Advertisement

SHARE

คัดลอกแล้ว

อุบลราชธานี 3 ฮีโร่เหรียญทองตะกร้อชาย เอเชียนเกมส์ 2018 ถึงอุบลแล้ว ท่ามกลางบรรยากาศความอบอุ่นของญาติพี่น้อง และประชาชนที่มาต้อนรับอย่างคับคั่ง

เมื่อวันที่ 27 ส.ค.61 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ที่ท่าอากาศยานนานาชาติอุบลราชธานี อำเภอเมือง จังหวัดอุบลราชธานี บรรดาญาติพี่น้องและประชาชน ชาวจังหวัดอุบลราชธานี กว่า 100 คน ร่วมต้อนรับ จ่าตรีทวีศักดิ์ ทองสาย ชาวตำบลธาตุ อ.วารินชำราบ, สิบโทจันทฤทธิ์ คู่แก้ว ชาวตำบลนาสะไม อำเภอตระการพืชผล และ จ่าอากาศตรีวิชาญ เต็มโคตร ลูกหลาน ต.กุดยาลวน            อ.ตระการพืชผล หลังจาก 3 นักกีฬาเซปักตะกร้อชาย สามารถคว้าเหรียญทองในการแข่งขันกีฬาเอเชียนเกมส์ 2018 ที่ประเทศอินโดนีเซีย สร้างความภูมิใจให้แก่ชาวไทยและชาวจังหวัดอุบลราชธานี ที่ติดตามเชียร์เป็นอย่างมาก

จากนั้นทั้ง 3 ฮีโร่ ได้ขึ้นรถแห่จาก ท่าอากาศยานนานาชาติอุบลราชธานี อำเภอเมือง จังหวัดอุบลราชธานี เดินทางไปที่ว่าการอำเภอวารินชำราบ เพื่อเข้าพิธีต้อนรับนักกีฬาตะกร้อเหรียญทองเอเซียนเกมส์ 2018 โดยมีนายฤทธิสรรค์ เทพพิทักษ์ นายอำเภอวารินชำราบ นำคณะหัวหน้าส่วนราชการ ญาติพี่น้องของนักกีฬา และประชาชน นำพวงมาลัยมาคล้องเพื่อให้กำลังใจและถือเป็นการต้อนรับกลับบ้าน พร้อมมอบประกาศเกียรติคุณ ก่อนจะรับชมการแสดงจากชาวบ้านเยาวชน บ้านโนนสมบูรณ์  และปิดท้ายการต้อนรับด้วยการบายศรีสู่ขวัญอย่างอบอุ่น

สำหรับการคว้าเหรียญทองในการแข่งขันกีฬาเอเชียนเกมส์ 2018 ที่ประเทศอินโดนีเซีย ในครั้งนี้ ถือเป็นการต่อยอดความสำเร็จจากการแข่งขันกีฬาซีเกมส์ที่ประสบความสำเร็จคว้าเหรียญทองมาแล้วในปี 2017 ที่ผ่านมา ก่อนที่จะมาตอกย้ำความเป็นเจ้าแห่งกีฬาเซปักตะกร้อในเอเชียนเกมส์ 2018 ซึ่งนับเป็นการคว้าเหรียญทอง สมัยที่ 6 ติดต่อกันของทัพนักเซปักตะกร้อไทยอย่างสวยงาม

 

podcast

LATEST
OUR PICKS
HOT
กำลังโหลดบทความถัดไป...

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ นโยบายคุกกี้ และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อปรับเนื้อหาให้เข้ากับกลุ่มเป้าหมาย

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบุคคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า