Advertisement

SHARE

คัดลอกแล้ว

เนวิน ชิดชอบ มั่นใจว่านักเตะทีมชาติไทย มีดีพอในการคว้าชัยชนะเหนือทีมชาติจีน

วันที่ 20 ม.ค. 62 นาย เนวิน ชิดชอบ ประธานสโมสรบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ร่วมเปิดงาน โก ไบค์ คลับ พร้อมกับให้สัมภาษณ์มั่นใจในค่ำวันนี้ นักเตะทีมชาติไทย จะเล่นกับจีนได้สูสี เเละมีโอกาสคว้าชัยได้อย่างเเน่นอน ในรอบ 16 ทีมสุดท้าย เอเชียน คัพ

หลังจากก่อนหน้านี้ บุรีรัมย์ เคยทำผลงานได้ดีกับทีม กว่างโจว เอฟเวอร์เเกรนด์ สโมสรจากจีน ที่มี ฟาบิโอ คันนาวาโร่ หัวหน้าผู้ฝึกสอนชาวอิตาเลียน คุมทีม เช่นเดียวกับจีน ที่มี มาร์เซโล่ ลิปปี้ ด้วยผลเสมอ 1-1 ทั้ง 2 เกม ในศึกเอเอฟซีเเชมเปี้ยนส์ลีก รอบเเบ่งกลุ่มฤดูกาลที่เเล้ว

ในทีมชาติไทยชุดเอเชียน คัพ มีนักเตะบุรีรัมย์ ติดทีมมากถึง 5 คน ได้เเก่ ศิวรักษ์ เทศสูงเนิน ผู้รักษาประตู , พรรษา เหมวิบูลย์ , กรกช วิริยะอุดมศิริ , ศศลักษณ์ ไหประโคน เเละ ศุภชัย ใจเด็ด

ผลงานพบกัน 26 ครั้งก่อนหน้านี้ ไทย ชนะจีน เพียง 4 ครั้ง เสมอ 5 ครั้ง เเละจีน ชนะไป 17 ครั้ง โดยครั้งสุดท้าย ที่ไทยชนะ ต้องย้อนไปในเอเชียนเกมส์ ปี 2014 ที่เกาหลีใต้ โดยครั้งนั้นไทย ชนะ จีน 2-0 โดย อดิศักดิ์ ไกรษร เหมาคนเดียว 2 ประตู

ส่วนครั้งสุดท้ายที่พบกันในเกมอุ่นเครื่อง เมื่อมิถุนายนปีที่เเล้ว อู๋ เล่ย ทำ 2 ประตู ช่วยจีน บุกมาชนะไทย 2-0 ในยุคของ มิโลวาน ราเยวัช ก่อนที่ทั้ง 2 ทีม จะโคจรมาพบกันอีกครั้ง ในคืนนี้เวลา 21.00 น.

ภาพจาก เพจช้างศึก

podcast

LATEST
OUR PICKS
HOT
กำลังโหลดบทความถัดไป...

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ นโยบายคุกกี้ และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อปรับเนื้อหาให้เข้ากับกลุ่มเป้าหมาย

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบุคคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า