Advertisement

SHARE

คัดลอกแล้ว

เรอัล มาดริด ประกาศปลด “จูเลน โลเปเตกี” ออกจากตำแหน่ง และดันซานติอาโก้ โซลารี กุนซือชุดกาสตีย่ามคุมทีมขัดตาทัพ

บอร์ดบริหารของ “โลส บลังโกส” ประกาศปลดจูเลน โลเปเตกี อดีตนายใหญ่ทีมชาติสเปน ออกจากตำแหน่งเฮดโค้ชอย่างเป็นทางการ หลังทำผลงานได้น่าผิดหวังชนะแค่นัดเดียวจาก 7 เกมล่าสุดในทุกรายการ และไม่ชนะใน ลา ลีกาถึง 5 เกมติดต่อกัน โดยเป็นการแพ้ถึง 4 นัด และล่าสุดก็ถูกบาร์เซโลน่าถล่มยับ 5-1 ในเกมเอล กลาซิโก้ ที่สนามคัมป์ นู เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา ส่งผลให้เรอัล มาดริดตกลงไปอยู่ในอันดับที่ 9 ของตารางคะแนน

โดยผลงานการคุมทีมที่ผ่านมาของกุนซือชาวบาสก์ คุมทีมราชันชุดขาวมา 14 เกม ชนะ 6 เสมอ 2 แพ้ 6 และทำสถิติยิงประตูไม่ได้ถึง 4 เกมติดต่อกัน ทั้งนี้เรอัล มาดริดต้องจ่ายเงินถึง 18 ล้านยูโร หรือราว 675 ล้านบาท จากการปลดจูเลน โลเปเตกี พ้นตำแหน่งกุนซือประจำทีม เนื่องจากทางมาดริดเซ็นสัญญาจ้างโลเปเตกีมาคุมทีมเมื่อช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา เป็นระยะเวลา 3 ปี พร้อมค่าเหนื่อยปีละ 6 ล้านยูโร

บาร์เซโลน่าเปิดบ้านถล่มเรอัล มาดริด 5-1

ด้านจูเลน โลเปเตกี ได้ออแถลงการณ์หลังจากถูกปลดจากตำแหน่ง พร้อมทั้งขอบคุณสโมสรที่ให้โอกาส รวมไปถึงนักเตะและแฟนบอลที่สนับสนุนตนตลอดมาว่า “หลังจากการตัดสินใจของบอร์ดบริหารเรอัล มาดริด ผมขอขอบคุณสโมสรสำหรับโอกาสที่พวกเขามอบให้ผม ขอบคุณนักเตะทุกคนสำหรับความทุ่มเทและการทำงานอย่างหนัก เช่นเดียวกับเจ้าหน้าที่ของสโมสรทุกๆ คน สำหรับการดูแลเป็นอย่างดีตลอดช่วงเวลาที่ผ่านมา และขอบคุณแฟนบอลสำหรับแรงสนับสนุนที่พวกเขามีให้ ผมขอให้พวกเขาโชคดีตลอดฤดูกาลที่เหลืออยู่”

ทั้งนี้ทางเรอัล มาดริดได้แต่งตั้งซานติอาโก้ โซลารี่ กุนซือทีมเรอัล มาดริด กาสตีย่า ซึ่งโซลารี่ถือเป็นลูกหม้ออีกคนที่เคยค้าแข้งอยู่กับเรอัล มาดริดในช่วงปี 2000-2005 โดยตอนนี้ตัวเต็งอันดับหนึ่งคือ อันโตนิโอ คอนเต้ แต่ก็มีข่าวลือว่า เมาริซิโอ โปเช็ตติโน เป็นอีกตัวเลือกที่ได้รับความสนใจอยู่ด้วยเช่นกัน

ซานติอาโก้ โซลารี่

 

 

 

 

podcast

LATEST
OUR PICKS
HOT
กำลังโหลดบทความถัดไป...

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ นโยบายคุกกี้ และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อปรับเนื้อหาให้เข้ากับกลุ่มเป้าหมาย

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบุคคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า