Advertisement

SHARE

คัดลอกแล้ว

“เจ้าแหลม” ศรีสะเกษ นครหลวงโปรโมชั่น เตรียมชกป้องกันแชมป์โลกช่วงเดือนตุลาคม ถือเป็นการชกในไทยครั้งแรกในรอบ 2 ปีของ”เจ้าแหลม” และเจ้าตัวมั่นใจป้องกันแชมป์โลกได้แน่

หลังจากป้องกันแชมป์โลกจาก “ฮวน เอสตราด้า” มาได้เมื่อต้นปี ตอนนี้แฟนๆ ของ “เจ้าแหลม” ศรีสะเกษ นครหลวงโปรโมชั่น เตรียมตัวกันให้พร้อมสำหรับศึกป้องกันแชมป์โลกในไทยของ “เจ้าแหลม” ในช่วงเดือนตุลาคมนี้ที่อิมแพ็คอารีน่า เมืองทองธานี โดย “เจ้าแหลม” ศรีสะเกษ นครหลวง โปรโมชั่น แชมป์โลกรุ่นซูเปอร์ฟลายเวทของสภามวยโลก (WBC) เปิดใจถึงความพร้อมของตัวเองว่าฟิตเต็มร้อยว่าจะไม่ทำให้แฟนชาวไทยผิดหวัง

ซึ่งทาง “เจ้าแหลม” ศรีสะเกษ กล่าวว่า “ผมรู้สึกตื่นเต้นครับที่ได้ป้องกันแชมป์ที่เมืองไทย 2 ปีมาแล้วที่ไม่ได้ชกป้องกันแชมป์ในไทย ก็อยากให้พี่น้องชาวไทยทุกคนช่วยเชียร์และเป็นกำลังใจให้ผมนะครับ และผมจะทำหน้าที่ให้ดีที่สุดจะป้องกันแชมป์ให้นานที่สุดครับผม นอกจากนี้ “เจ้าแหลม” ยังให้กำลังใจเจ้าหน้าที่ที่ปฏิบัติงานกู้ภัย ณ ถ้ำหลวงขุนน้ำนางนอนและทีมหมูป่า อะคาเดมี่ให้ออกจากถ้ำอย่างปลอดภัยว่า “ผมอยากให้น้องๆ ทีมหมูป่าออกมาให้หมดนะครับสู้ๆ ครับ ผมเอาใจช่วยนะครับ”

สำหรับไฟท์ป้องกันแชมป์โลก WBC ของศรีสะเกษ ทางช่องเวิร์คพอยท์ 23 จะถ่ายทอดสดให้ได้ชมกัน ส่วนคู่ชกของ “เจ้าแหลม” นั้นยังไม่มีการเปิดเผยแต่อย่างใด ซึ่งรูปแบบการแข่งขันครั้งนี้จะใช้ชื่อว่า “คิงดอม ออฟ ฮีโร่ส์” จะมีการชก 3 รายการนั่นคือ มวยกรงในศึก วัน แชมเปี้ยน ชิพ, มวยไทย และมวยสากลโดยจะจัดขึ้นในวันที่ 6 ตุลาคมนี้ ที่อิมแพ็ค อารีน่า เมืองทองธานี

 

 

 

 

อ่านข่าวอื่นได้ที่
เว็บไซต์ : workpointnews.com
เฟซบุ๊ก: ข่าวเวิร์คพอยท์ ตลาดข่าว   
ยูทูบ: workpoint news   
ทวิตเตอร์: workpoint news   
อินสตาแกรม: workpointnews

podcast

LATEST
OUR PICKS
HOT
กำลังโหลดบทความถัดไป...

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ นโยบายคุกกี้ และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อปรับเนื้อหาให้เข้ากับกลุ่มเป้าหมาย

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบุคคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า