Advertisement

SHARE

คัดลอกแล้ว

ประเด็นคือ – ตร.นครศรีธรรมราช  รวบหนุ่มใหญ่เพี้ยน โทรก่อกวน 191 อ้างเป็นคนสนิทนายก ฯ ประยุทธ์ เตรียมหาเสียงเลือกตั้ง

เมื่อวันที่ 15 ตุลาคม 2560 เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวน สภ.ขนอม จ.นครศรีธรรมราช เดินทางไปที่บ้านเลขที่ 14 หมู่ 7 ต.ขนอม อ.ขนอม จ.นครศรีธรรมราช พร้อมเชิญตัว นายสุธรรม แก้วศรี อายุ 50 ปี เจ้าของบ้านเดินทางไปที่ศูนย์รับแจ้งเหตุฉุกเฉิน 191 กองบังคับการตำรวจภูธร จ.นครศรีธรรมราช เพื่อสอบปากคำ หลังตรวจสอบพบว่านายสุธรรม ใช้หมายเลขโทรศัพท์ 099 2076085 โทรฯเข้ามาก่อกวนที่ ศูนย์รับแจ้งเหตุ 191จำนวน 209 ครั้งในรอบ 2- 3 เดือน

พ.ต.ท.อำพล ชูเมือง สว.สส.(191 ) กล่าวว่า จากการตรวจสอบพบว่าเบอร์โทรศัพท์หมายเลขดังกล่าว จดทะเบียนชื่อนายสุธรรม  แก้วศรี อายุ 50 ปี ชาว จ.ตรัง และสืบทราบว่า นายสุธรรม มาอาศัยอยู่กับบุตรสาวที่ อ.ขนอม จึงนำกำลังตำรวจเข้าตรวจสอบและเชิญตัวนายสุธรรม มาสอบปากคำ พร้อมกับให้การยอมรับว่าได้ใช้โทรศัพท์ โทรก่อกวนและแจ้งเหตุอันเป็นเท็จจริง โดยแต่ละครั้งที่โทรจะอ้างว่าเป็นตนเองนายตำรวจชั้นผู้ใหญ่ พร้อมกับสั่งให้เจ้าหน้าที่ตำรวจ ส่งกำลังไปจับกุมสิ่งผิดกฎหมาย นอกจากนี้ยังเคยว่าเป็นนายทหารระดับสูง พร้อมกับแจ้งให้เจ้าหน้าที่ ส่งกำลังไปตรวจสอบการกระทำความผิดของทหารตามค่ายต่างๆ

ล่าสุด นายสุธรรม ได้ก่อกวนและแอบอ้างว่าเป็นคนสนิทของ พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี พร้อมกับแจ้งกับเจ้าหน้าทีตำรวจว่า ตนเองจะมาหาเสียงให้ พล.อ.ประยุทธ์ ในพื้นที่ภาคใต้ เนื่องจากใกล้จะเลือกตั้งแล้ว ขอให้เจ้าหน้าที่ตำรวจสั่งการให้สถานีตำรวจต่างๆ อำนวยความสะดวกในการหาเสียงของ พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา ด้วย

โดย ระหว่างการสอบปากคำ นายสุธรรม ให้การวกวนไปมา ซ้ำแล้วซ้ำอีก จึงคาดว่านายสุธรรม น่าจะมีอาการป่วยทางจิต เจ้าหน้าที่จึงทำการบันทึกและสอบปากคำทำประวัติ ก่อนจะส่งตัวไปตรวจสภาพจิต ที่แผนกจิตเวชโรงพยาบาลมหาราช นครศรีธรรมราช เพื่อดำเนินการตามขั้นตอนต่อไป

podcast

LATEST
OUR PICKS
HOT
กำลังโหลดบทความถัดไป...

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ นโยบายคุกกี้ และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อปรับเนื้อหาให้เข้ากับกลุ่มเป้าหมาย

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบุคคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า