Advertisement

SHARE

คัดลอกแล้ว

หลังจากที่ปิดมานานกว่า 32 ปี “แพท ณปภา” ออกมาเผยแล้วพี่ชายที่เรียกมาตลอด “เชษฐา ตันตระกูล” คือพ่อบังเกิดเกล้าที่แท้จริง

ล่าสุด วันนี้ 18 ก.ค. 2561 หลังจากที่หลายคนสงสัยความสัมพันธ์ระหว่าง “แพท ณปภา” กับพี่ “เชษฐา ตันตระกูล” สาวแพทออกมาเผยแล้ว พี่ชายที่เรียกอยู่ทุกวันคือพ่อบังเกิดเกล้าที่แท้จริง ตนเผยหลังจากที่อึดอัดมานานกว่า 32 ปี ชีวิตที่เหมือนดั่งนิยาย

คุณพ่อ “เชษฐา ตันตระกูล” อายุ 54 ปี เผยว่าตนแยกทางกับภรรยาตั้งแต่ แพท ยังไม่เกิด ซึ่งตนให้เหตุผลว่าภรรยาดูแลแพทไม่ได้ ตนขอเลี้ยงเองโดยตอนนั้นตนทำอาชีพเชฟ อยู่ที่ประเทศยูเคน ไม่ค่อยได้กลับมาประเทศไทย ไม่มีเวลาให้ลูก จึงขอให้คุณแม่หรือคุณย่าของแพทเลี้ยงดูให้ เมื่อแพท อายุ 20 ปี ถึงได้รู้ว่าคนที่เรียกว่าพี่อยู่ทุกวัน คือพ่อบังเกิดเกล้าที่แท้จริง (มีคลิป)

ตอนนี้เราก็ยังไม่พร้อมเรียกพ่อแต่เราขออนุญาตเรียกพี่เพราะเราไม่ชิน และก็รู้สึกสบายใจมากเวลาแขกไปใครมาก็จะได้แนะนำอย่างเต็มปากว่านี้พ่อเราน้องเรซซิ่งก็ไม่ต้องงงแล้วว่าใครเป็นใคร และไม่รู้สึกน้อยใจแม่หรือพ่อเลย

ส่วนเรื่องแม่ที่แท้จริงก็ถามพ่อแล้วพ่อบอกไม่ต้องตามเค้าไม่ได้อยู่ไหนไกลถ้าอยากเจอให้บอกเค้าเค้าน่าจะติดต่ออยู่ซึ่งแม่ก็มีครอบครัวและลูกใหม่แล้ว ก็อยากเห็นหน้าแต่เจอแล้วก็ไม่รู้จะพูดอะไรกับท่าน ฝากบอกแม่มาหาได้เลยแม่รู้ว่าแพทอยู่ไหนเพราะเราไม่เคยย้ายอยู่ที่นี่มาตั้งแต่เกิด

วันนี้พาคุณเค้าไปโยกย้ายหน่อย ….?‍??? #ไปไหนไปกันนะลูก

โพสต์ที่แชร์โดย Patt Napapa T. (@pat_napapa) เมื่อ

คิดถึง……❤️❤️❤️ #คิดถึงหมอนที่บ้าน

โพสต์ที่แชร์โดย Patt Napapa T. (@pat_napapa) เมื่อ

 

ขอบคุณภาพจาก IG: @pat_napapa

ติดตามทุกความเคลื่อนไหวในแวดวงบันเทิงได้ทาง ห้องข่าวบันเทิง Workpointgossip

 

 

podcast

LATEST
OUR PICKS
HOT
กำลังโหลดบทความถัดไป...

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ นโยบายคุกกี้ และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อปรับเนื้อหาให้เข้ากับกลุ่มเป้าหมาย

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบุคคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า