Advertisement

SHARE

คัดลอกแล้ว

ประเด็น – รวบ น.ส.รุธจิรา ผู้ต้องหาฆ่าเผานั่งยาง พบบนต้นลำไย ขณะที่ ตร.ควบคุมตัว ‘อาโมรี’ เข้าพื้นที่พิจิตร โดยทั้งคู่ปฏิเสธว่าเป็นผู้ฆ่า ตร.เชื่อมีบุคคลที่ 3 ร่วมสังหาร

วันที่ 29 ม.ค. 61 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า จากกรณีพบศพของ นายจูเซปเป เดอ สเตฟานี ชาวอิตาลี วัย 61 ปี ที่ถูกฆ่าเผานั่งยาง เมื่อวันที่ 19 ม.ค. ที่ผ่านมา ส่วนคนร้ายตามหมายจับ คือ น.ส.รุธจิรา เอี่ยมละม้าย อายุ 38 ปี และ นายอาโมรี ริโก สามีชาวฝรั่งเศส อายุ 34 ปี ซึ่งหลังก่อเหตุได้หลบหนีและสามารถจับกุม นายอาโมรี ในเวลาต่อมา ล่าสุด ตำรวจชุดติดตามสามารถรวบตัว น.ส.รุธจิรา เอี่ยมละม้าย ซึ่งหลบหนีเข้าไปในป่ารอยต่อ จ.กำแพงเพชร กับ จ.ตาก และหลบซ่อนตัวอยู่บนต้นลำไยภายในสวนลำไยในเขต อ.วังเจ้า จ.ตาก

ขณะที่ สถานีตำรวจภูธรบึงนาราง เจ้าหน้าที่ตำรวจได้ควบคุมตัว นายอาโมรี ริโก อายุ 34 ปี ผู้ต้องหา เบื้องต้นผู้ต้องหาให้การปฏิเสธทุกข้อกล่าวหา โดยแจ้งผ่านล่ามว่า ไม่รู้ และไม่ทราบว่า นายจูเซปเป เดอ สเตฟานี อยู่ในประเทศไทย และไม่ทราบว่า น.ส.รุธจิรา เอี่ยมละม้าย เป็นผู้ลงมือฆ่า นายจูเซปเป แต่ที่หลบหนีไปด้วย เนื่องจาก น.ส.รุธจิรา เป็นผู้ชักชวนจึงเดินทางไปด้วย

จากการเปิดเผยของ พล.ต.ต.ธวัชชัย มวญนรา ผู้บังคับการตำรวจภูธร จ.พิจิตร เปิดเผยว่า จากการสอบสวนเบื้องต้น ผู้ต้องหายังคงให้การปฎิเสธทุกข้อกล่าวว่า แต่เจ้าหน้าที่ตำรวจยังคงไม่ปักใจเชื่อ เนื่องจากมีหลักฐานที่ค่อนข้างชัดเจน โดยเฉพาะยางที่นำมาใช้ในการเผานั่งยางซึ่งเป็นยางที่มีผู้ยืนยันได้ว่าเป็นยางนำมาจากบ้านของ นายอาโมรี ริโก ที่เคยเห็นที่บ้านเช่า ในเขต ต.ทุ่งใหญ่ อ.โพธิ์ประทับช้าง ซึ่งเป็นพื้นที่ติดต่อกันกับที่เกิดเหตุ และมั่นใจว่าจะมีผู้ร่วมลงมือสังหารในครั้งนี้ด้วย แต่จะมีกี่รายและใครบ้าง เจ้าหน้าที่ตำรวจกำลังเร่งขยายผลติดตามอยู่ในขณะนี้

โดยมีรายงานว่า สำหรับ นายอาโมรี ริโก พบประวัติเคยเป็นสไนเปอร์ในกองทัพฝรั่งเศส โดยเคยรับราชการทหารเป็นเวลา 5 ปี จึงมีความชำนาญในการดำรงชีพในป่า ซึ่งเป็นเหตุผลที่ผู้ต้องหาทั้ง 2 ราย หลบหนีเข้าไปอาศัยในป่าเพราะเชื่อมั่นว่าจะสามารถหลบหนีการจับกุมของเจ้าหน้าที่ตำรวจได้

podcast

LATEST
OUR PICKS
HOT
กำลังโหลดบทความถัดไป...

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ นโยบายคุกกี้ และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อปรับเนื้อหาให้เข้ากับกลุ่มเป้าหมาย

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบุคคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า