจาร และข้อหาหมิ่นประมาท ส่วนข้อหากระทำชำเราเด็กหญิง ต้องใช้เวลารวบรวมพยานหลักฐาน และสอบปากคำเด็กหญิงวัย 14 ปี ผู้เสียหายก่อน ถ้ามีพยานหลักฐานเพียงพอจึงจะแจ้งข้อหากระทำชำเราเด็กหญิงเพิ่มเติมกับ ผอ.โรงเรียนรายนี้ได้

ขณะที่ ผู้อำนวยการ ยังให้การปฏิเสธทุกข้อกล่าวหา และเตรียมที่จะรวบรวมพยานหลักฐานเพื่อต่อสู้คดีให้ถึงที่สุดต่อไป

podcast

LATEST
OUR PICKS
HOT
กำลังโหลดบทความถัดไป...

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ นโยบายคุกกี้ และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อปรับเนื้อหาให้เข้ากับกลุ่มเป้าหมาย

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบุคคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า