Advertisement

SHARE

คัดลอกแล้ว

ประเด็นคือ- จ.นครราชสีมา เร่งปรับสภาพพื้นผิวถนนสายหลัก ทางคู่ขนาน แนวเกาะกลางถนน ช่วงหน้าตลาดเซฟวัน ถ.มิตรภาพ คาดเสร็จทันวันที่ 10 เม.ย. นี้

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า วันนี้ (6 เม.ย. 61) ผู้รับเหมางานก่อสร้างวางท่อระบายน้ำแนว ถ.มิตรภาพ หน้าตลาดเซฟวัน ทั้งฝั่งขาเข้าและขาออกตัวเมือง อ.เมือง จ.นครราชสีมา เร่งปรับสภาพพื้นผิวถนนบนเส้นทางหลัก ทางคู่ขนาน และแนวเกาะกลางถนน เพื่อคืนผิวจราจรให้แล้วเสร็จทัน รับมือการเดินทางช่วงเทศกาลสงกรานต์ที่จะถึงนี้ คาดว่าจะสามารถคืนผิวจราจรทั้ง 2 ฝั่ง ได้ทันก่อนวันที่ 10 เม.ย. นี้

ขณะที่นายวิเชียร จันทรโณทัย ผวจ.นครราชสีมา สั่งการทุกหน่วยงานเตรียมความพร้อมรับมือการเดินทางช่วงเทศกาลสงกรานต์ 2561 คาดว่าจะมีประชาชนใช้รถใช้ถนนผ่านเข้าสู่ จ.นครราชสีมา ไปยังจังหวัดในภาคตะวันออกเฉียงเหนือมากกว่าวันละ 200,000 คัน โดยเฉพาะมีเส้นทางผ่าน จ.นครราชสีมา ประตูสู่อีสาน ถ.มิตรภาพ มีความยาวกว่า 200 กม. และถนนสาย 304 ราชสีมา – กบินทร์บุรี กว่า 100 กม. เพื่ออำนวยความสะดวกแก่ผู้ใช้รถใช้ถนน ไม่ให้เกิดปัญหารถติดสะสมและเกิดอุบัติเหตุ

ทั้งนี้ได้ขอคืนผิวจราจรทุกเส้นทางและขอให้รถบรรทุกหยุดวิ่ง ตั้งแต่วันที่ 10 เม.ย. นอกจากนี้ยังตั้งด่านตรวจจับความเร็วตลอดเส้นทาง มีด่านตรวจเข้ม 6 จุดบนถนนสายหลัก เช่น มิตรภาพ และทางหลวง 304 ราชสีมา-กบินทร์บุรี เน้นจุดเสี่ยงเกิดอุบัติเหตุทัวร์แหกโค้งพลิกคว่ำ 18 ศพ ช่วงขึ้นเขาลงเขา อ.วังน้ำเขียว

อย่างไรก็ตาม สถิติอุบัติเหตุสงกรานต์ปีที่แล้ว (2560) จ.นครราชสีมา เกิดอุบัติเหตุ 85 ครั้ง บาดเจ็บ 104 คน เสียชีวิต 16 คน

podcast

LATEST
OUR PICKS
HOT
กำลังโหลดบทความถัดไป...

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ นโยบายคุกกี้ และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อปรับเนื้อหาให้เข้ากับกลุ่มเป้าหมาย

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบุคคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า