Advertisement

SHARE

คัดลอกแล้ว

ประเด็นคือ- จากกรณีหนุ่มนักศึกษาแพทย์ถูกสงสัยวางยาฆ่าหมาเพื่อเงินประกัน ล่าสุดตำรวจโคราชรอผลการตรวจชนิดของยา ทั้งนี้หากผลตรวจยาส่งมาถึงวันนี้ (19 ก.ย. 60) ก็จะออกหมายเรียกได้ในวันนี้ ตามที่สื่อมวลชนได้นำเสนอข่าวไปแล้ว

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า วันนี้ (19 ก.ย. 60) พ.ต.ท.พิชัย เชิดชู รอง ผกก.สส. สภ.โพธิ์กลาง อ.เมือง จ.นครราชสีมา เปิดเผยความคืบหน้าคดีหนุ่มนักศึกษาแพทย์วางยาฆ่าสุนัขพันธุ์ปอมเมอเรเดียนเพื่อหวังเอาเงินประกันว่า ขณะนี้ทางพนักงานสอบสวนยังไม่ได้รับผลตรวจพิสูจน์ชนิดของยาจากทางศูนย์วิทยาศาสตร์การแพทย์ที่ 9 นครราชสีมา ซึ่งหากได้รับรายงานผลตรวจในวันนี้ ตามที่สื่อมวลชนเสนอข่าวนั้น ทางพนักงานสอบสวนก็ดำเนินการจะออกหมายเรียกหนุ่มนักศึกษาแพทย์ เจ้าของสุนัขให้มารับทราบข้อกล่าวหาทารุณกรรมสัตว์ได้ภายในวันเดียวกันนี้ (19 ก.ย. 60) เช่นเดียวกัน

โดยการออกหมายเรียกครั้งที่ 1 นี้จะให้เวลาหนุ่มนักศึกษาแพทย์ 7 วันในการเดินทางไปพบพนักงานสอบสวนตามหมายเรียก ซึ่งหากยังไม่เดินทางไปพบ ทางพนักงานสอบสวนก็จะออกหมายเรียกครั้งที่ 2 ซึ่งหากยังไม่เดินทางไปพบอีก ก็จะดำเนินการออกหมายจับตามขั้นตอนของกฎหมายต่อไป

ทั้งนี้มีรายงานว่า จากผลการชันสูตรเจ้าซีซ่า สุนัขพันธุ์ปอมเมอเรเนียน อายุ 7 เดือนที่ตายนั้น สัตวแพทย์หญิง อนงค์นาถ สุตธรรม เจ้าของโรงพยาบาลสัตว์เซ็นเตอร์เพ็ท ซึ่งเป็นสัตวแพทย์ผู้ผ่าพิสูจน์ ระบุสาเหตุการตายของเจ้าซีซ่าว่า เกิดจากการที่ได้รับยาเกินขนาด และความดันลดลงเฉียบพลัน

ซึ่งก็จะไปสอดคล้องกับผลการตรวจพิสูจน์ยาที่อยู่ในกระเพาะของเจ้าซีซ่าว่า ที่ทางศูนย์วิทยาศาสตร์การแพทย์ที่ 9 นครราชสีมา ระบุว่า ยาเม็ดสีเหลืองที่พบในกระเพาะเจ้าซีซ่าอยู่ในกลุ่มยาลดความดัน ซึ่งหากทางพนักงานสอบสวนได้รับผลการตรวจยืนยันชนิดของยาแล้ว ทางพนักงานสอบสวนก็จะออกหมายเรียกหนุ่มนักศึกษาแพทย์ให้มารับทราบข้อกล่าวหาทารุณกรรมสัตว์ต่อไป

 

podcast

LATEST
OUR PICKS
HOT
กำลังโหลดบทความถัดไป...

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ นโยบายคุกกี้ และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อปรับเนื้อหาให้เข้ากับกลุ่มเป้าหมาย

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบุคคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า