Advertisement

SHARE

คัดลอกแล้ว

ประเด็นคือ – ตำรวจ สน.โชคชัย บุกจับกุม โจอี้ บาซู อดีตนักร้องวงบาซู คาห้องพักขณะเสพไอซ์ เจ้าตัวปฏิเสธเข้ารับการบำบัด

วันที่ 23 มี.ค. 2561 เมื่อเวลา 23.00 น. พล.ต.ท.ชาญเทพ เสสะเวช ผบช.น. ได้รับรายงานจาก พล.ต.ต.ธีระพงษ์ วงษ์รัฐพิทักษ์ ผบก.น.4 ว่า พ.ต.อ.สุพล ค้ำชู ผกก.สน.โชคชัย พร้อมด้วย พ.ต.ท.พรทวี สมวงศ์ รอง ผกก.ป. พ.ต.ท.กันตภณ โพธิ์อ๊ะ รอง ผกก.สส. พ.ต.ท.กอบศักดิ์ โพธิ์วารี สว.สส. พ.ต.ต.อภิโชค ขนบดี สว.สส. และเจ้าหน้าที่ฝ่ายสืบสวน สน.โชคชัย ได้ร่วมกันจับกุมนาย ศุรเฎฒฌ์ กรณ์งูเหลือมโชต อายุ 49 ปี หรือ “โจอี้ บาซู” นักร้องสมาชิกวงชื่อดัง “บาซู” พร้อมอุปกรณ์เสพยาเสพติดชนิดไอซ์ ถุงพาสติกใสใช้บรรจุยาเสพติด และไฟแชค 1 อัน โดยจับกุมได้ภายในห้องพักแมนชั่นแห่งหนึ่ง ในซอยนาคนิวาส 37 แขวงและเขตลาดพร้าว กรุงเทพฯ

จากการตรวจค้นพบอุปกรณ์การเสพติด จึงควบคุมตัวมาสอบสวน พร้อมกับตรวจปัสสาวะหาสารเสพติดในร่างกาย เบื้องต้นผลจากการตรวจปัสสาวะพบว่าเป็นสีม่วง เจ้าหน้าที่จึงได้นำตัวไปตรวจที่ รพ.นพรัตราชธานี เพื่อยืนยันผลอีกครั้ง ปรากฎว่า มีสารเสพติดประเภท เมทแอมเฟตามีนในร่างกาย โดยนายศุรเฎฒฌ์ ไม่ยินยอมเข้ารับการบำบัดตามประกาศตามคณะรักษาความสงบแห่งชาติ หรือ คสช. เจ้าหน้าที่จึงได้แจ้งข้อหาว่า “เสพยาเสพติดให้โทษประเภท 1 (เมทแอมเฟตามีนหรือยาไอซ์) โดยผิดกฎหมาย” นำส่งพนักงานสอบสวนดำเนินคดีตามกฎหมาย โดยในวันนี้ ทางพนักงานสอบสวนจะนำตัวไปฝากขังยังศาลอาญารัชดาในเวลา 12.00 น.

ศิลปินวงบาซู ภาพจาก wikipedia

โจอี้ บาซู เป็น 1 ในสมาชิกวงบาซู มีผลงานอัลบั้มเต็มถึง 5 ชุด มีเพลงสร้างชื่อเสียง ได้แก่ โธ่เอ๊ย, ทำไมถึงทำกับฉันได้, รักน้องพร, ผีฟ้าปาร์ตี้, มันไม่จริง, HO-LE HO-LE  นอกจากนี้โจอี้ยังมีความสามารถในการเต้น และสามารถพูดได้ 3 ภาษา คือ ไทย อังกฤษ จีน ชีวิตปัจจุบันเป็นคุณพ่อเลี้ยงเดี่ยว หลังภรรยาเสียชีวิตด้วยโรคหัวใจ ทำให้โจอี้ ต้องเลี้ยงลูก 5 คน เพียงลำพัง ในจำนวนลูกทั้งหมด มีลูกแท้ ๆ 1 คน ส่วนที่เหลือเป็นลูกบุญธรรม

podcast

LATEST
OUR PICKS
HOT
กำลังโหลดบทความถัดไป...

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ นโยบายคุกกี้ และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อปรับเนื้อหาให้เข้ากับกลุ่มเป้าหมาย

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบุคคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า