Advertisement

SHARE

คัดลอกแล้ว

พรรณนภา หาญสุจินต์ และ รามณรงค์ เสวกวิหารี พลาดตกรอบ 16 และ 8 คนสุดท้ายในการชิงชัยเทควันโด ประเภทต่อสู้ วันแรก

การแข่งขันเทควันโด เอเชียนเกมส์ 2018 ประจำวันจันทร์ที่ 20 ส.ค. มีนักกีฬาไทยลงแข่งขันด้วยกันสองรุ่น ในประเภทหญิงรุ่นไม่เกิน 53 กก. “นก” พรรณนภา หาญสุจินต์ ลงสนามในรอบ 32 คนสุดท้าย เอาชนะนักกีฬาจากเมียนมาไป 39 – 0 ก่อนที่ในรอบ 16 คนสุดท้าย ก่อนจะแพ้ต่อคู่แข่งจากเกาหลีใต้ไป 13 – 38 ซึ่งพรรณภายอมรับว่า ช่วงต้นเกมตนเองทำเสียคะแนนมากเกินไป ทำให้ทำคะแนนไล่ไม่ทัน

ขณะที่ประเภทชาย รุ่นไม่เกิน 58 กก. “จูเนียร์” รามณรงค์ เสวกวิหารี ลงสนามในรอบ 16 คน ไล่ต้อนเอาชนะนักกีฬาจากมองโกเลียไปแบบไม่ยากเย็น 24-3 เข้าสู่รอบ 8 คนสุดท้าย หรือรอบชิงหรียญทองแดง ต้องพบกับพบคู่แข่งจากอุซเบกิสถาน ก่อนจะแพ้ไปแบบน่าเจ็บใจ 21-23

โดยช่วงก่อนการแข่งขันเกิดปัญหาทางเทคนิค เกราะที่รามณรงค์สวมใส่ไม่ขึ้นคะแนน ต้องมีการเช็คอุปกรณ์ ทำให้การแข่งขันล่าช้าไปถึง 3 ชม. ซึ่งเจ้าตัวยอมรับว่า ส่งผลต่อสภาพร่างการ เนื่องจากตนได้พักน้อยกว่าคู่ต่อสู้

สำหรับวันพรุ่งนี้ (21 ส.ค.) เทควันโดในเอเชียนเกมส์ มีนักกีฬาไทยลงแข่งขัน 2 คนได้แก่ ณัฐภัทร ตันตรามาตย์ ประเภทชาย รุ่นน้ำหนัก 80 กก. และวรรณ ศิริพรเพิ่มศักดิ์ ประเภทหญิง รุ่นน้ำหนัก 57 กก.

podcast

LATEST
OUR PICKS
HOT
กำลังโหลดบทความถัดไป...

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ นโยบายคุกกี้ และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อปรับเนื้อหาให้เข้ากับกลุ่มเป้าหมาย

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบุคคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า