Advertisement

SHARE

คัดลอกแล้ว

ลูกชายร้อง! เร่งหาตัวคนขับรถโม่ปูน หลังสูญเสียพ่อซึ่งเป็นเสาหลักของครอบครัว ซึ่งโดนรถโม่ปูนชนกระเด็น ขณะขี่รถจักรยานยนต์ไปทำงานในช่วงเช้า

วันที่ 6 มี.ค. 2562 ภาพจากกล้องวงจรปิด พบรถจักรยานยนต์ ไม่ทราบทะเบียน ขับมาตามทางตรงก่อนถูกรถปูนชนเข้าด้านข้างเสียหลักล้มลง ทำให้คนขี่รถจักรยานยนต์เสียชีวิตในเวลาต่อมา เหตุการณ์เกิดขึ้นเมื่อ วันที่ 4 มี.ค.2562 เวลา 05.50 น.

สน.คันนายาว ได้รับแจ้งเหตุรถปูนเฉี่ยวชนรถจักรยานยนต์ มีผู้เสียชีวิต ก่อนหลบหนีไป ที่บริเวณ ถนนสุขาภิบาล 5 มุ่งหน้าวัชรพล เขตคันนายาว กรุงเทพฯ จึงลงพื้นที่ตรวจสอบที่เกิดเหตุ พบศพ นายสัมพันธ์ มุสิกมาศ ถัดไปพบรถจักรยานยนต์ สีน้ำเงิน สภาพด้านข้างพังเสียหาย

นายมนตรี มุสิกมาศ ลูกชายผู้เสียชีวิต เผยว่า ปกติพ่อทำงานจะขี่รถจักรยานยนต์ไปทำไปทำงานช่วงตี 5 ทุกวัน ในวันที่ 4 มี.ค.2562 พ่อก็ออกจากบ้านตามปกติโดยใช้รถมอเตอร์ไซค์ จนมาถึงช่วงเวลา 09.00 น.ทาง โรงพยาบาลติดต่อมาหา และบอกว่าพ่อเสียชีวิตอยู่ที่โรงพยาบาลในเวลานี้ นายมนตรีจึงรีบเดินทางไปที่โรงพยาบาล

จากนั้นก็ได้เดินทางไปดูที่เกิดเหตุซึ่งอยู่บริเวณ ถนนสุขาภิบาล 5 มุ่งหน้าวัชรพล เขตคันนายาว กรุงเทพฯ และขอดูกล้องวงจรปิดตามห้างร้านต่างๆ ที่อยู่บริเวณนั้น จนได้ภาพจากกล้องวงจรปิดจากร้านสะดวกซื้อที่อยู่บริเวณนั้น ปรากฏว่า ช่วงเวลา 05.55 น.มีรถบรรทุกปูน 2 คัน ขับแข่งกันมาด้วยความเร็ว พอใกล้จะถึงไฟแดงห้าแยกวัชรพล มีรถเก๋งคันหน้า ชะลอความเร็ว ทำให้รถปูนเบรคไม่ทันเบี่ยงรถหลบไหล่ทางซ้าย

ทำให้ช่วงล้อหลังของรถปูนชนกับรถมอเตอร์ไซต์ของพ่อ ที่วิ่งอยู่ไหล่ทางด้านซ้าย ทำให้ตัวพ่อของตนเองกระเด็นไปกองอยู่ข้างถนน ส่วนรถมอเตอร์ไซค์กระเด็นขึ้นฟุตบาทไปหลายเมตรแต่โชคดีที่รถปูนที่ขับแข่งตามมาติดๆ อีกคันไม่ทับร่าง จากนั้นรถปูนคันดังกล่าวก็หลบหนีไปโดยที่ไม่จอดลงมาดูเลย ซึ่งตอนนั้นพ่อของนายมนตรียังรู้สึกตัวอยู่และไม่นานก็มีรถมูลนิธิเข้าช่วยเหลือ พร้อมนำตัวส่งโรงพยาบาล แต่ก็มาเสียชีวิตที่โรงพยาบาลในเวลาต่อมา

นายมนตรี กล่าวต่ออีกว่า ตัวของคุณพ่อเองถึงจะอายุมากแล้วแต่ก็ยังเป็นหัวเรือหลักของที่บ้านอยู่ เพราะเมื่อห้าปีที่แล้วก็พึ่งเสียคุณแม่ไป ทำให้เราอยู่กันแค่ 3 คนพ่อลูก ตนเองกับน้องชายจึงรับไม่ได้กับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น อยากวอนให้ผู้ที่ขับรถปูนในวันนั้น เข้ามอบตัวกับเจ้าที่ตำรวจเถอะ อย่าหลบหนีต่อไปเลย เพราะคิดว่าหลักฐานจากกล้องวงจรปิดคงตามตัวมาดำเนินคดีไม่ยาก

ด้าน พ.ต.อ.สิงห์ สิงห์เดช ผู้กำกับสน.คันนายาว กล่าวว่า ขณะนี้ได้สั่งการไปยังฝ่ายสืบสวน สืบหารถปูนในคลิป ซึ่งพอจะทราบเบาะแสเบื้องต้นแล้ว กำลังอยู่ในขั้นตอนดำเนินการจับกุมตัวมาสอบปากคำที่ สน.คันนายาว และ กำลังตรวจสอบเจ้าของบริษัทรถปูนให้ออกมาแสดงความรับผิดชอบในด้านมนุษยธรรมต่อไป

podcast

LATEST
OUR PICKS
HOT
กำลังโหลดบทความถัดไป...

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ นโยบายคุกกี้ และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อปรับเนื้อหาให้เข้ากับกลุ่มเป้าหมาย

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบุคคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า