Advertisement

SHARE

คัดลอกแล้ว

หลังแม่ลูกสอง “เป้ย ปานวาด” เผยแชทลับสาวปริศนาแอบกิ๊กสามี “ป๊อป นิธิ” ล่าสุด สาวเป้ยเครียดหนัก มีอาการท้องแข็ง หวั่นมีผลกระทบต่อลูกในท้อง เร่งหามแอดมิท รพ. ด้านเพื่อนสนิท “หนิง ปณิตา” โพสต์ภาพพร้อมข้อความให้กำลังใจ

เมื่อคืนวานนี้ 6 ส.ค. 61 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ดาราสาวแม่ลูกสอง “เป้ย ปานวาด” เข้าแอดมิทที่โรงพยาบาล เนื่องจากมีอาการเครียดหนัก คาดเป็นเรื่องเครียดจากกรณีที่สามีหนุ่ม “ป๊อป นิธิ” แอบกิ๊กกับสาวพริตตี้ ซึ่งอาการของสาวเป้ยน่าเป็นห่วง เพราะมีอาการท้องแข็ง เกรงคลอดก่อนกำหนด จึงต้องนำตัวส่งโรงพยาบาลอย่างเร่งด่วน

ด้านเพื่อนสาวคนสนิท “หนิง ปณิตา” พอทราบข่าวเพื่อนสาวเข้าโรงพยาบาลก็รีบลงภาพพร้อมข้อความให้กำลังใจผ่านอินสตราแกรมส่วนตัวว่า.. “ในวันนี้ทุกสิ่งอาจจะยากนะ มันสับสน กังวล ท้อแท้ ทุกอย่างวนอยู่ในหัว แต่ขอให้เชื่อว่ามันจะผ่านไปได้ อุปสรรคมีไว้ให้ข้ามผ่านไม่ได้มีไว้ให้ล้ม และไม่ใช่เราคนแรกบนโลกใบนี้ที่เจอเรื่องแบบนี้ ไม่ใช่เรื่องแปลกใหม่อะไร ไม่ผิดที่วันนี้จะเป็นแบบนี้ เข้าใจที่สุดว่ามันทรมาน ผ่านมาแล้วถึงพูดได้ แค่เราคิดว่าเราจะรักษาและประคองให้รอดมันก้อยอดเยี่ยมที่สุดละ ใครจะว่าอย่างไรไม่ต้องไปสน ขอแค่เราเชื่อมั่นในสถาบันครอบครัวของเราก้อพอ (ใครจะพูดงัยคอมเม้นท์แย่ๆยังงัยไม่ต้องไปรับรู้ ไม่ต้องไปสนใจ มันก้อแค่ผ่านปาก หรือ ตัวหนังสือที่สำหรับบางคนเม้าท์เอาสนุกไม่แม้จะคิดไตร่ตรองว่าคนที่อ่านจะรู้สึกอย่างไร ) สัญญากันแล้วนะว่าจะเข้มแข็ง ต้องทำให้ได้ตามที่สัญญา “อย่าเครียด” พูดมันง่ายแต่ทำยาก แต่ยังงัยก้อต้องทำ …. เครียด ท้องแข็ง พี่เป็นห่วงลูกสาวในท้อง อย่าลืมนะลูกพี่เหมือนกัน ตีก้นแม่ชีเลย ❤️❤️❤️❤️ รักนะ เป็นห่วงมากด้วย เจอกันเร็วที่สุด ส่งกำลังใจมาให้ #ใจอยู่ใกล้ตลอดนะถึงตัวไม่อยู่?? ใครอยากเม้นต์ ถ้าไม่สร้างสรรค์ ไปเล่นที่อื่นนะ แม่ขอ?? คนเค้าต้องการกำลังใจไม่ใช่…… นะ @ppanward”

ชาวโซเชียลแห่ให้กำลังใจกันยกใหญ่ อยากให้สาวเป้ยผ่านมรสุมชีวิตครั้งไปได้โดยแล้ว พร้อมติดแฮชแท็ก #เมียหลวงยืนหนึ่ง

ในวันนี้ทุกสิ่งอาจจะยากนะ มันสับสน กังวล ท้อแท้ ทุกอย่างวนอยู่ในหัว แต่ขอให้เชื่อว่ามันจะผ่านไปได้ อุปสรรคมีไว้ให้ข้ามผ่านไม่ได้มีไว้ให้ล้ม และไม่ใช่เราคนแรกบนโลกใบนี้ที่เจอเรื่องแบบนี้ ไม่ใช่เรื่องแปลกใหม่อะไร ไม่ผิดที่วันนี้จะเป็นแบบนี้ เข้าใจที่สุดว่ามันทรมาน ผ่านมาแล้วถึงพูดได้ แค่เราคิดว่าเราจะรักษาและประคองให้รอดมันก้อยอดเยี่ยมที่สุดละ ใครจะว่าอย่างไรไม่ต้องไปสน ขอแค่เราเชื่อมั่นในสถาบันครอบครัวของเราก้อพอ (ใครจะพูดงัยคอมเม้นท์แย่ๆยังงัยไม่ต้องไปรับรู้ ไม่ต้องไปสนใจ มันก้อแค่ผ่านปาก หรือ ตัวหนังสือที่สำหรับบางคนเม้าท์เอาสนุกไม่แม้จะคิดไตร่ตรองว่าคนที่อ่านจะรู้สึกอย่างไร ) สัญญากันแล้วนะว่าจะเข้มแข็ง ต้องทำให้ได้ตามที่สัญญา “อย่าเครียด” พูดมันง่ายแต่ทำยาก แต่ยังงัยก้อต้องทำ …. เครียด ท้องแข็ง พี่เป็นห่วงลูกสาวในท้อง อย่าลืมนะลูกพี่เหมือนกัน ตีก้นแม่ชีเลย ❤️❤️❤️❤️ รักนะ เป็นห่วงมากด้วย เจอกันเร็วที่สุด ส่งกำลังใจมาให้ #ใจอยู่ใกล้ตลอดนะถึงตัวไม่อยู่ ?? ใครอยากเม้นต์ ถ้าไม่สร้างสรรค์ ไปเล่นที่อื่นนะ แม่ขอ?? คนเค้าต้องการกำลังใจไม่ใช่…… นะ @ppanward

โพสต์ที่แชร์โดย Panita Tumwattana (@ningpanita) เมื่อ

พี่สาวณิริน by @nongchat #njnpic

โพสต์ที่แชร์โดย Panita Tumwattana (@ningpanita) เมื่อ

ลูก2แล้วนะคะที่รัก ?‍?‍?‍?❤️ @popynithi

โพสต์ที่แชร์โดย Panward Hemmanee (@ppanward) เมื่อ

คุณแม่ฟรุ้งฟริ้ง ร่มก็จะฟรุ้งฟริ้งหน่อย ? ☂️☔Sweet Blossom UV Umbrella☔☂️ ดีไซน์สุดน่ารักกก ออกแบบมาเพื่อสาวๆ Bloss โดยเฉพาะ ‼️สาวๆ อยากได้แล้วละซิ้‼️ เราไม่ขายค่า แถมให้ไปเลยฟรีๆ . ‼ซื้อครบ 2,500 บาทขึ้นไป‼ ก็รับไปเลย ของมีจำนวนจำกัดค่าา . สอบถามโปรโมชั่น และสั่งซื้อได้ที Line: @blossnatura (มี @ ด้วยนะคะ) – FB inbox: Bloss Natura – ตัวแทนทางการของบริษัท

โพสต์ที่แชร์โดย Panward Hemmanee (@ppanward) เมื่อ

โปรดบอกพร้อมมากกก? @ppanward @prod_pei_pop #pppfamily #prodasadin

โพสต์ที่แชร์โดย Pop Nithi B. (@popynithi) เมื่อ

Quality time with my family ❄️☃️#pppjapantrip2017

โพสต์ที่แชร์โดย Pop Nithi B. (@popynithi) เมื่อ

 

ขอบคุณภาพจาก IG : @ppanward @ningpanita @popynithi

 

 

podcast

LATEST
OUR PICKS
HOT
กำลังโหลดบทความถัดไป...

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ นโยบายคุกกี้ และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อปรับเนื้อหาให้เข้ากับกลุ่มเป้าหมาย

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบุคคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า