Advertisement

SHARE

คัดลอกแล้ว

“เป้ย ปานวาด” เปิดศึกแฉข้อความกับสาวปริศนา หลังจับได้ว่าสามี “ป๊อป นิธิ” แอบมีกิ๊ก เผยกำลังใกล้คลอด วอนอย่ายุ่งกับสามี ! ด้านเพื่อนสาวในวงการและชาวเน็ตต่างให้กำลังใจ พร้อมติดแฮชแท็ก #ทีมเมียหลวงยืนหนึ่ง

เมื่อวันที่ 5 ส.ค. 61 กลายเป็นประเด็นร้อนดราม่าสนั่นออนไลน์ กรณีดาราสาว “เป้ย ปานวาด” ว่าที่คุณแม่ลูกสองกำลังใกล้คลอด ได้ออกมาโพสต์ภาพบทสนทนาสาวปริศนาที่มายุ่งกับสามีเธอ ผ่านอินสตราแกรมส่วนตัว ซึ่งคาดว่าคุยกับเพื่อนสาวในแก๊งของเป้ย ระบุว่า “คนมีลูกมีเมียแล้ว บาปนะคะน้อง ไม่คุ้มหรอกคะ ถ้ายุ่งกับสามีชาวบ้านเค้าที่เค้าเป็นที่สังคมรู้จัก น้องจะโดนประนามเอานะคะ สังคมรับเรื่องแบบนี้ไม่ได้หรอกคะ เค้าท้องอยู่ด้วย”

ขณะที่ฝั่งสาวปริศนาคนดังกล่าวบอกเพียงสั้นๆ ว่า “ส่วนตัวหนูชื่นชอบพี่กับพี่เป้ย มันไม่มีอะไรเลยค่ะ แล้วหนูก็จะไม่ให้เรื่องแบบนี้เกิดขึ้นอีก” ซึ่งสาวเป้ยก็ได้เขียนแคปชั่นสั้นๆ ว่า.. “น้องคะ พี่กำลังจะคลอดลูกเดือนหน้า ถ้าน้องบอกว่าชื่นชอบพี่จริงๆอย่าทำกับพี่แบบนี้”

ซึ่งทันทีที่เกิดเรื่องชาวเน็ตและแฟนคลับคนรักเป้ย ต่างตามล่าโซเชียลของสาวปริศนาคนดังกล่าวกันจ้าละหวั่นจนพบเฟซบุ๊ก กระทั่งสาวปริศนาคนดังกล่าวทนแรงวิจารณ์ของสังคมไม่ไหวถึงขึ้นปิดเฟซบุ๊กหนี

ล่าสุด เพื่อนสาวในวงการบันเทิงต่างเข้ามาให้กำลังใจสาวเป้ย หลังทำเอาตกใจไปตามๆกัน เพราะสาวเป้ยกำลังตั้งภรรภ์ลูกคนที่สองได้ 8 เดือนแล้ว และใกล้คลอดในเดือนหน้า ไม่คิดว่าจะเกิดเรื่องแบบนี้ขึ้น โดยเฉพาะเพื่อนซี้คนสนิทอย่างสาว เมย์ พิชญ์นาฏ ที่ไปให้กำลังใจถึงบ้าน ได้โพสต์รูปภาพคู่กับสาวเป้ยและน้องโปรด พร้อมแคปชั่นให้กำลังใจว่า “เงิน ซื้อบ้านได้.. แต่ซื้อครอบครัวที่อบอุ่นไม่ได้.. ความรักก็เช่นกัน!! มีรักแท้ ดูแลดีๆ รักไม่มี ดูแลตัวเองนะคะ goodnight”

ส่วนคุณแม่ยังแซ่บ “หนิง ปณิตา” โพสต์รูปภาพพร้อมข้อความสุดซึ้งว่า… “ตัวอยู่ไกลแต่ใจอยู่ใกล้ๆ ตลอดนะ  รู้ใช่มั้ย รักปานนะ อยากจะกลับไปกอดซะตอนนี้เลย #เข้าใจที่สุด#เข้มแข็ง #ไม่มีใครทำอะไรครอบครัวเราได้ #พรุ่งนี้ดีกว่าวันนี้แน่” และรวมไปถึงเพื่อนเลิฟอีกคนอย่าง กระแต ศุภักษร ได้โพสต์ภาพคุณแม่เป้ยกำลังอุ้มน้องโปรด แล้วบอกว่า “รักเมิงนะ กอดๆ” บอกได้เลยว่าตอนนี้สาวเป้ย กำลังใจล้นเหลือเพราะนอกจากเหล่าเพื่อนดาราที่มาให้กำลังใจแล้ว ยังมีชาวโซเชียลที่แห่เข้ามาคอมเมนท์ให้กำลังใจ พร้อมติดแฮชแท็ค #ทีมเมียหลวง อย่างไรก็ตาม เรื่องราวทั้งหมดคงต้องรอฟังข้อเท็จจริงจากทั้ง 2 ฝ่าย

ลูก2แล้วนะคะที่รัก ?‍?‍?‍?❤️ @popynithi

โพสต์ที่แชร์โดย Panward Hemmanee (@ppanward) เมื่อ

?&? @nongchat

โพสต์ที่แชร์โดย Panward Hemmanee (@ppanward) เมื่อ

โปรดบอกพร้อมมากกก? @ppanward @prod_pei_pop #pppfamily #prodasadin

โพสต์ที่แชร์โดย Pop Nithi B. (@popynithi) เมื่อ

About us ? @ppanward #pppjapantrip2017

โพสต์ที่แชร์โดย Pop Nithi B. (@popynithi) เมื่อ

มุนินมาแว้ววววว ไม่ต้องห่วงนะ ♥️ @ningpanita @iamkratae #เพื่อนเมีย2018

โพสต์ที่แชร์โดย pitchanart sakhakorn (@maypitchy) เมื่อ

 

ขอบคุณภาพจาก IG : @ppanward @maypitchy @ningpanita @popynithi

ติดตามทุกความเคลื่อนไหวในแวดวงบันเทิงได้ทาง ห้องข่าวบันเทิง Workpointgossip

 

podcast

LATEST
OUR PICKS
HOT
กำลังโหลดบทความถัดไป...

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ นโยบายคุกกี้ และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อปรับเนื้อหาให้เข้ากับกลุ่มเป้าหมาย

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบุคคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า