Advertisement

SHARE

คัดลอกแล้ว

ประเด็นคือ – อดีตภรรยานักร้องหนุ่มหน้าใหม่ ออกมาโต้กลับ หลังนักร้องหนุ่มให้สัมภาษณ์ว่าอดีตภรรยาให้ข่าวใส่ร้ายทำให้เสียหาย กรณีโพสต์สร้างภาพเป็นคนใจบุญรับเลี้ยงน้องหมาที่หายไป 10 ปี  แต่ไม่เหลียวแลลูกวัย 2 ขวบที่พิการขาผิดรูป ยันทุกอย่างเป็นเรื่องจริง 

วันที่ 15 ม.ค. 61 ยังกลายเป็นประเด็นดราม่า จากกรณีที่ น.ส.กรรณิกา นาสินสอน หรือจ๋อม อายุ 24 ปี ชาว ต.โคกล่าม  อ.ลำปลายมาศ จ.บุรีรัมย์ ได้ออกมาเปิดตัวว่า เป็นอดีตภรรยาของนักร้องหนุ่มหน้าใหม่ ได้ออกมาแฉอดีตสามีที่มีการโพส์ตเฟซบุ๊ก เรื่องราวดราม่าในลักษณะสร้างภาพว่าตัวเองเป็นคนใจบุญ ได้เจอน้องหมาที่ชื่อว่า “ปุ๊กกี้” ซึ่งหายไปนานกว่า 10 ปีแล้ว พร้อมทั้งได้รับน้องหมาตัวดังกล่าวไปเลี้ยงดูเป็นอย่างดี ทำให้มีคนเข้าไปชื่นชมจำนวนมาก

แต่อดีตภรรยาระบุว่าไม่เป็นเรื่องจริง น้องหมาไม่ได้หายไป แต่ถูกทิ้งไว้ย่านสายไหม 33 ช่วงที่กรุงเทพฯ ถูกน้ำท่วม และอดีตภรรยายังตั้งคำถามว่า ทำไมมีเมตตาใจบุญรับเลี้ยงสุนัขได้ แต่กลับไม่เหลียวแลลูกชายวัย 2 ขวบเศษ ที่พิการขาผิดรูป ปล่อยให้ตนต้องดูแลเอง

กระทั่งต่อมานักร้องหนุ่มซึ่งเป็นอดีตสามี ก็ได้ออกมาให้สัมภาษณ์กับสื่อ โต้กลับว่าถูกอดีตภรรยาใส่ร้าย ที่ผ่านมาได้ส่งเงินให้อดีตภรรยาครั้งละ 2,000 , 3,000 และ 4,000 บาท ตามกำลังที่มีมีมากให้มาก มีน้อยให้น้อย เพราะต้องทำงานหาเช้ากินค่ำ ส่วนเรื่องไปโรงพยาบาลก็ไปบ้าง ไม่ไปบ้าง เพราะติดงาน ถ้าไปไม่ได้ก็จะให้แม่หรือพี่สาวไปแทน  แต่ช่วงหลังๆ ที่ไม่ได้ดูแล มันก็เป็นธรรมดาของคนที่เลิกกัน

ล่าสุด น.ส.กรรณิกา อดีตภรรยานักร้องหนุ่ม  ก็ได้ออกมาโต้กลับนักร้องหนุ่มว่า ที่ออกมาเปิดเผยทั้งหมดเป็นเรื่องจริงไม่ได้ใส่ร้าย ทั้งเรื่องน้องหมา และเรื่องลูก ส่วนที่นักร้องหนุ่มบอกว่าส่งเงินให้นั้น ยอมรับว่าส่งให้จริงครั้งละ 2,000 , 3,000 และสูงสุดไม่เกิน 4,000 บาท แต่ก็ไม่ได้ให้ทุกเดือน แต่ละครั้งก็ต้องเป็นฝ่ายโทรศัพท์ไปขอ บอกว่าขอเป็นค่าเดินทางพาลูกไปโรงพยาบาล ค่านม และค่าแพมเพิส บางครั้งโทรไปก็ไม่รับสาย จึงติดต่อไปทางพี่สาวของนักร้องหนุ่มแทน

โดยหลังจากที่นักร้องหนุ่มทิ้งไปมีภรรยาคนใหม่ประมาณ 1 ปีเศษ ก็ส่งมาให้แทบจะนับครั้งได้ ซึ่งก็ไม่เพียงพอกับที่ต้องเลี้ยงดูลูก และค่าใช้จ่ายที่ต้องพาลูกไปรักษาอาการขาปิดรูป ตามที่หมอนัดครั้งละไม่ต่ำกว่า 4,000 บาท  ส่วนที่ออกมาเปิดเผยเรื่องราวของอดีตสามีไม่ได้ต้องการทำลายชื่อเสียง หรือทำให้เสียหาย แต่อยากให้รับผิดชอบดูแลลูกในฐานะคนเป็นพ่อเท่านั้น

และยืนยันว่าไม่ได้ต้องการสามีคืน เพียงอยากให้ช่วยกันดูแลลูกเท่านั้น  ส่วนที่นักร้องหนุ่มบอกว่าหากเลี้ยงไม่ได้ก็จะเอาลูกไปเลี้ยงเองนั้น ก็บอกว่าเลี้ยงได้ แต่ในฐานะคนเป็นพ่อก็ต้องแสดงความรับผิดชอบส่งเสียลูกด้วย

ที่มีกระแสข่าวว่าทางอดีตสามีอาจจะฟ้องกลับที่ตนออกมาเปิดเผยเรื่องราว จนทำให้เสียหายนั้น ตนก็ยืนยันว่าไม่ได้ใส่ร้ายเพียงพูดเรื่องจริงที่เกิดขึ้นกับตนเองเท่านั้น  ซึ่งหลังจากเกิดกรณีดังกล่าวก็มีชาวโซเชียลเข้ามาให้กำลังใจ และบางคนก็นำสิ่งของมาเยี่ยมลูกชายที่บ้านด้วย

podcast

LATEST
OUR PICKS
HOT
กำลังโหลดบทความถัดไป...

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ นโยบายคุกกี้ และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อปรับเนื้อหาให้เข้ากับกลุ่มเป้าหมาย

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบุคคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า