Advertisement

SHARE

คัดลอกแล้ว

หนุ่ม ม.5 ยังผวา ถูกผู้ชายสองคนขอมีอะไรด้วยในห้องน้ำปั๊มน้ำมันกลางเมืองเชียงใหม่ โชคดีหาทางหนีรอดมาได้หวุดหวิด

หลังจากที่วานนี้ (16 ม.ค. 61) มีผู้ใช้เฟซบุ๊กที่ชื่อว่า “ก้อป แก้ป” โพสต์ข้อความและภาพ แจ้งเตือนภัยสังคม หลังจากที่ถูกชายสองคนพยายามข่มขืนในห้องน้ำในปั้มน้ำมันแห่งหนึ่ง ย่านถนนมณีนพรัตน์ อ.เมือง จ.เชียงใหม่ ขณะที่เข้าไปเปลี่ยนเสื้อในห้องน้ำ โชคดีที่รีบหนีออกมาจากห้องน้ำได้ทัน ก่อนจะนำเรื่องราวมาโพสต์เตือนชายหนุ่มให้ระวังตัวในขณะเข้าห้องน้ำ

https://youtube.com/watch?v=MwRRANW1Tjg

ล่าสุดวันที่ (17 ม.ค. 61) ผู้สื่อข่าวจึงได้ลงพื้นที่และสอบถามกับผู้โพสต์เฟซบุ๊กคนดังกล่าว ทราบชื่อต่อมา คือ นายศุภกร ใจจา อายุ 19 ปี นักเรียนชั้น ม.5 โรงเรียนมัธยมเอกชนชื่อดังในจังหวัดเชียงใหม่ โดยได้พาไปดูห้องน้ำที่เกิดเหตุ พร้อมกับเปิดใจว่า ยังคงผวากับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นยังไม่หาย และได้ย้อนเล่าเหตุการณ์ให้ฟังว่า

เมื่อวานนี้ (16 ม.ค.) เวลาประมาณ 16.30 น. ได้กลับจากหอพักของเพื่อนและได้แวะเข้าห้องน้ำในปั้มน้ำมันดังกล่าวเพื่อเปลี่ยนเสื้อ แต่ระหว่างที่อยู่ในห้องน้ำอยู่ดีๆ ก็มีคนเอาเท้ามาแหย่พื้นใต้ประตูหลายครั้ง หลังจากนั้นสอดมือเข้ามาทำท่าแปลกๆ สักพักมือดังกล่าวก็ยื่นถุงยางอนามัยเข้ามาให้ดูอีกหลายครั้ง

ทำให้ตนเองรู้สึกหวาดกลัว ไม่กล้าออกไป อีกครู่หนึ่งได้ยินเสียงว่าคนด้านนอกเปิดประตูเข้าห้องน้ำห้องข้าง จึงตัดสินใจออกจากห้องน้ำ แต่ปรากฏว่าชายคนดังกล่าวกลับโผล่มาจากห้องน้ำดึงกระชากแขนตนเองให้เข้าไปในห้องน้ำ ตนเองสะบัดมือหลุดและถามว่า  “อะไรครับพี่”  ชายดังกล่าวก็ทำท่าจะอมอวัยวะเพศให้ แล้วบอกว่ารู้นะว่าน้องทำงานที่ไหน กลับบ้านระวังด้วยนะ

หลังจากนั้น นายศุภกร ก็ได้รีบวิ่งออกมา ปรากฏว่ามีเพื่อนของชายหนุ่มทืี่ก่อเหตุอีกคนยืนอยู่หน้ากระจกด้านนอก พยายามจะดันตนเองกลับเข้าไป ตนขัดขืนและรีบวิ่งหนีออกมาได้หวุดหวิดและรีบขี่รถหนีออกไป แต่ชายคนดังกล่าวก็ยังพยายามขับรถตามมา แต่สุดท้ายก็หาไม่เจอ จึงรอดไปหวุดหวิด

ด้านนายศุภกรเล่าต่อว่า ชายทั้งสองอายุประมาณ 20 กว่าๆ มีลักษณะเป็นชายรักชาย เหตุการณ์ในครั้งนี้ถือเป็นบทเรียนในการเข้าห้องน้ำที่จะต้องระวังตัว แม้จะเป็นห้องน้ำชายก็ตาม ขณะเดียวกันขอให้ปั้มน้ำมันทุกแห่งดูแลความปลอดภัยให้กับผู้เข้าไปใช้บริการด้วย พร้อมยืนยันที่นำเรื่องราวมาโพสต์ในโลกออนไลน์ไม่ได้ต้องการทำให้สถานประกอบการมีผลกระทบ แต่มีเจตนาเพื่อเตือนภัยเท่านั้น

ทั้งนี้ ผู้สื่อข่าวได้รายงานด้วยว่า ปั้มน้ำมันดังกล่าวเปิดให้บริการ 24 ชั่วโมง และอยู่ใจกลางเมือง มีผู้เข้าไปใช้บริการทั้งห้องน้ำและเติมน้ำมันพลุกพล่านตลอด 24 ชั่วโมง นอกจากนี้เป็นที่ทราบกันดีว่า ปั๊มน้ำมันแห่งนี้เป็นจุดนัดพบดูตัวกัน หรือเป็นจุดที่มักจะนัดเจอกันก่อนไปเที่ยวหรือไปหลับนอนกันบ่อยครั้ง

ขณะที่เหตุการณ์ครั้งนี้ผู้จัดการปั๊มน้ำมันไม่อนุญาตให้ผู้สื่อข่าวเข้าไปทำข่าวและบันทึกภาพ โดยอ้างว่าจะต้องได้รับอนุญาตจากสำนักงานใหญ่เท่านั้น

podcast

LATEST
OUR PICKS
HOT
กำลังโหลดบทความถัดไป...

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ นโยบายคุกกี้ และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อปรับเนื้อหาให้เข้ากับกลุ่มเป้าหมาย

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบุคคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า