Advertisement

SHARE

คัดลอกแล้ว

https://youtube.com/watch?v=qwgnTrcmgZE

จากคลิปเหตุการณ์ชายเสื้อม่วงวางมวยกับหนุ่มใส่สูทกลางถนน ล่าสุด วิน จยย. แฉ หนุ่มเสื้อม่วงมีประวัติไม่ธรรมดา ไม่อยากพูดอะไรมาก ให้ลองไปถามตำรวจ สน.พระโขนงดู

ผู้ใช้เฟซบุ๊ก Namemes Trd โพสต์เล่าเรื่องการทะเลาะวิวาทหลังเกิดการเฉี่ยวชนของรถจักรยานยนต์ และรถเมอร์เซเดส – เบนซ์ ว่า ตนเองขับขี่รถจักรยานยนต์ตามหลังรถ จยย. ที่มีชายเสื้อสีม่วงขับ และชายสวมเสื้อวินเป็นคนซ้อน

อย่างไรก็ตาม ดูเหมือนว่าชาวเน็ตจะสามารถหาข้อมูลชายใส่สูทจนเจอ และต่างเข้าไปแสดงความคิดเห็นลักษณะนับถือใจจะขอติดตามเป็นแฟนคลับ บางรายถึงขั้นฝากตัวเป็นศิษย์ พร้อมกับกล่าวชื่นชมชายใส่สูทจำนวนมาก

อีกทั้งยังมีการอ้างอิงอีกว่าแท้จริงแล้วชายที่ใส่สูทไม่ได้เป็นนักมวย แต่กลับเป็นทหารหน่วยรบพิเศษ จึงทำให้หายสงสัยว่าทำไมชายใส่สูทนั้นจึงมีชั้นเชิงการต่อสู้

ทางด้านแฟนเพจ God Of War V.3  ได้ระบุว่า

และมีคนให้ข้อมูลกับเพจโหลกแดงว่า เสื้อม่วงเป็นญาติกับตำรวจ มีพฤติกรรมมาเฟีย รีดไถวิน จยย. ตำรวจทหารจัดการครอบครัวนี้ไม่ได้ เคยมีข่าวเมื่อปี 59 ว่า 3 คน พ่อลูก เสื้อม่วงเป็น 1 ในนั้น

โดยเมื่อวันที่ 8 กรกฎาคม 2559 เจ้าหน้าที่ทหาร ตำรวจและฝ่ายปกครองได้นำกำลังเข้าจับกุม นายสมพงษ์ วะรงค์ อายุ 64 ปี นายอนุพงศ์ วะรงค์ อายุ 40 ปี และนายอนุรักษ์ วะรงค์ อายุ 34 ปี ทั้งสามคนเป็นพ่อลูกกัน ซึ่งมีพฤติกรรมเป็นผู้มีอิทธิพล ปล่อยเงินกู้ และให้เช่าเสื้อวินจยย.รับจ้าง ภายในอาคารพาณิชเลขที่ 350 และห้องพักเลขที่ 841/110 ชั้น 4 แฟลตผ่องใส ซอยอ่อนนุช 10 แขวงสวนหลวง เขตสวนหลวง กทม.

ชายเสื้อม่วง มอบตัวแล้ว 

วันนี้ (23 มกราคม 2561) ชายที่ใส่เสื้อม่วงได้เข้ามาพบพนักงานสอบสวนแล้ว ทราบชื่อคือ นายดณุพล วะรงค์ อายุ 33 ปี ชายที่ใส่เสื้อสีม่วง ยอมรับว่า เป็นบุคคลตามคลิปจริง

ส่วนชายที่สวมใส่สูทได้ติดต่อผ่านผู้ที่ถ่ายคลิปแล้ว แจ้งว่าจะไปพบเจ้าหน้าที่ตำรวจในวันนี้เช่นกัน จะทำการสอบสวนให้ปรากฏข้อเท็จจริง และดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

อย่างไรก็ตาม เจ้าหน้าที่ตำรวจ ขอฝากประชาสัมพันธ์ผู้ขับขี่รถเบนซ์คันดังกล่าว ให้ไปพบตำรวจ สน.คลองตัน เพื่อสอบสวนข้อเท็จจริงต่อไป

วิน จยย.แฉ! หนุ่มเสื้อม่วงวางมวยชายใส่สูท ประวัติไม่ธรรมดา

สำหรับความคืบหน้ากรณีดังกล่าว ทีมข่าวเวิร์คพอยท์ได้เดินทางไปยัง ซอยสุขุมวิท 81หลังทราบว่า นายดนุพล วะรงค์ ผู้ขับขี่รถ จยย. (ใส่เสื้อโปโลสีม่วง) มีอาชีพขี่วิน จยย. รับจ้าง ที่บริเวณซอยดังกล่าว ได้เข้าไปพูดคุยกับแม่ค้าภายในซอย แต่ทั้งนี้กลับไม่มีใครกล้าให้ข้อมูลถึงนายดนุพล

ทีมข่าวได้มีความพยายามลองสอบถามวิน จยย.ที่ใกล้เคียง จนได้ทราบเบาะแสว่า นายดนุพล หรือโบ๊ท ค่อนข้างเป็นผู้มีอิทธิพลกับวิน จยย.รับจ้าง ภายในซอยนี้

เมื่อสอบถามว่า นายดนุพลมีพฤติกรรมเช่นไร ก็ได้รับคำตอบแต่เพียงว่าให้ลองไปถาม ข้อมูลจากทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ สน.พระโขนง ดู วิน จยย. ส่วนใหญ่ไม่อยากพูดอะไรเยอะ เนื่องจากกลัวว่าจะมีผลกระทบต่ออาชีพ

ส่วนที่ สน.พระโขนง นายดนุพลได้เดินทางมาพบเพื่อ พ.ต.ท.เสถียร วิชญ์ธนมาลา รอง ผกก.(สอบสวน) สน. พระโขนง เพื่อรับทราบข้อกล่าวหา แต่นายดนุพล ไม่ขอตอบคำถามใดๆ กับสื่อมวลชน

พ.ต.ท.เสถียร เปิดเผยเบื้องต้นว่า เจ้าหน้าที่ตำรวจ ได้ทำการปรับนายดนุพล จำนวน 1,500 บาท โดยแยกเป็นค่าปรับไม่สวมหมวกกันน็อต ไม่ติดป้ายทะเบียนรถ และยอมให้คนซ้อนไม่สวมหมวกกันน็อค นายดนุพลยอมรับว่ามีปากเสียงจนมีการลงไม้ลงมือชกต่อยกัน

สำหรับประเด็นที่ว่า นายดนุพลนั้นเฉี่ยวชนรถเบนซ์แต่ไม่ยอมจอด เรื่องนี้นายดนุพลอ้างว่า เรื่องนี้เขาไม่แน่ใจว่าขับรถเฉี่ยวรถเบนซ์หรือไม่ เพราะรถเบนซ์ไม่ได้จอด และรถ จยย. ก็ไม่มีร่องรอยการถูกเฉี่ยวชน จึงได้ขี่รถตามปกติ

จากนั้นทีมข่าวได้ลงพื้นที่จุดเกิดเหตุ เพื่อพูดคุยกับผู้เห็นเหตุการณ์ นายวชิรพงศ์ ประเสริฐธันยากร พ่อค้าร้านขายดอกไม้ กล่าวว่า เขาไม่ทราบเหตุการณ์ตั้งแต่แรก ว่าทั้งคู่มีปากเสียงกันเรื่องอะไร เห็นอีกทีก็ชกต่อยกันแล้ว และไม่ทราบว่าใครเป็นคนชกก่อน ไม่เห็นมีการใช้อาวุธกันแต่อย่างใด

พ่อค้าแม่ค้าบริเวณดังกล่าวก็พยายามตะโกนห้ามปรามแล้ว จนมีพลเมืองดีมาช่วยห้าม ตอนนั้นเขายังสังเกตุเห็นว่าผู้ชายใส่สูทมีรูปร่างผอมสูง ดูแล้วเป็นทรงมวยมากกว่า จากนั้นก็มีเจ้าหน้าที่ตำรวจจราจรเข้ามาระงับเหตุ

podcast

LATEST
OUR PICKS
HOT
กำลังโหลดบทความถัดไป...

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ นโยบายคุกกี้ และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อปรับเนื้อหาให้เข้ากับกลุ่มเป้าหมาย

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบุคคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า