Advertisement

SHARE

คัดลอกแล้ว

ประเด็นคือ – ผกก. สังกัด บชน. ทุกนายให้การปฏิเสธไม่ได้ไปใช้บริการวิคตอเรียซีเครท คณะกรรมการฯยังไม่ปักใจชื่อเพราะมีบัญชีรายชื่อเป็นหลักฐาน สัปดาห์นี้เตรียมสอบเหยื่อที่เป็นเด็ก พนักงานนวด พร้อมนำรูป ผกก.ไปให้ดู

วันที่ 30 ม.ค. 2561 ความคืบหน้ากรณีเจ้าหน้าที่กรมสอบสวนคดีพิเศษ (ดีเอสไอ) และฝ่ายปกครอง จับกุมสถานบริการอาบอบอวดวิคตอเรีย ซีเครท เมื่อวันที่ 12 ม.ค. พบหญิงสาวถูกนำมาค้าประเวณี 113 ราย และบัญชีแสดงรายชื่อเจ้าหน้าที่ตำรวจเข้าไปใช้บริการ

พล.ต.ต.กฤตธาพล ยี่สาคร รอง ผบช.น. ในฐานะหัวหน้าคณะกรรมการสืบสวนข้อเท็จจริง กรณีตำรวจเข้าใช้บริการอาบอบนวด จึงสั่งให้ ผกก.ทุกนายในสังกัดกองบัญชาการตำรวจนครบาล (บช.น.) ประกอบด้วย บก.น.1-9 บก.สปพ.(191) บก.สส. บก.อก. บก.จร. บก.อคฝ. กก.ดส. และ ศฝร. ทำรายงานชี้แจงหลังปรากฏหลักฐานว่าตำรวจในสังกัดเข้าไปใช้บริการ

ล่าสุด มีรายงานว่า คณะกรรมการสืบสวนข้อเท็จจริง ได้รับรายงานชี้แจงจาก ผกก.ทั้งหมดแล้ว โดย ผกก.ทุกนายให้การปฏิเสธเหมือนกันหมด และภายในสัปดาห์นี้คณะกรรมการฯจะสอบปากคำเหยื่อที่เป็นเด็ก พนักงานนวด และสาวต่างด้าว โดยนำรูป ผกก.ไปให้ดูว่าวันเวลาดังกล่าว มีนายตำรวจคนไหนเข้าไปใช้บริการบาง จากนั้นจะนำคำให้การมาพิจารณาอีกที หลังจากนี้คณะกรรมการฯ จะรวบรวมพยานหลักฐานต่างๆ เพื่อที่จะนำไปสู่ตัวบุคคลให้ได้

ส่วนกรณี ผกก.สน.วังทองหลาง ชี้แจงว่า วันเวลาดังกล่าวตัวเขาอยู่ที่ประเทศญี่ปุ่น มีหลักฐานการเดินทางออกนอกประเทศ เช่น ภาพถ่าย วีซ่า พาสปอร์ต ได้เดินทางไปก่อนและหลังวันที่ 10 ม.ค. ตอนนี้พิจารณาได้เป็น 3 อย่างคือ 1.การที่ ผกก.สน.วังทองหลาง ไปใช้บริการคงเป็นไปไม่ได้ เพราะตัวอยู่ต่างประเทศ 2. หากมีคนโทรไปหา ผกก.เพื่อขอสิทธิ์ค่าส่วนลดอาบน้ำ แต่กรณีดังกล่าวเป็นส่วนลดค่าอาหาร ผกก.คงไม่โทรศัพท์ทางไกล เพื่อขอส่วนลดให้ และ 3. กำลังเป็นที่น่าสงสัยว่าพนักงานด้วยกันอาจจะมีการแอบอ้าง เพราะบางคนไม่ได้รับสิทธ์ให้มีส่วนลด จึงแอบอ้างลงบิล ผกก.โดยที่เจ้าตัวไม่รู้

 

podcast

LATEST
OUR PICKS
HOT
กำลังโหลดบทความถัดไป...

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ นโยบายคุกกี้ และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อปรับเนื้อหาให้เข้ากับกลุ่มเป้าหมาย

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบุคคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า