Advertisement

SHARE

คัดลอกแล้ว

หนุ่มใหญ่วัย 47 ปี ถูกรถตู้ทับร่างระหว่างซ่อมรถ คาดเเม่เเรงเลื่อนหลุด ทำให้ตัวรถร่วงหล่นลงมาทับร่างจนเสียชีวิต

เมื่อเวลา 18.00 น. วันที่ 19 ก.ย. 61 ร.ต.อ.สมบัติ วังวน รอง.สว. (สอบสวน) สภ.กบินทร์บุรี รับแจ้งมีผู้เสียชีวิตถูกรถตู้ทับ อยู่ที่บ้านเลขที่ 43 หมู่. 4 บ้านหนองช้างลง ต.กบินทร์ อ.กบินทร์บุรี จ.ปราจีนบุรี หลังรับแจ้งพร้อมด้วยแพทย์เวรชันสูตร รพ.กบินทร์บุรี และเจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัยมูลนิธิสัจจพุทธธรรมแห่งประเทศไทย รุดไปตรวจสอบยังที่เกิดเหตุ

ในที่เกิดเหตุพบบริเวณด้านหลังของบ้านหลังดังกล่าว พบรถตู้โตโยต้า สีบรอนซ์ หมายเลขทะเบียน นข-4982 ปราจีนบุรี โดยสภาพล้อหลังทั้งสองข้างถูกถอดออก และภายใต้ท้องรถยนต์ตู้ พบร่างผู้เสียชีวิต 1 ราย อยู่ในสภาพถูกตัวรถทับโผล่แต่ช่วงขาทราบชื่อคือ นายธนานันท์ สถาพร อายุ 47 ปี อยู่บ้านพักหลังดังกล่าว ท่ามกลางความเสียใจของภรรยาและบุตรสาว เจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัยฯ ได้ช่วยกันใช้แม่แรงยกรถ เพื่อนำร่างผู้เสียชีวิตออกจากใต้ท้องรถ คาดว่าเสียชีวิตมาแล้วประมาณ 4-5 ชั่วโมง

จากการสอบสวนเบื้องต้น ทราบว่าผู้ตายมีอาชีพขับรถตู้รับจ้างทั่วไป ขณะเกิดเหตุผู้ตายได้ซ่อมรถตู้ของตัวเอง โดยใช้แม่แรงจำนวน 2 ตัวยกก่อนที่จะถอดล้อหลังออกทั้ง 2 ข้างเพื่อเปลี่ยนคัทซี จากนั้นผู้ตายได้มุดเข้าไปใต้ท้องของรถ ขณะที่กำลังซ่อมอยู่นั้น คาดว่าแม่แรงตัวใดตัวหนึ่งเกิดเลื่อนหลุด ทำให้แม่แรงอีกตัวไม่สามารถรับน้ำหนักของรถไว้ได้จึงทำให้ตัวรถร่วงหล่นลงมาทับร่างนายธนานันท์

ขณะเกิดเหตุไม่มีใครพบเห็นและช่วยชีวิตได้ จนกระทั่งช่วงเย็นลูกสาวได้กลับจากโรงเรียนมาถึงบ้านไม่เห็นพ่อ จึงร้องเรียก ก็ไม่ได้ยินเสียงตอบ จึงออกไปดูหลังบ้านที่รถจอดอยู่พบว่าพ่อถูกรถตู้ทับเสียชีวิตแล้ว จากนั้นจึงได้บอกเพื่อนบ้านและโทรบอกแม่ เมื่อผู้เป็นภรรยากลับมาถึงบ้านเห็นร่างสามีถึงกับช็อก ชาวบ้านต้องหามส่ง รพ.

podcast

LATEST
OUR PICKS
HOT
กำลังโหลดบทความถัดไป...

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ นโยบายคุกกี้ และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อปรับเนื้อหาให้เข้ากับกลุ่มเป้าหมาย

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบุคคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า