Advertisement

SHARE

คัดลอกแล้ว

คลั่งไม่เลิก! ชายวัย 56 ปี ใช้มีดจี้รถทัวร์นครชัยแอร์ข้ามคืน ล่าสุดยอมปล่อยตัวประกัน 15 ชีวิต ขณะที่ตำรวจเข้ากล่อมให้ลงจากรถแต่ไม่เป็นผล ยิงแก๊สน้ำตา 5 ลูก คนร้ายยังอึด

วันที่ 28 ต.ค.2561 ความคืบหน้าคนร้ายอายุ 56 ปี ชาวจ.กาฬสินธุ์ เกิดอาการคลุ้มคลั่งใช้มีดจี้ผู้โดยสารบนรถทัวร์นครชัยแอร์สายกรุงเทพ-บ้านแพง ทะเบียน 15-6434 กรุงเทพมหานคร เลขข้างประตู 34-5 gold class กลางดึกที่ผ่านมา ขณะกำลังวิ่งบนถนนถีนานนท์สายอำเภอสมเด็จ ก่อนจะเข้าตัวเมืองกาฬสินธุ์ เพื่อเข้ามารับผู้โดยสารที่บสข.กาฬสินธุ์ เหตุเกิดตั้งแต่เวลา 21.00 น. ทำให้คนขับต้องตัดสินใจนำรถเข้าไปขอความช่วยเหลือกับตำรวจที่ สภ.สมเด็จ จ.กาฬสินธุ์ ซึ่งตำรวจได้เจรจากับคนร้ายจนยอมปล่อยตัวผู้โดยสารทั้งหมดลงมาจากรถ แต่ยังถือมีดขังตัวเองอยู่ภายในรถจนเวลาผ่านไปกว่า 14 ชั่วโมง คนร้ายก็ยังไม่ยอมลงจากรถ

ล่าสุดพล.ต.ต.ทินณะรัตน์ เพ็ชรพันธ์ศรี ผบก.ภ.จว.กาฬสินธุ์ ได้ร่วมติดตามสถานการณ์อย่างใกล้ชิด โดยมี พ.ต.อ.ทวีศักดิ์ รักษาศิลป์ ผกก.สภ.สมเด็จ จ.กาฬสินธุ์ พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่ตำรวจทำการเจรจาเกลี้ยกล่อม ด้วยการนำญาติเข้ามาเกลี้ยกล่อมอีกครั้ง และยึดหลักความปลอดภัยทุกคนและไม่ใช้ความรุนแรง เจ้าหน้าที่ใช้ความพยายามในการเกลี้ยกล่อมอยู่นาน ก่อนจะตัดสินใจใช้แก๊สน้ำตาโยนเข้าไปในรถลูกที่ 1 เมื่อเวลา 11.30 น. คนร้ายถอดเสื้อออกและนำไปปิดหน้าไว้ จากนั้นเจ้าหน้าที่ได้ใช้แก๊สน้ำตาลูกที่ 2 เวลา 12.00 น. และลูกที่ 3 ในคราวเดียวกัน แต่ก็ไม่ทำให้คนร้ายสะทกสะท้าน กลับมีท่าทีที่แข็งกร้าว ต่อมาเจ้าหน้าที่ต้องใช้แก๊สน้ำตาโยนเข้าไปเป็นลูกที่ 4 คนร้ายจึงมีท่าที่สงบลงแล้วนอนหมอบลงกับพื้น และลุกขึ้นมาต่อสู่กับเจ้าหน้าที่ตำรวจ จนเจ้าหน้าที่ต้องถอยหนีกระเจิงลงมาตั้งหลักใหม่

พล.ต.ต.ทินณะรัตน์ เพ็ชรพันธ์ศรี ผบก.ภ.จว.กาฬสินธุ์ กล่าวว่า เหตุการณ์นี้เกิดขึ้นเมื่อช่วงกลางดึกที่ผ่านมา คนขับตัดสินใจเข้าไปขอความช่วยเหลือกับตำรวจที่โรงพักสมเด็จ และเจ้าหน้าที่ได้เกลี้ยกล่อมคนร้ายจนยอมปล่อยตัวผู้โดยสารประมาณ 15 คนลงมา ซึ่งไม่มีใครได้รับบาดเจ็บหรืออันตราย

 

podcast

LATEST
OUR PICKS
HOT
กำลังโหลดบทความถัดไป...

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ นโยบายคุกกี้ และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อปรับเนื้อหาให้เข้ากับกลุ่มเป้าหมาย

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบุคคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า