Advertisement

SHARE

คัดลอกแล้ว

ภรรยาโร่แจ้งความสามีหายตัวไปตั้งแต่วันที่ 8 พฤศจิกายน ล่าสุดพบเป็นศพ คาดกระโดดฆ่าตัวตาย เหตุเพราะน้อยใจมีปากเสียงกับแม่

วันที่ 17 พฤศจิกายน 2560 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ความคืบหน้าหลังเจ้าหน้าที่จากมูลนิธิสว่างคุณธรรมชัยภูมิ พร้อมด้วยชุดประดาน้ำค้นหาใต้น้ำ พร้อมด้วย จนท.ตร.สภ.บ้านเขว้า รับแจ้งว่ามีบุคคลสูญหายไปภายในสำนักงานที่ดิน อ.บ้านเขว้า จ.ชัยภูมิ ซึ่งผู้ที่หายตัวไป คือนายเศรษฐ์ภัทร์ วันชัยชินธนา อายุ 46 ปี อาศัยอยู่ใน ต.บ้านเขว้า อ.บ้านเขว้า จ.ชัยภูมิ ซึ่งเป็นพนักงานขับรถประจำสำนักงานที่ดินชัยภูมิ สาขา อ.บัานเขว้า ได้หายตัวไปอย่างลึกลับจากบ้าน และมาพบเพียงรถ จยย.คู่ใจ ที่นำมาจอดทิ้งไว้ภายในลานจอดรถของสำนักงานที่ดิน มาตั้งแต่วันที่ 8 พฤศจิกายน 2560 ที่ผ่านมา

โดยผู้แจ้งคือนางรินทร์ยุพา วันชัยชินธนา อายุ 54 ปี ซภรรยาผู้หายตัวไป และมีตำแหน่งเป็นเจ้าพนักงานกรมที่ดินชัยภูมิ สาขา อ.บ้านเขว้า ได้ร้องขอให้ทางหน่วยกู้ภัยสว่างคุณธรรมชัยภูมิ และชุดค้นหาใต้น้ำ พร้อมจนท.ตร.สภ.บ้านเขว้า มาช่วยระดมกำลัง ทั้งเดินตามหาในป่าใกล้สำนักงาน ก่อนที่ล่าสุดเมื่อวันที่ 13 พฤศจิกายน ที่ผ่านมา เบื้องต้นสงสัยว่าผู้หายตัวไปอาจจะพลัดจมน้ำลงไปในสระน้ำใกล้สำนักงานที่ดินฯ ทีมชุดประดาน้ำของสว่างคุณธรรมชัยภูมิ จึงระดมช่วยลงค้นหาใต้น้ำอย่างต่อเนื่อง แต่ก็ยังไม่พบตัวแต่อย่างใด พร้อมฝากแจ้งผู้ที่พบเห็นบุคคลดังกล่าวให้รีบแจ้งจนท.ตร.สภ.บ้านเขว้า มาต่อเนื่องเพิ่มเติมด้วยอีกทางจนเข้าสู่เป็นวันที่ 10 ของการหายตัวออกจากบ้านไปไม่ทราบสาเหตุ

จนล่าสุดเมื่อเมื่อเวลา 16.00 น.วันที่ 17 พฤศจิกายน ร.ต.อ.วุฒิชัย ยืนสูงเนิน พนักงานสอบสวน สภ.บ้านเขว้า ได้รับแจ้งว่ามีคนไปพบศพผู้ต้องสงสัยที่หายตัวไป อยู่ที่บริเวณใกล้เสาเชื่อมสายไฟฟ้าแรงสูง ในไร่มันสำปะหลังของนางหนูค่าย สนชัย อายุ 60 ปี ช่วงหลังโรงเรียนบ้านโนนเสาเล้า ในสภาพร่างกายสวมเสื้อผ้าสีดำ นอนหงายส่งกลิ่นคลุ้งไปทั่วพื้นที่ จึงทำให้ชาวบ้านเจ้าของไร่มันดังกล่าวใกล้เคียงพากันออกมาดูจนพบว่ากลายเป็นศพดังกล่าว และมีหลักฐานยืนยันว่าเป็นนาย เศรษฐ์ภัทร์ที่ได้หายตัวไป

ตรวจสอบในร่างกายก็ไม่พบว่ามีร่องรอยการต่อสู้หรือถูกทำร้ายแต่อย่างใด จึงคาดว่าผู้เสียชีวิตน่าจะแอบปีนขึ้นไปบนเสาเชื่อมสัญญาสายไฟฟ้า ก่อนที่จะกระโดดลงมาฆ่าตัวตายเสียชีวิตเอง และได้ติดต่อมาทางญาติและภรรยาที่แจ้งความให้ออกมาช่วยตามหาตัวอยู่นานกว่า 10 วัน

ด้านพนักงานสอบสวน สภ.บ้านเขว้า ได้สอบถามไปยังนางรินทร์ยุพา ภรรยาคนที่หายตัวไปครั้งนี้ เปิดเผยว่า หลังสามีหายตัวออกจากบ้านมานานนับ 10 วันตั้งแต่วันที่ 8 พฤศจิกายน ที่ผ่านมา และเข้าแจ้งความให้ จนท.ตร.ช่วยตามหา มาทราบว่าสาเหตุที่สามีหายออกจากบ้านมาครั้งนี้ เพราะเกิดความน้อยใจไปทะเลาะมีปากเสียงรุนแรงกันกับคุณแม่ของสามีเอง ก่อนที่จะเกิดความน้อยใจหายออกจากบ้านมาและตัดสินใจปีนขึ้นไปบนเสาเชื่อมสายไฟฟ้าระหว่างตำบลและกระโดดลงมาฆ่าตัวตายครั้งนี้เกิดขึ้นเอง โดยทางญาติไม่ได้พากันติดใจการเสียชีวิตครั้งนี้แต่อย่างใด และขอติดต่อรับศพไปดำเนินการตามพิธีตามศาสนาต่อไป

 

podcast

LATEST
OUR PICKS
HOT
กำลังโหลดบทความถัดไป...

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ นโยบายคุกกี้ และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อปรับเนื้อหาให้เข้ากับกลุ่มเป้าหมาย

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบุคคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า