Advertisement

SHARE

คัดลอกแล้ว

พ่อแม่ติดใจลูกสาววัย 21 ปี เสียชีวิตคารถหนุ่มที่เพิ่งจะรู้กันหลังไปเที่ยวสถานบันเทิง โดยอ้างรถชนต้นไม้ พบพิรุธ ผู้ตายใส่กางเกงกลับด้าน กางเกงในหายไป ตอนเกิดเหตุคนขับไม่อยู่ในรถ ร้อง ‘ปวีณา’ หาข้อเท็จจริง

กล้องวงจรปิดจากสถานบังเทิงแห่งหนึ่งที่จับภาพ ขณะที่ นางสาววรรณวิสา สำราญ หรือ น้องน้ำหวาน อายุ 21 ปี ขณะมาเที่ยวสถานบันเทิง โดยภาพแรกจะเห็นว่ามีสาวผมสั้น ซึ่งเป็นเพื่อนของน้องน้ำหวาน ได้เปิดประตูสถานบันเทิงเข้าไปพร้อมชายหนุ่มคนหนึ่ง ที่ทราบว่าสาวสาวผมสั้นคนนี้แนะนำให้น้องน้ำหวานรู้จักเป็นครั้งแรก

https://www.youtube.com/watch?v=kZMDuL0Lu5w&index=4&list=UUQ2ABjf4gcrF0-zfDLQhWFQ

จากนั้นภาพก็ตัดมาที่น้องน้ำหวาน ที่กำลังเปิดประตูสถานบันเทิงบานเดียวกันออกมากับเพื่อนๆ ก่อนจะกอดคอกับหญิงสาวอีกคนที่คุยโทรศัพท์และเดินออกไปนอกร้าน โดยมีผู้ชายเดินตามไปด้วย โดยเป็นหลักฐานอีก 1 ชิ้นที่ทางนายไพโรจน์ สำราญ อายุ 43 ปี พร้อมด้วย นางสาวหนูกรรณ์ บุญน้อม อายุ 48 ปี พ่อและแม่ของน้องน้ำหวาน ได้นำมาแสดงหลังเข้าพบ นางปวีณา หงสกุล ประธานมูลนิธิปวีณาหงสกุลเพื่อเด็กและสตรี ที่ถนนรังสิต-นครนายก คลอง 7 ต.ลำผักกูด อ.ธัญบุรี จ.ปทุมธานี

พ่อและแม่ของน้องน้ำหวานสงสัยในเรื่องการเสียชีวิตอย่างมีเงื่อนงำ หลังจากชายหนุ่มที่สาวผมสั้นเพิ่งพามารู้จักกันที่สถานบันเทิงในคืนวันที่ 19 ก.ค. ที่ผ่านมา ได้อาสาขับรถไปส่งบ้าน โดยไม่มีเพื่อนคนอื่นไปด้วย หลังจากนั้นประมาณ 1 ชม. ผ่านไป ญาติผู้เสียชีวิตทราบว่าน้องน้ำหวานเกิดอุบัติเหตุเสียชีวิต เนื่องจากรถยนต์เสียหลักชนต้นไม้ เมื่อเวลาประมาณตี 02.00 น.

เมื่อทราบว่าน้องน้ำหวานเสียชีวิต ทางญาติได้เดินทางไปรับศพกลับบ้าน เพื่อทำพิธีของคนอีสาน โดยจะอาบน้ำศพ ขณะที่คุณน้าของน้ำหวานกำลังจะถอดเสื้อผ้าอาบน้ำให้ ก็ได้สังเกตเห็นกางเกงกลับด้านไม่ได้รูดซิบ จึงเกิดความสงสัย พอถอดกางเกงออกมาพบว่า ไม่ได้ใส่กางเกงใน

จึงได้ไปสอบถามผู้เห็นเหตุการณ์คนแรกที่โทรศัพท์ไปแจ้งหน่วยกู้ภัย เขาบอกว่าเห็นรถชนต้นไม้เหมือนเพิ่งจะชนใหม่ๆ เพราะไฟหน้ารถยังติดอยู่ เลยตัดสินใจเดินเข้าไปดู พบศพน้ำหวานแต่ไม่เห็นคนขับอยู่ในรถ

หลังจากนั้นทางครอบครัวได้สอบถามเพื่อนผู้หญิงที่ชื่อฝน ที่นัดไปเจอกันที่ร้าน เขาบอกว่าตัวเองเป็นคนเดินมาส่งน้ำหวานที่เบาะหลังรถ โดยทางครอบครัวมีข้อสงสัยว่า ทำไมกางเกงของน้ำหวานกลับด้าน, กางเกงในหายไปไหน, ทำไมเพื่อนบอกว่ามาส่งเบาะหลัง แต่ศพเสียชีวิตที่เบาะหน้าข้างคนขับ, คนขับหายไปไหน ทำไมไม่อยู่ในรถ, ทำไมสภาพการตายดูไม่เหมือนเกิดจากอุบัติเหตุในเมื่อรถชนขนาดนี้และน้ำหวานก็ไม่ได้คาดเข็มขัด ทำไมใบหน้ากลับไม่มีรอยแผลหรือรอยช้ำเลยแต่ศพคอหัก และถ้ารถชนขนาดนี้ ทำไมศพไม่เอียงไปข้างใดข้างหนึ่ง ทำไมนอนเอียงอยู่ในสภาพเหมือนหลับธรรมดา

ด้านนางปวีณา กล่าวว่า ได้โทรศัพท์ประสานไปกับ พล.ต.ต.ชนวีร์ ชมาฤกษ์ ผบก.ตำรวจภูธรจังหวัดหนองบัวลำภูให้ตรวจสอบข้อเท็จจริงแล้ว ซึ่งในวันนี้ (6 ส.ค. 61) เวลา 13.45 น. นางปวีณาและพ่อแม่ของน้องน้ำหวานจะเดินทางไปพบ พล.ต.ต.ชนวีร์  ขอให้ตรวจสอบข้อเท็จจริงดังกล่าวต่อไป

 

 

podcast

LATEST
OUR PICKS
HOT
กำลังโหลดบทความถัดไป...

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ นโยบายคุกกี้ และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อปรับเนื้อหาให้เข้ากับกลุ่มเป้าหมาย

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบุคคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า