Advertisement

SHARE

คัดลอกแล้ว

 

ทีมชาติไทยได้เพิ่ม 2 เหรียญทอง จากเซปักตะกร้อทีมชุดหญิงดีกรีเจ้าของเหรียญทองในศึกอินชอนเกมส์ และเซปักตะกร้อทีมชุดชายแชมป์ 5

วันที่ 22 ส.ค. 2561 การแข่งขันกีฬาเอเชียนเกมส์ 2018 ที่ประเทศอินโดนีเซีย ทัพนักกีฬาไทยลงแข่งลุ้นเหรียญในหลายรายการและก็ไม่ทำให้คนไทยผิดหวัง โดยเฉพาะทีมเซปักตะกร้อทั้งชายและหญิง คว้าเหรียญทองเพิ่มให้ทีมชาติไทยได้อีก 2 เหรียญในวันเดียว

ประเภททีมชุดชายรอบชิงชนะเลิศ ทีมชาติไทยพบทีมชาติมาเลเซีย คู่ปรับตลอดกาลที่แข่งกันมาหลายสนาม การแข่งขันวันนี้ชายไทยทีมเอเล่นได้อย่างเหนือชั้นเอาชนะเสือเหลืองมาเลเซีย 2-0 เซต ด้วยคะแนน 21-15, 21-15 ขณะที่ทีมบีก็ไม่ยอมน้อยหน้า แม้จะต้องลุ้นหนักในเซตแรก แต่ก็เอาชนะมาได้อย่างเหนือชั้น 2-0 เซต คะแนน 21-19, 21-13

คว้าเหรียญทองเหรียญที่ 3 ของทัพนักกีฬาไทยได้อย่างภาคภูมิ ส่วนเหรียญเงินเป็นของมาเลเซีย และเหรียญทองแดง ตกเป็นของอินเดียและอินโดนีเซีย

ขณะที่เซปักตะกร้อชุดหญิงไทยคว้าเหรียญทองมาให้ทัพนักกีฬาไทยด้วยการเอาชนะเกาหลีใต้แบบไม่ง่ายและแก็ไม่ยากนัก เปิดการแข่งขันเซตแรกเกาหลีใต้ออกนำไปก่อน แต่ด้วยความเก๋าของทีมหญิงไทยชุดเอ ทำให้ทำคะแนนตีตื้นขึ้นมาได้ และทำแต้มนำชนะเซตแรก 21-16 คะแนน ต่อมาในเซตที่สอง เกาหลีใต้ฮึดทำคะแนนนำไทยไปก่อนแล้วหยุดอยู่ที่ 7 คะแนน ปล่อยให้ทีมชาติไทยทำคะแนนเอาชนะไปได้อย่างขาดรอย 21-7 เช่นเดียวกับหญิงไทยชุดบี ทำคะแนนได้อย่างยอดเยี่ยมเอาชนะเกาหลีใต้ไปด้วยคะแนน 21-14 และ 21-15 คว้าเหรียญทองเซปักตะกร้อ ทีมชุดหญิง ไปได้ตามคาด

podcast

LATEST
OUR PICKS
HOT
กำลังโหลดบทความถัดไป...

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ นโยบายคุกกี้ และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อปรับเนื้อหาให้เข้ากับกลุ่มเป้าหมาย

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบุคคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า