Advertisement

SHARE

คัดลอกแล้ว

ประเด็นคือ – ผู้เฒ่าวัย 64 ปี บ่นอยากกินน้ำผลไม้ปั่นสักครั้งในชีวิต เมียกลับถึงบ้านแทบช็อกพบศพสามีถูกไฟดูดเสียชีวิตคาบ้าน คาดสายเครื่องปั่นชำรุด

เมื่อเวลา 00.30 น.วันที่ 3 ต.ค. 2560 ร.ต.อ.หญิงสุภาภรณ์ ดวงกันยา พงส.สภ.เมืองประจวบฯ ร้อยเวรประจำวัน ได้รับแจ้งจาก น.ส.คำพอง กมลสินธุ์ 44 ปี ว่า ขอให้เจ้าหน้าที่ช่วยไปตรวจสอบเหตุพบสามีเสียชีวิตนอนอยู่ในบ้าน เหตุเกิดบริเวณบ้านเช่าห้องแถวชั้นเดียว เลขที่180/14 ถนนสุขจิตซอย 10 เขตเทศบาล อ.เมืองประจวบฯ จึงพร้อมด้วย เจ้าหน้าที่ตำรวจสายตรวจรถยนต์ รถจักรยานยนต์ หน่วยกู้ภัยสว่างประจวบฯ หน่วยกู้ชีพ 1669 ร.พ.ประจวบฯ รุดตรวจสอบที่เกิดเหตุ

ที่เกิดเหตุพบผู้เสียชีวิตอยู่ในสภาพนอนหงาย อ้าปากค้าง นุ่งกางเกงกีฬาขาสั้นสีน้ำเงิน ไม่สวมเสื้อ อยู่ในห้องครัว มีอุปกรณ์เครื่องครัว อาทิ หม้ออะลูมิเนียม และเครื่องปั่นน้ำผลไม้ กระจัดกระจายล้มระเนระนาด มีมีดพร้อมเปลือกผลไม้แอปเปิ้ลและแก้วน้ำผลไม้ที่ปั่นเสร็จแล้วแต่ยังไม่ได้กินวางอยู่ข้างกาย คาดว่าเสียชีวิตมาแล้วประมาณ 1-2 ชม.ทราบชื่อ นายประไพ เกตุแก้ว อายุ 64 ปี ที่อยู่ตามบัตรประชาชนเลขที่ 2/3 ซ.1 ถ.สุขจิต ต.ประจวบฯ อ.เมือง จ.ประจวบฯ

จากการชันสูตรไม่พบบาดแผลร่องรอยการต่อสู้หรือทำร้ายร่างกายแต่อย่างใด พบแต่เพียงบริเวณสายไฟของเครื่องปั่นน้ำผลไม้ชำรุดเสียหายและพาดเกี่ยวอยู่กับตัวของผู้เสียชีวิต อาจเป็นสาเหตุให้ถูกกระแสไฟ 220 โวลท์ดูดจนเสียชีวิตก็เป็นได้ ซึ่งญาติไม่ติดใจเอาความจึงได้ให้เจ้าหน้าที่นำศพส่งห้องสู่สุคติ รพ.ประจวบฯเพื่อให้แพทย์ลงความเห็นอีกครั้ง ก่อนที่จะดำเนินการรับศพไปบำเพ็ญกุศลตามประเพณีทางศาสนาต่อไป

น.ส.คำพอง กมลสินธุ์ อายุ 44 ปี ภรรยาผู้เสียชีวิตเล่าว่า ตนได้เดินทางกลับมาบ้านพักหลังจากเลิกรับจ้างทำงานที่ร้านอาหารแห่งหนึ่งในตัวเมืองประจวบฯ  จึงได้เดินเข้าไปในห้องครัวก็พบว่าสามีนอนหงาย เสียชีวิตแล้ว ถึงกับตกใจแทบช็อกร้องเรียกให้คนช่วย แจ้งแพทย์ 1669 ให้เข้ามาช่วยเหลือแต่ก็ไม่สามารถยื้อชีวิตไว้ได้ น.ส.คำพอง เล่าเพิ่มเติมว่า โดยก่อนเกิดเหตุประมาณ 1 วัน สามีของตนได้บ่นว่าอยากกินน้ำผลไม้ปั่นสักครั้ง เช่น แอปเปิ้ล และแครอท เพราะเป็นของชอบ และบอกว่ามีเครื่องปั่นที่เก็บไว้อยู่แล้ว จะไปเอามาปั่นน้ำผลไม้กิน ตนก็ไม่คาดคิดว่าจะเกิดเหตุร้ายขึ้นดังกล่าว

podcast

LATEST
OUR PICKS
HOT
กำลังโหลดบทความถัดไป...

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ นโยบายคุกกี้ และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อปรับเนื้อหาให้เข้ากับกลุ่มเป้าหมาย

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบุคคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า