Advertisement

SHARE

คัดลอกแล้ว

ประเด็นคือ – ด.ช. วัยขวบ 6 เดือน กลับคืนสู่อ้อมอกแม่ชาวสุโขทัย หลังร้องเรียนปวีณาฯ อาแท้ๆ เอาไปเลี้ยง ก่อนถูกสาวที่เอาไปจ้างเลี้ยงอีกทอดลักไป อ้างรักเหมือนลูก เพราะไม่มีลูกชาย

วันที่ 8 ก.พ. 61 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า จากกรณีที่ น.ส.ณัฐฐา อยู่คำ อายุ 20 ปี ชาว จ.สุโขทัย เดินทางร้องทุกข์ต่อนางปวีณา หงสกุล ประธานมูลนิธิปวีณาฯ ขอให้ช่วยติดตามตัว ด.ช.ฐิติกร อยู่คำ หรือ น้องกร ลูกชายวัย 1 ขวบ 6 เดือน ซึ่งถูก น.ส.เกตุวดี (สงวนนามสกุล) อายุ 25 ปี อาแท้ๆ ขอไปเลี้ยงที่ อ.ทุ่งเสลี่ยม โดยอ้างช่วยแบ่งเบาเวลาที่ตนไปทำงานต่างจังหวัด ผ่านไปร่วม 3 เดือน ติดต่อไม่ได้ จนล่าสุดมาบอกลูกถูกคนข้างห้องที่ฝากเลี้ยงอีกทีขโมยลูกไปแล้ว จากนั้นได้เข้าแจ้งความที่ สภ.สวรรคโลก เมื่อวันที่ 27 ม.ค. ที่ผ่านมา

น.ส.เกตุวดี มาสอบปากคำ และให้การว่า ตนได้นำหลานไปฝากคนข้างห้องเช่าเลี้ยง ชื่อ นางพัชรี อุดสุรินทร์ เพราะเห็นว่า นางพัชรี อยู่ข้างห้องเช่า ไม่มีงานทำเป็นหลักแหล่ง จึงจ้างให้เลี้ยงหลานเป็นรายชั่วโมง ครั้งละ 50-100 บาท หลังจากฝากให้เลี้ยงดูได้ประมาณ 1 เดือน อยู่ๆ นางพัชรี ก็หายไปพร้อมกับน้องกร หลานชาย ซึ่งตนเองก็ได้พยายามตามหา แต่ที่ไม่ได้บอก เพราะเกรงว่าพี่ชายตนเอง ซึ่งเป็นพ่อเด็กที่ตอนนี้อยู่ในเรือนจำจะเครียด ส่วนที่ไม่ได้บอกแม่เด็ก เนื่องจากกลัวว่าแม่เด็กจะเอาเรื่อง จนผ่านไป 2 เดือน จึงได้ตัดสินใจบอกแม่เด็ก

จนกระทั่งเมื่อเวลา 15.00 น. นางปวีณา พา น.ส.ณัฐฐา เดินทางไปที่ สภ.สวรรคโลก จ.สุโขทัย หลังทราบข่าวจาก พ.ต.อ.สมชาย ชำนิ ผกก.สภ.สุโขทัย ว่า เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.สุโขทัย ได้ช่วยเหลือ ด.ช.ฐิติกร ซึ่งถูก นางพัชรี ลักตัวไปได้แล้วที่ จ.มหาสารคาม และกำลังคุมตัว นางพัชรี เดินทางไปที่ สภ.สุโขทัย

เมื่อเจ้าหน้าที่พาตัว ด.ช.ฐิติกร ถึง สภ.สุโขทัย เมื่อ น.ส.ณัฐฐา เห็นหน้าน้องกร ถึงกับวิ่งเข้าไปโผกอดลูกชายด้วยความดีใจ โชคดีที่ลูกชายปลอดภัย และขอบคุณ นางปวีณา และเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.สวรรคโลก ทุกนาย ที่ช่วยเหลือลูกชายได้อย่างรวดเร็วและปลอดภัย สำหรับตัวนางพัชรี ทางเจ้าหน้าที่ได้แจ้งข้อหาพรากผู้เยาว์ แต่จากการสอบถามทราบว่า นางพัชรี ได้เลี้ยงน้องกรด้วยความรัก เนื่องจากไม่มีลูกชาย และน้องกรเป็นเด็กที่เลี้ยงง่าย จึงได้พาน้องกรไปอยู่ด้วย และเลี้ยงดูเหมือนลูกในไส้

podcast

LATEST
OUR PICKS
HOT
กำลังโหลดบทความถัดไป...

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ นโยบายคุกกี้ และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อปรับเนื้อหาให้เข้ากับกลุ่มเป้าหมาย

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบุคคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า