Advertisement

SHARE

คัดลอกแล้ว

เกิดเหตุชายคนหนึ่งเดินเข้ามาตบหัวคุณลุงในร้านสะดวกซื้อ พร้อมอัดคลิปมาแชร์ในโลกโซเชียล โดนชาวเน็ตวิจารณ์ยับ ล่าสุดออกมาขอโทษคุณตาด้วยการก้มกราบเท้า

นี่เป็นคลิปที่เฟซบุ๊กเพจ “Red Skull Airline” ได้โพสต์ไว้ จะเห็นว่ามีคุณตายืนอยู่ในร้านสะดวกซื้อ จากนั้นมีชายคนหนึ่งเดินเข้าไปในร้านสะดวกซื้อแล้วเข้าไปตบศีรษะชายชรา และมีเสียงหัวเราะอย่างสนุกสนานของหญิงสาวที่เป็นคนถ่ายคลิปวิดีโอนี้

จากนั้นมีคนเข้ามาแสดงความคิดเห็นว่า “ลุงคนนี้อยู่แถวบ้านเขาแถว วัดโคนอน ลุงแกสติไม่ดี แต่ก็ไม่ได้ทำให้ใครเดือดร้อน แกก็เล่นของแกไปวันๆ เค้ารุ่นพ่อ….เเล้ว ตบเป็นเพื่อนเลยดิ”

https://www.youtube.com/watch?v=hJbbXBdV-pg

ด้านชายที่ตบหัวคุณลุงที่อยู่ในคลิปได้ออกมาอัดคลิปกอดไหล่คุณตาแล้วชี้แจง บอกว่า เขากับคุณลุงเป็นเพื่อนกัน เล่นกันแบบนี้เป็นประจำ อย่าเข้าใจผิด แต่ในคลิปจะสังเกตได้ว่า คุณลุงจะคอยพูดตามชายที่ตบหัวตลอด พูดขอโทษซ้ำๆ แต่เรื่องก็ยังไม่จบ ชาวเน็ตยังคงกระหน่ำแสดงความเห็น บอกว่าไม่เหมาะสมต้องการให้ขอโทษจริงจัง ขอโทษคุณตาดีๆ การออกมากอดไหล่บอกเป็นเพื่อน มันไม่พอเหมือนยังไม่รู้สึกผิด

จนสุดท้าย ชายคนดังกล่าวก็เดินทางไปหาคุณตา และยอมก้มกราบเท้าขอโทษคุณตาในที่สุด ภายหลังที่มีการเผยแพร่คลิปวิดีโอดังกล่าว ก็คนเข้ามาแสดงความคิดเห็นจำนวนมาก โดยต่างสะเทือนใจกับการกระทำของชายและหญิงในคลิป

ต่อมาหญิงสาวที่เป็นคนถ่ายคลิปวิดีโอได้ขึ้นข้อความชี้แจงผ่านเฟซบุ๊กว่า “เดี๋ยวนะคะ ขอโทษทุกคนด้วยนะ คือหนูไม่รู้ว่ามันจะรุนแรงขนาดนี้ หนูก็ไม่รู้ว่าเค้าจะตบ เพราะหนูก็ถ่ายของหนูอยู่ดีๆ เพราะปกติเค้าก็หยอกกันแบบนี้อยู่แล้ว ขอโทษด้วยจริงๆ นะคะ”

จากนั้นหญิงสาวคนนี้ออกมาขอโทษคุณตาพร้อมบอกว่า ไม่ได้นัดหมายกันเพื่อที่จะตบตาไม่ได้ตั้งใจ และขอโทษคุณตา คุณตาก็บอกว่าไม่โกรธน้องแล้ว ขณะที่มีอีกกระแสเรื่องการเรียนพยาบาลของน้อง ที่มีกระแสว่ากำลังมีปัญหาอยู่เกี่ยวกับเรื่องคลิปนี้ น้องก็บอกว่าตอนนี้ยังไม่ทราบเรื่อง

ด้านเฟซบุ๊ก สโมสรนักศึกษา วพบ.กรุงเทพ – BCN.BClub  ออกมาโพสต์ระบุว่า จากข้อมูลเกี่ยวกับคลิปที่ทางเพจได้รับทราบ ได้ชี้แจงเบื้องต้นว่า บุคคลที่ถ่ายคลิปดังกล่าว ได้ผ่านการสอบเข้าศึกษาในหลักสูตรผู้ช่วยพยาบาลของโรงพยาบาลราชวิถี ดำเนินการร่วมกับวิทยาลัยพยาบาลบรมราชชนนี กรุงเทพฯ ในปีการศึกษา 2561 ปัจจุบันบุคคลดังกล่าวนี้ ยังไม่ได้เข้ารับการศึกษา

อีกทั้งบุคคลดังกล่าวนี้ไม่ใช่นักศึกษาหลักสูตรพยาบาลศาสตรบัณฑิตของวิทยาลัยฯ ตามที่หลายท่านได้สอบถามมา ดังนั้นวิทยาลัยฯ จึงไม่มีสิทธิ์ในการดำเนินใดๆ ในเรื่องนี้ คาดว่าทางโรงพยาบาลราชวิถี ซึ่งเป็นผู้มีสิทธิ์รับนักศึกษาเข้าศึกษา หรือผู้มีส่วนเกี่ยวข้องกับการรับนักศึกษาครั้งนี้ จะมีการแก้ไขปัญหาที่เกิดขึ้นในลำดับต่อไป โดยต้องขออภัย และขอโทษกับข้อมูลที่ไม่ชัดเจน รวมถึงข้อความต่างๆ ที่ไม่เหมาะสม มา ณ ที่นี้ด้วย

ต่อมา ‘เสี่ยโป้ อานนท์’  หรือนายอภิรักษ์ ชัชอานนท์ ก็ได้ออกมาไปตามล่าหาตัวคนที่ทำร้ายตบหัวคุณลุงตอนนั้นเลย โดยได้ไลฟ์สดผ่านทางเฟซบุ๊กส่วนตัว “เสือ เล้ง” พร้อมระบุว่า เสี่ยโป้มาถึงที่เร็วมาก และถามคนแถวนั้น ไม่มีคนดูแลลคุณตา หรือคนห้ามคนที่ตบหัวคุณตาหน่อยเหรอ พร้อมให้เงินคุณตา 500 ไว้ซื้อข้าวกิน พร้อมบอกว่าเดี๋ยวผมจะจัดการมันเอง

 

 

อ่านข่าวอื่นได้ที่
เว็บไซต์ : workpointnews.com
เฟซบุ๊ก: ข่าวเวิร์คพอยท์ ตลาดข่าว   
ยูทูบ: workpoint news   
ทวิตเตอร์: workpoint news   
อินสตาแกรม: workpointnews

 

podcast

LATEST
OUR PICKS
HOT
กำลังโหลดบทความถัดไป...

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ นโยบายคุกกี้ และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อปรับเนื้อหาให้เข้ากับกลุ่มเป้าหมาย

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบุคคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า