Advertisement

SHARE

คัดลอกแล้ว

คนร้ายขี่รถจักรยานยนต์มากลางดึก ก่อนลงมือสาดน้ำกรดใส่รถยนต์จนได้รับความเสียหายรอบคัน ด้านแฟนสาวของเจ้าของรถเผย เป็นฝีมือของหนุ่มแฟนเก่าที่ลงมือทำ

ภาพจากกล้องวงจรปิดจับภาพของคนร้ายเป็นผู้ชาย ขี่รถจักรยานยนต์เข้ามาก่อเหตุเวลา 00.27 น. โดยใช้เวลาประมาณ 5 นาที ในการก่อเหตุก่อนจะขับรถจักรยานยนต์หนีไป บริเวณภายในซอยข้างสนามมวยนานาชาติ หมู่บ้านร่มโพธิ์ทอง เกสท์เฮ้าส์ เลขที่ 700/11 ถ.เทพคุณากร 8/2 ต.หน้าเมือง อ.เมือง จ.ฉะเชิงเทรา เหตุการณ์เกิดขึ้นเมื่อกลางดึกที่ผ่านมา (4 ก.พ.62)

https://youtube.com/watch?v=5oCnJiZFEow

ล่าสุดวันนี้ (5 ก.พ.62) พบว่าตรงจุดเกิดเหตุ เป็นซอยแยกเข้าไปประมาณ 25 เมตร พบรถยนต์เก๋งยี่ห้อฮอนด้า แจ๊ส สีเทา ทะเบียน กบ-396 ฉะเชิงเทรา มีร่องรอยถูกสารกัดกร่อนเทลาดจนทำให้สีของตัวรถที่ด้านบนฝากระโปรงปูดพอง เป็นจำนวนมาก นอกจากนี้ที่ด้านบนหลังคารถและประตูด้านขวายังมีร่องรอยสีปูดลอกออกมา ล้อยางด้านขวาหน้าถูกปล่อยลมจนหมด

นายณัฐการต์ โค้วยู้ เจ้าของรถ

สอบสวน นายณัฐการต์ โค้วยู้ อายุ 22 ปี บอกว่า “ได้ขับรถเข้ามาจอดตรงบริเวณจุดดังกล่าวเมื่อเวลา 22.00 น. เมื่อคืนนี้ (4 ก.พ.62) ก่อนที่จะเข้าไปยังที่พักพร้อมแฟนสาว พอช่วงเช้าประมาณ 09.00 น. พบว่ารถยนต์ถูกคนร้ายเข้ามาสาดน้ำกรด ซึ่งปกติตนเองนั้นไม่เคยมีเรื่องทะเลาะกับใครมาก่อน”

ขณะที่ฝ่ายหญิงสาววัย 24 ปีนั้น จำได้อย่างแม่นยำชัดเจนว่าคนร้ายที่เข้ามาก่อเหตุนั้นเป็นอดีตแฟนเก่าของตนเองวัยประมาณ 38 ปี ที่เพิ่งเลิกรากันไป ก่อนที่จะมามาคบหาอยู่กินกับแฟนใหม่ โดยจำได้ทั้งรถจักรยานยนต์ที่ขับมาใช้ก่อเหตุ เสื้อผ้าที่สวมใส่ และรูปพรรณสัณฐานของแฟนเก่าได้เป็นอย่างดี ซึ่งทำงานอยู่ในร้านขายอุปกรณ์เซฟตี้ไม่ไกลจากจุดเกิดเหตุมากนัก

 

 

 

 

podcast

LATEST
OUR PICKS
HOT
กำลังโหลดบทความถัดไป...

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ นโยบายคุกกี้ และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อปรับเนื้อหาให้เข้ากับกลุ่มเป้าหมาย

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบุคคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า