Advertisement

SHARE

คัดลอกแล้ว

เรียกว่างานเข้าแบบเต็มๆ สำหรับนักแสดงหนุ่ม อาร์ต พศุตม์ บานแย้ม ที่ก่อนหน้านี้ได้รับเล่นหนังเรื่อง LOVE SCORE รักเก็บแต้ม เป็นหนังเรื่องที่สองในชีวิต ซึ่งมีดาราดังหลายคนร่วมแสดงอย่าง ตูมตาม ยุทธนา, พลอยชมพู ญาณนีน

แต่เมื่อไม่กี่วันก่อนหนุ่มอาร์ตได้โพสต์ลงในอินสตาแกรมส่วนตัวว่า “เรื่องแย่ๆ จะได้หมดไปซะที …. หนัง LOVE SCORE ผมไม่มีส่วนเกี่ยวข้องนะครับ เนื่องจากตอนรับเล่น ตลกค่าตัวอีกอย่างแต่พอถ่ายไป ได้ 2 คิว มาขอต่อค่าตัวใครเค้าทำกันครับ เหลือครึ่งนึงจากค่าตัวเดิม ใครเค้า ทำกันครับ และโทรไปไม่รับ ไลน์ไปไม่อ่าน แย่มากๆ ครับ #lovescore #ห่วย #แย่ #คนกำลังจะดวงดีเรื่องแย่ๆจะได้หมดไปซะที”

ล่าสุดเจอเจ้าตัวในงานเปิดตัวธุรกิจอาหารเสริมของตัวเอง ได้ออกมาชี้แจงว่า เขาก็หายไปและก็มีการโบ้ยไปว่าโดนคนนั้นคนนี้โกงมา ซึ่งผมไม่สนใจเพราะผมไม่รู้มันเป็นเรื่องภายในของเขา แต่ในส่วนที่ผมต้องรับเงิน 30 เปอร์เซ็นต์ อันนั้นมันคือส่วนที่ผมต้องได้อยู่แล้ว จากนั้นเขาก็หายไป และก็มีคนติดต่อมาหาผมพร้อมบอกกับผมว่า จากค่าตัว 10 บาท เหลือ 5 บาท ได้ไหม

ซึ่งถ้าให้ผมพูดจริงๆ นะ เหลือแค่ 20 เปอร์เซ็นต์ ด้วยซ้ำ จาก 10 บาท ลดเหลือ 2 บาท เฮ้ย…ผมอาร์ตนะ ผมก็ไม่ใช่เด็กเดินข้างทางนะ และที่ผ่านมาผมก็ให้ใจในการทำงานแล้ว ผมให้ไปตั้ง 3 คิว คือฟิตติ้ง 1 และถ่ายอีก 2 เอาง่ายๆ จาก 800,000 บาท เหลือ 200,000 บาทสุดท้ายแล้วผมได้มา 100,000 บาท ซึ่งตอนแรกผมบอกว่าผมจะไม่เอา แต่มีพี่คนหนึ่งบอกว่ารับไปก่อนเถอะเผื่อไม่ได้อะไรเลย เดี๋ยวก็คงต้องรวบรวมหลักฐานต่างๆ นานา รวมถึงทีเซอร์ที่ผมไปถ่ายให้ก็ยังมีเก็บไว้อยู่ และคงดำเนินการตามกฎหมายนั่นแหละครับ

 

ขอบคุณภาพจาก IG: art_phasut639

ติดตามทุกความเคลื่อนไหวในแวดวงบันเทิงได้ทาง ห้องข่าวบันเทิง Workpointgossip

 

podcast

LATEST
OUR PICKS
HOT
กำลังโหลดบทความถัดไป...

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ นโยบายคุกกี้ และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อปรับเนื้อหาให้เข้ากับกลุ่มเป้าหมาย

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบุคคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า