Advertisement

SHARE

คัดลอกแล้ว

ผอ.โรงเรียน ชี้แจงเตรียมเอาผิดผู้ปกครองทำเสียชื่อ กรณีโพสต์เรื่องราวลงโซเชียล หลังหลานชาย ป.6 ถูก เด็ก ป.5 รุมต่อยเลือดอาบ เหตุจีบสาวคนเดียวกัน เผยทางโรงเรียนไม่ได้นิ่งเฉย แต่เด็กทะเลาะกันเป็นเรื่องปกติ

เมื่อวันที่ 18 ก.ค. 2561 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า กลายเป็นเหตุการณ์ที่สะเทือนใจพอสมควร เมื่อผู้ปกครองคนหนึ่งได้โพสต์ข้อความว่า หลานชายซึ่งเรียนอยู่โรงเรียนแห่งหนึ่ง ย่านแสมดำ กรุงเทพฯ ถูกเพื่อนนักเรียนทำร้ายร่างกาย แต่ทางโรงเรียนกลับไม่ดำเนินการอะไรเลย จึงเดินทางไปแจ้งความกับตำรวจ สน.แสมดำ และนำภาพหลานชายไปโพสต์ลงเฟซบุ๊ก

ระบุว่า “คือเรื่องมีอยู่ว่า หลานนุ่นพึ่งไปเรียนโรงเรียนวัด_ วันแรกเมื่อวันจันทร์วันแรกมีข้อความจากเพื่อนรวมโรงเรียนมาขู่ ….แล้ววันอังคารหยุดเรียน 1 วัน พอวันนี้วันพุธได้ไปส่งหลานไปโรงเรียนวัด_ ได้เอาข้อความให้คุนครูดูและฝากดูนักเรียนที่เกเรมาส่งมาขู่หน่อยนะคะกลัวมีปัญหากันแต่วันนี้พอเข้าเเถวเสร็จพิซซ่าเดินขึ้นห้อง

เด็กและเพื่อนกลุ่มนั้นก็เรียกพิซซ่าไปและทำการกระชากคอเสื้อและต่อยหลายทีจนเลือดอาบ จนวิ่งหนีออกมากลับบ้านเองซึ่งคุนครูไม่ทำอะไรเลยทั้งที่ฝากให้ดูแลด้วยนะคะ….? จนดิฉันไปถึงโรงเรียนก็ยังมาสอบสวนดิฉันฝ่ายเดียว โดยไม่เรียกนร. ที่ต่อยมาสอบสวนคือคุนครูทำไม่ถูกค่ะ ขอความเป็นธรรมด้วยนะคะ บอกให้เรียกผู้ปกครองฝ่ายกรณีมาก็ ด่าดิฉันว่าจะมาเร่งรัดอะไร ??!!!

 

ตะคอกเเละไม่ยอมสอบสวนเด็กเกเรคนนั้นที่ชื่อกรอน ละดิฉันถามว่า นร. คนนั้นชื่ออะไร ก็ปกปิดไม่ยอมบอกข้อมูลหรือเรียกมาสอบถามใดๆ ทั้งสิ้น ฉันงง มากกระระบบของคุนครูที่นี่ หลานฉันไม่เคยรู้จักเด็กคนนั้นเป็นการส่วนตัว ละเพิ่งย้ายจากโรงเรียนแจงร้อน มาเรียนวัด_เป็นวันแรก

ฝากแชร์หน่อยนะคะ !! หลานฉันผิดอะไร ละทำไมปกป้องไม่สอบสวนคนที่ต่อยมาสอบสวนแค่ฉันทำไม ต้องเรียกผู้ปกครองและสอบสวนทั้งสองจริงปะคะ. ฉันได้ทำการแจ้งความ ตำรวจแสมดำไว้เเล้วค่ะ. ขอความเป็นธรรมด้วยนะคะ !!!! แย่มากกกก ห่วยค่ะ”

 

ล่าสุด ทางโรงเรียนได้เรียกเด็กนักเรียนในโรงเรียนมารวมกันที่สนามของโรงเรียนและผู้อำนวยการได้สอบถามเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น พร้อมกับชี้แจงให้เด็กนักเรียนเข้าใจในเรื่องที่เกิดขึ้ นและกล่าวว่าการที่ผู้ปกครองนำภาพไปเปิดเผยในเฟซบุ๊กนั้น ทางโรงเรียนจะเอาผิดผู้ปกครอง ในความผิดนำข้อมูลอันเป็นเท็จ เข้าสู่ระบบคอมพิวเตอร์และหมิ่นประมาท

ซึ่งผู้อำนวยการได้ชี้แจงเพิ่มเติมว่าเด็กนักเรียนที่มีปัญหาได้มาสมัครเข้าเรียนเมื่อวันที่ 16 ก.ค. 2561 ทางโรงเรียนเห็นว่าน่าจะมีปัญหาจากโรงเรียนเก่า แต่ก็ให้โอกาสได้เข้าเรียนในชั้นป.6 เด็กมาเรียนวันแรกเมื่อวันที่ 16 ก.ค.2561 และหยุดเรียนไปเมื่อวันที่ 17 ก.ค. 2561 และมาโรงเรียนในวันนี้(18 ก.ค.) จนเกิดเหตุ เมื่อช่วงเช้าและเด็กได้วิ่งหนีกลับบ้าน ทางผอ.จึงได้ให้ครูไปตามเด็กและผู้ปกครองมาโรงเรียน เพื่อที่จะสอบถามข้อเท็จจริง ว่าเกิดอะไรขึ้น

แต่เมื่อมาถึงโรงเรียน ผู้ปกครองกับจะเข้าไปทำร้ายร่างกายเด็กฝ่ายตรงข้าม ครูจึงเข้าห้าม และผู้ปกครองรายนี้กับเด็กก็พากันกลับบ้านไป และไปโพสต์เรื่องราวกล่าวหาโรงเรียน นอกจากนี้ผู้อำนวยการยังกล่าวเพิ่มอีกว่า เรื่องของเด็กทะเลาะ เป็นเรื่องธรรมดา อย่างรายนี้ เมื่อเกิดเหตุทางรร.ก็พยายามหาทางแก้ไข แต่ผู้ปกครองไม่ยอมรับฟังเหตุผล ส่วนทางด้านผู้ปกครองขณะนี้อยู่ระหว่างเดินทางไปแจ้งความกับตำรวจ สน.แสมดำ



 

อ่านข่าวอื่นได้ที่
เว็บไซต์ : workpointnews.com
เฟซบุ๊ก: ข่าวเวิร์คพอยท์ ตลาดข่าว   
ยูทูบ: workpoint news   
ทวิตเตอร์: workpoint news   
อินสตาแกรม: workpointnews

podcast

LATEST
OUR PICKS
HOT
กำลังโหลดบทความถัดไป...

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ นโยบายคุกกี้ และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อปรับเนื้อหาให้เข้ากับกลุ่มเป้าหมาย

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบุคคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า