Advertisement

SHARE

คัดลอกแล้ว

คุมตัวสอบสวน ‘ป๊อปปี้’ สมุนคนสนิท ‘เสี่ยอ้วน’ หลังมอบตัวที่ จ.ภูเก็ต รับสารภาพเป็นคนคุ้มกัน และคอยติดตามประกบรถคนตาย ได้ค่าจ้าง 1 แสนบาท

วันที่ 3 ส.ค. 61 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อเวลา 00.30 จากเหตุการณ์ที่ นายอนันตชัย จิตรัมย์ หรือฟอส อายุ 20 ปี และ น.ส.ปวีณา นาเมืองรักษ์ หรือ สปาย อายุ 20 ปี ถูกคนร้ายใช้อาวุธปืนจ่อยิงจนเสียชีวิต บริเวณหน้าพระพุทธรูปแกะสลักเขาชีจรรย์ หมู่ 6 ต.นาจอมเทียน อ.สัตหีบ จ.ชลบุรี เมื่อวันที่ 29 ก.ค. ที่ผ่านมา โดยทราบว่า คนร้ายที่ก่อเหตุมี 3 คน คือ นายปัญญา ยิ่งดัง หรือ เสี่ยอ้วน อายุ 39 ปี นายจิรศักดิ์ อุนัยบัน ลูกน้องเสี่ยอ้วน และ นายสายันต์ ศรีสุข ที่เป็นคนชี้เป้า ซึ่งถูกตำรวจจับกุมได้และคุมตัวไปทำแผนแล้วเมื่อวานนี้ (2 ส.ค.)

ล่าสุด พ.ต.อ.พัฒนา ปรีชานันท์ ผกก.สส.ภ.จว.ชลบุรี พร้อมชุดทำงานได้ควบคุมตัว นายจิรศักดิ์ อุนัยบัน หรือ ป๊อปปี้ อายุ 34 ปี ลูกน้องคนสนิทเสี่ยอ้วน หนึ่งในผู้ร่วมทีมสังหารรัวกระสุนขนาด 9 มม. กระหน่ำใส่ร่าง น.ส.ปวีณา นาเมืองรักษ์ และ นายอนันตชัย จริตรัมย์ พนักงานเสิร์ฟร้านอาหารแห่งหนึ่ง ย่านอ้อมใหญ่ จ.นครปฐม จนเสียชีวิต ซึ่งเป็นผู้ต้องหาตามหมายจับศาลจังหวัดพัทยา ในคดีร่วมกันฆ่าผู้อื่นโดยไตร่ตรองไว้ก่อน

ซึ่งการควบคุมตัว นายจิรศักดิ์ ภายหลังได้เข้ามอบตัวที่ จ.ภูเก็ต ก่อนจะถูกควบคุมตัวมาโดยเครื่องบิน มาลงยังสนามบินนานาชาติอู่ตะเภา พร้อมรถเก๋ง โตโยต้า ยาริส สีขาว ทะเบียน 1กฎ-9490 กรุงเทพมหานคร ที่ใช้เป็นยานพาหนะในวันก่อเหตุ ส่งตัวพร้อมของกลาง เพื่อทำการสอบสวนสรุปสำนวนคดี ก่อนส่งฟ้องศาลจังหวัดพัทยา โดยมี พ.ต.อ.อาทร ชิ้นทอง ผกก.สภ.นาจอมเทียน ควบคุมการสอบสวน

เบื้องต้น ทราบว่า นายป๊อปปี้ ซึ่งเป็นสมุนมือขวาของเสี่ยอ้วน ในวันเกิดเหตุได้ใช้รถเก๋ง โตโยต้า ยารีส ของกลาง ที่เช่ามาจากเมืองพัทยา ทำหน้าที่คอยประกบตามรถผู้ตายไม่ให้คาดสายตา หลังก่อเหตุได้หลบหนีไปกบดานที่ จ.ภูเก็ต ก่อนจะขอเข้ามอบตัวสู้คดี

ทางด้าน พ.ต.อ.อาทร ชิ้นทอง ได้นำตัวผู้ต้องหาสอบนานกว่า 1 ชม. เพื่อสรุปสำนวนรายงาน ผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ ถึงความคืบหน้าในคดี ซึ่งภายหลังการสอบสวน ได้ควบคุมตัวผู้ต้องหาไว้ในห้องสอบสวน โดยมีกำลังตำรวจอาสา 5 นาย คอยเฝ้าอยู่ เพราะเกรงว่าจะคิดสั้นฆ่าตัวตาย เนื่องจากสำนึกผิดที่มาแฉพฤติกรรมอันโหดเหี้ยมของลูกพี่ตัวเอง

ภายหลังการสอบสวน คาดว่า ในวันพรุ่งนี้จะมีการควบคุมตัว นายป๊อปปี้ ออกมาแถลงข่าวต่อสื่อมวลชน พร้อมนำตัวไปทำแผนประกอบคำรับสารภาพ ก่อนนำตัวพร้อมสำนวนคดี ส่งฟ้องศาลจังหวัดพัทยา เพื่อดำเนินคดีตามกฎหมาย ส่วนตัวเสี่ยอ้วน ขณะนี้ยังหลบหนีไม่เข้ามอบตัว ซึ่งทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้พยายามกดดันทุกวิถีทาง และพร้อมจับตาย หากมีการต่อสู้ขัดขืนการจับกุม

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

podcast

LATEST
OUR PICKS
HOT
กำลังโหลดบทความถัดไป...

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ นโยบายคุกกี้ และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อปรับเนื้อหาให้เข้ากับกลุ่มเป้าหมาย

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบุคคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า