Advertisement

SHARE

คัดลอกแล้ว

พบศพนักมวยหญิง “หงส์ขาว ม.ราชภัฏจอมบึง” ผูกคอตายในหอพัก มีร่องรอยดื่มสุราก่อนเกิดเหตุ คาดเครียดปัญหาส่วนตัว

วันที่ 18 ธ.ค. ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ตำรวจ สภ.เมืองราชบุรี ได้รับแจ้งพบศพ หงส์ขาว ม.ราชภัฏจอมบึง นักมวยหญิงชื่อดัง แชมป์ World Must Thai Organization 2018 รุ่น 51 กิโลกรัม ผูกคอตายในหอพักแห่งหนึ่ง ใน ต.ดอนตะโก อ.เมือง จ.ราชบุรี

หงส์ขาว ม.ราชภัฎจอมบึง หรือ น.ส.นิติยาภรณ์ ศรีไสล หรือ แนน อายุ 22 ปี เป็นชาว จ.ร้อยเอ็ด กำลังศึกษาอยู่ชั้นปี 4 สาขามวยไทยศึกษา มหาวิทยาลัยราชภัฎจอมบึง จ.ราชบุรี เป็นนักมวยหญิงชื่อดังของมหาวิทยาลัย หงส์ขาว ม.ราชภัฏจอมบึง เป็นนักมวยฝีมือดีได้แชมป์หลายเวที เคยเป็นแชมป์ WHO ประเทศไทย ปี 2018 รุ่น 51 กก.

(ภายในหอพักที่เกิดเหตุ)

เจ้าหน้าที่สอบสวนเบื้องต้น ทราบว่า ก่อนเกิดเหตุวันที่ 16 ธ.ค. ผู้ตายได้นั่งดื่มเหล้ากับเพื่อนข้างห้องที่เรียนด้วยกัน จนกระทั่งเวลา 20.00 น. ได้แยกย้ายกันกลับ จนรุ่งเช้าวันที่ 17 ธ.ค. เพื่อนมาเคาะประตูแต่ไม่มีเสียงตอบ กระทั้งวันนี้เพื่อนได้ขอกุญแจสำรองจากเจ้าหอพักเปิดห้อง ก็พบว่าเสียชีวิตแล้ว สันนิษฐานว่า เกิดอาการเครียดจากปัญหาส่วนตัว

ด้าน ตำรวจ สภ.เมืองราชบุรี ระบุว่า ในส่วนของคดีเท่าที่ตำรวจตรวจที่เกิดเหตุยังไม่พบสิ่งผิดปกติ หรือมีร่องรอยการต่อสู่ กำลังรวบรวมหลักฐานสอบปากคำผู้ที่อยู่ผู้เสียชีวิตก่อนเกิด และรอผลตรวจชันสูตรเพื่อประกอบการทำคดีต่อไป

podcast

LATEST
OUR PICKS
HOT
กำลังโหลดบทความถัดไป...

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ นโยบายคุกกี้ และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อปรับเนื้อหาให้เข้ากับกลุ่มเป้าหมาย

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบุคคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า