Advertisement

SHARE

คัดลอกแล้ว

รอง ผบช.ภาค 2 ลุยตรวจที่เกิดเหตุเก็บหลักฐาน คดีฆ่าโหดเสี่ยร้านเฟอร์นิเจอร์ เมืองชลบุรี ถูกมัดมือมัดเท้าและมัดคอ ก่อนใช้มีดแทงจนเสียชีวิต เบื้องต้น คุมตัว 2 ลูกจ้างสอบปากคำ ตร.มุ่งประเด็นขัดแย้ง-ฆ่าชิงทรัพย์

วันที่ 7 ธ.ค. 61 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า จากกรณีพบศพ นายประยูร หรือลุงจ๋า ปิติพงษ์พล อายุ 62 ปี เจ้าของร้านเฟอร์นิเจอร์ ย่านเทพประสิทธิ์ เมืองพัทยา สภาพศพสวมกางเกงตัวเดียว ถูกมัดมือมัดเท้า และมัดบริเวณลำคอ นอนเสียชีวิตอยู่บนฟูก และถูกมีดแทงเข้าที่กลางอก และต้นขาขวา เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจได้คุมตัว 2 ลูกจ้าง ประจำร้าน คือ นายดำรงค์ศักดิ์ หรือสิงห์ ฉลาดลบ อายุ 40 ปี ผู้พบศพ และ นายคม ไปสอบปากคำ ตามที่ได้เสนอข่าวไปแล้วนั้น

ล่าสุด เมื่อเวลา 13.00 น. ที่ผ่านมา พล.ต.ต.ธัชชัย ปีตะนีละบุตร รอง ผบช.ภ.2 พ.ต.อ.ทรงโปรด สิริสุขะ ผกก.สตม.ชลบุรี พ.ต.ท.ปพนพัชน์ ใบยา รอง.ผกก.สส สภ.เมืองพัทยา พร้อมด้วย เจ้าหน้าที่หน่วยพิสูจน์หลักฐาน จ.ชลบุรี เดินทางเข้าตรวจสอบที่เกิดเหตุ บริเวณร้านจ๋าเฟอร์นิเจอร์ ตั้งอยู่เลขที่ 300/15-16 ม.12 ถนนเทพประสิทธิ์ ต.หนองปรือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี เพื่อเก็บรวบรวมหลักฐานโดยละเอียด ตรวจสอบภาพวงจรปิดโดยรอบ และสอบปากคำพยานแวดล้อม รวมทั้งสอบปากคำ นางกชกร สกุลโชคไพรัช อายุ 50 ปี น้องสาวของผู้ตาย

พล.ต.ต.ธัชชัย ปีตะนีละบุตร รอง ผบช.ภ.2 เปิดเผยว่า จากการตรวจสอบพยานหลักฐานต่างๆ ทั้งก่อนเกิดเหตุ และหลังเกิดเหตุ สันนิษฐานว่า คนร้ายก่อเหตุมากกว่า 1 คน เบื้องต้น ได้ควบคุมตัวลูกจ้างทั้ง 2 ราย ไปสอบปากคำตั้งแต่เมื่อวานนี้ (6 ธ.ค. ) ส่วนชนวนเหตุมุ่งไปที่ 2 ประเด็น คือ ปัญหาความขัดแย้งส่วนตัว และการฆ่าชิงทรัพย์ เนื่องจากผู้ตายมีพฤติกรรมชอบเก็บทรัพย์สินของมีค่า และเงินสดจำนวนมากไว้ในตู้เซฟภายในห้องพัก ซึ่งจากการตรวจสอบตู้เซฟพบว่ามีร่องรอยการถูกงัดแงะพยายามที่จะเปิดแต่ไม่สามารถเปิดได้ นอกจากนี้ จากภาพวงจรปิดพบว่า มีชายแปลกหน้า 2 ราย เข้าออกบริเวณที่เกิดเหตุในช่วงค่ำของวันที่ 5 คาดว่าเป็นบุคคลต้องสงสัย ซึ่งจะเกี่ยวกับลูกจ้างประจำร้านทั้ง 2 คน หรือไม่จะต้องตรวจสอบต่อไป

อย่างไรก็ตาม คดีนี้เป็นการฆาตกรรมอย่างโหดเหี้ยมทารุณ เจ้าหน้าที่ตำรวจผู้เกี่ยวข้องทุกฝ่ายจะดำเนินการอย่างเร่งด่วน เพื่อติดตามจับกุมคนร้ายให้เร็วที่สุด ขณะที่มีรายงานเพิ่มจากแหล่งข่าวที่เชื่อถือได้ แจ้งว่า จากภาพวงจรปิดที่สามารถจับภาพได้ คนร้ายเป็นชาย 2 คน เข้าออกที่ร้านผู้ตาย และวิ่งข้ามถนนไปเข้า ซ.เทพประสิทธิ์ 10 แล้วหายไป โดยข้อมูลยืนยันว่าเป็นชาวเวียดนาม ทำให้เจ้าหน้าที่ตำรวจ ตม.จ.ชลบุรี ตร.ทท. และ สภ.เมืองพัทยา ลงพื้นที่ตรวจสอบหอพักกลุ่มต่างด้าวเมื่อช่วงเช้าวันนี้ โดยข้อมูลทราบว่า ชาวเวียดนามที่ต้องสงสัยนั้นผู้ตายเพิ่งจ้างมาทำงาน นอกจากนั้น ยังมีการประสานด่าน ตม. ตามชายแดน เพื่อติดตามตัวชาวเวียดนามต้องสงสัย แต่เจ้าหน้าที่ยังไม่ยอมเปิดเผยเกี่ยวกับรายละเอียด เกรงจะเสียรูปคดี

https://www.youtube.com/watch?v=mw0PjmklXX4

podcast

LATEST
OUR PICKS
HOT
กำลังโหลดบทความถัดไป...

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ นโยบายคุกกี้ และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อปรับเนื้อหาให้เข้ากับกลุ่มเป้าหมาย

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบุคคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า