Advertisement

SHARE

คัดลอกแล้ว

ทัพศิลปินจากค่ายยุ้งข้าวเรคคอร์ด ไปมอบความสุขกับงานคอนเสิร์ตไมค์ม่วนซื่น ประเดิมส่งความสุขให้พี่น้องชาว จ.ร้อยเอ็ด เป็นที่แรก

เรียกว่าเป็นปรากฎการณ์ ความสุข ความสนุกส่งตรงถึงหน้าบ้านกับความม่วนซื่นโฮแซว ที่ทัพศิลปินจากค่ายยุ้งข้าวเรคคอร์ด และ ศิลปินรับเชิญชื่อดังอย่าง “เท่ง เถิดเทิง” และ “ตุ๊กกี้ ชิงร้อย” ยกทัพความสนุกมามอบให้พี่น้องชาวจังหวัดร้อยเอ็ด ม่วนซื่นกันเป็นจังหวัดแรก ในงาน “ธนาคารเพื่อการเกษตรและสหกรณ์การเกษตร ภูมิใจเสนอ คอนเสิร์ตไมค์ม่วนซื่นครั้งที่ 1”

งานนี้จัดไปเมื่อ วันเสาร์ที่ 27 เมษายน 2562 ณ ตลาดเอราวัณสแควร์ จ.ร้อยเอ็ด งานนี้ “พัน พลุแตก” รับหน้าที่เป็นพิธีกรส่งสุขตลอดงาน เปิดโชว์อย่างยิ่งใหญ่ ด้วย แสง สี เสียง ตระการตา ด้วยเพลงหัวใจไมค์ทองคำ ขับร้องโดย “ป๊อปปี้ ปรัชญาลักษณ์ – เป้ วีรศักดิ์ – จ่อย รวมมิตร – ปะแป้ง พลอยชมพู ” ซึ่งเรียกเสียงกรี๊ดจากแฟนๆได้ดังสนั่น จากนั้นหนุ่ม “เป้ วีระศักดิ์” จากไมค์ทองคำ 7 ก็โชว์พลังเสียงด้วยเพลง อย่าฟ้าวเมื่อยเด้อหล่า และ รำคาญก็บอกกันเด้อ ก่อนส่งต่อให้ “แดเนียล วิวัฒน์วงศ์ ” กับเพลง คนมีแผล และ ภาวะแทรกซ้อน ต่อด้วยโชว์จากสาวสวยเสียงทรงพลัง “แจ็ค ชาลีนาง” กับบทเพลง ฮักเขาหลายก็ไปสา และ บ่แมนของเล่น พร้อมส่งต่อให้กับแชมป์ไมค์ทองคำ7คนล่าสุด “ ก้อง ก้องสมุทร ” หนุ่มน้อยที่มาพร้อมรอยยิ้มกระชากใจแฟนๆชาวร้อยเอ็ด มอบความสุขด้วย 2 บทเพลง คือ อดีตรักมักสาวครู และ งึดหลาย ก่อนปิดช่วงโชว์แรก ด้วยโชว์จาก “ซัน วงศธร” หนุ่มหล่อพราวเสน่ห์ดีกรีรองแชมป์ไมค์ทองคำ 7 กับเพลงที่ให้แฟนๆได้โยกตามอย่าง เพลง คุณได้แต่ใดมา และ คิดถึงจนสับสน

เข้าสู่โชว์ช่วงที่สอง ด้วยเพลงจังหวะโจ๊ะๆ ให้ได้ม่วนซื่นกันแบบเมดเล่ย์ โดย “ป๊อปปี้ – เป้ – ปะแป้ง – ก้อง- เอ อภิรักษ์ – เต้ย จักรินทร์ – นัท มาลิสา ขนเพลงดังสุดฮิตมามอบให้แฟนๆ และเสียงกรี๊ดดังสนั่นขึ้นอีกครั้งเมื่อ “เท่ง เถิดเทิง” ออกมาโชว์ 3 เพลงรวด ทั้ง กินตับ, โยกได้ถ้าใช่เธอ และ อ๊อดแอด บรรดาแฟนๆหน้าเวที โยกตามกันสุดฤทธิ์ ตามมาด้วยเสียงเพราะๆจาก “นัน อนันต์” แชมป์ไมค์ทองคำ6 ขวัญใจแม่ยกชาวอีสาน โชว์เสียงร้องด้วยเพลง พระจันทร์ไม่เต็มดวง, เหงาจนเงาหนี และ สามสิบยังแจ๋ว งานนี้ได้รับพวงมาลัยน้ำใจไปเต็มคอกันเลยทีเดียว และเสียงกรี๊ดดังขึ้นอีกครั้งกับโชว์สุดพิเศษส่งท้ายค่ำคืนนี้จาก “ตุ๊กกี้ ชิงร้อย” ขนเอาเพลงฮิตของตัวเองมาฝากพี่น้องชาวร้อยเอ็ด แดนซ์ไม่หยุดแบบนอนสต็อป 3 เพลงรวด กับ นางสาวส่า, เต่างอย และ นางฟ้าสารภัญ

ปิดท้ายความสนุกของงานด้วยผู้ใหญ่ใจดีอย่าง ธนาคารเพื่อการเกษตรและสหกรณ์การเกษตร หรือ ธ.ก.ส. จัดหนักมอบรางวัลใหญ่ให้กับ 4 ผู้โชคดีชาวร้อยเอ็ด เรียกได้ว่าเป็นการปิดฉากค่ำคืนความสนุกของคอนเสิร์ตไมค์ม่วนซื่นครั้งที่ 1 ไปอย่างอิ่มเอมใจ ซึ่งปรากฏการณ์ความสนุกแบบนี้จะออนทัวร์ภาคอีสานอีก 5 จังหวัด ( ชัยภูมิ, สกลนคร, อุบลราชธานี, บุรีรัมย์ และ นครพนม )

คอนเสิร์ตไมค์ม่วนซื่นครั้งที่ 2 จะจัดขึ้นในวันเสาร์ที่ 25 พฤษภาคม 2562 ณ สนามหลังไปรษณีย์หนองบัวแดง จังหวัดชัยภูมิ เริ่ม 16.00 น. เป็นต้นไป ติดตามรายละเอียดงานได้ที่ FB: ยุ้งข้าวเรคคอร์ด

podcast

LATEST
OUR PICKS
HOT
กำลังโหลดบทความถัดไป...

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ นโยบายคุกกี้ และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อปรับเนื้อหาให้เข้ากับกลุ่มเป้าหมาย

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบุคคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า