Advertisement

SHARE

คัดลอกแล้ว

ตำรวจ สน.พหลโยธิน จ่อออกหมายเรียกสาวทอมทำร้ายแฟนสาวเข้าพบสัปดาห์นี้ หากไม่มาจะออกหมายจับทันที ขณะที่ ปวีณา พาเหยื่อเข้าแจ้งความเอาผิดแล้ว

วันที่ 22 ก.ค. 61 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อเวลา 16.00 น. ที่ สน.พหลโยธิน นางปวีณา หงสกุล ประธานมูลนิธิปวีณา หงสกุล เพื่อเด็กและสตรีได้นำตัว น.ส.พิมพ์พิไล ปักษี หรือ น้องฟาง ผู้บาดเจ็บที่ถูก น.ส.กาญจนา สินประเสริฐ อายุ 27 ปี แฟนสาวทอมทำร้ายร่างกายจนได้รับบาดเจ็บโดยมีคลิปเหตุการณ์ เข้าพบ พ.ต.อ.อิทธิเชษฐ์ วงศ์หอมหวล ผกก.สน.พหลโยธิน เพื่อแจ้งความดำเนินคดีกับ น.ส.กาญจนา โดยเหตุเกิดที่ใต้ลานจอดรถเอสพี เพลส ซอยรัชดา 36 แยก 9 แขวงจันทร์เกษม เขตจตุจักร เหตุเกิดเมื่อเวลา 01.46 น. ของวันที่ 19 ก.ค. ที่ผ่านมา

น.ส.พิมพ์พิไล เปิดเผยว่า ก่อนเกิดเหตุตนไปดื่มกับกลุ่มเพื่อน ที่ห้องของเพื่อนในหอพักที่เกิดเหตุ โดยมีแฟนไปนั่งดื่มกินด้วย ระหว่างนั้นยังไม่ได้ทะเลาะกับแฟน จนกลุ่มเพื่อนตนและแฟนเริ่มเมา เลยชักชวนกันกลับบ้าน ตนจึงลุกเอาแก้วจานชามไปล้าง เสร็จแล้วมานั่งข้างแฟน ก่อนที่แฟนจะเผลอหลับไป ตนเลยหยิบโทรศัพท์มาถ่ายคลิปแฟนขณะหลับ จากนั้นส่งเข้าไลน์กลุ่มเพื่อนเพื่อหยอกล้อ เสร็จแล้วตนหยิบโทรศัพท์แฟน เอานิ้วมือมาสแกนลายนิ้วมือเพื่อเข้าเครื่องดู แต่ไม่สามารถเข้าเครื่องได้ คาดว่าแฟนคงเปลี่ยนรหัสการเข้าเครื่อง ทั้งที่ก่อนหน้านี้ราว 2 วัน แฟนยังสแกนลายนิ้วมือ ให้ตนเข้าไปเปิดเครื่องดูได้

เหยื่อแฟนทอม บอกอีกว่า พอแฟนตื่น ตนจึงสอบถามการเปลี่ยนรหัสเครื่อง แต่แฟนไม่ยอม กลับทำสีหน้าไม่พอใจที่แอบเข้าไปเช็กโทรศัพท์ขณะเมาหลับ ก่อนจะหยิบหมวกกันน็อกเดินออกจากห้อง ตนจึงเดินตามออกไปเพื่อสอบถามที่เปลี่ยนรหัส คราวนี้แฟนกลับโมโหก่อนจะโวยวาย และตะคอกใส่ว่า ไม่ชอบก็ต่างคนต่างอยู่ ตนเองจึงเดินเข้าลิฟต์ลงมานั่งรอด้านล่างจุดเกิดเหตุ สักพักแฟนตามลงมา แต่ยังไม่ยอมเดินไปที่รถจักรยานยนต์ ตนโมโหจึงเดินเข้าไปแย่งกุญแจรถเพื่อขี่กลับเอง แต่แฟนไม่ยอมจนมีการยื้อแย่งกันไปมา จนเสียหลักล้ม ด้วยความโมโหตนจึงตบหน้าแฟน 1 ที จากนั้นแฟนก็กระหน่ำตีด้วยหมวกกันน็อก และทำร้ายร่างกายตามที่กล้องวงจรปิดจับภาพได้

ด้าน นางปวีณา กล่าวว่า ญาติผู้เสียหายได้ติดต่อมาที่มูลนิธิฯ เพื่อร้องขอความช่วยเหลือ จึงเดินทางมาเยี่ยมและดูอาการ พบว่าที่ดวงตาและใบหน้าเขียวช้ำ อีกทั้งต้องนัดกับทีมแพทย์ผู้เชี่ยวชาญเพื่อผ่าตัด คาดในอีก 2 วันนี้ พร้อมประสานไปยัง ผกก.สน.พหลโยธิน เพื่อดำเนินคดีกับผู้ก่อเหตุ

พ.ต.อ.อิทธิเชษฐ์ ผกก.สน.พหลโยธิน เผยว่า หลังจากได้สอบปากคำเเล้ว จะรอผลการตรวจร่างกายอย่างเป็นทางการ เพื่อประกอบสำนวนในการเเจ้งข้อกล่าวหากับผู้ก่อเหตุ เบื้องต้นจากคลิปเหตุการณ์ผู้ก่อเหตุมีพฤติการณ์การกระทำผิดเข้าข่ายทำร้ายร่างกายผู้อื่นอันเป็นอันตรายต่อร่างกายเเละจิตใจ ส่วนจะเข้าข่ายทำร้ายร่างกายสาหัสหรือไม่นั้น จะต้องรอผลพิสูจน์ทางการเเพทย์อีกครั้งก่อนจะแจ้งข้อกล่าวหาในส่วนนี้ได้ ซึ่งคาดว่าภายในสัปดาห์นี้ เราจะส่งหมายเรียกไปยังผู้ก่อเหตุมารับทราบข้อกล่าวหา ซึ่งถ้าส่งหมายเรียกไปสองครั้งเเล้ว ยังไม่มีการเข้ามาพบพนักงานสอบสวน ก็อาจจะเป็นเหตุในการออกหมายจับได้

ก่อนหน้านี้คู่กรณีมีการพูดคุยเจรจาไกล่เกลี่ยกันเองไปเเล้ว หลังจากเกิดเหตุ ซึ่งในตอนนั้น มีการลงบันทึกประจำวันไว้ เนื่องจากผู้บาดเจ็บต้องรีบเข้ารับการรักษาพยาบาล ส่วนที่ภาพวงจรปิดปรากฏมีบุคคลที่เห็นเหตุการณ์เเต่ไม่ได้เข้าช่วยเหลือผู้เสียหายจะมีความผิดหรือไม่นั้น ในส่วนนี้จะต้องดูผลการสอบปากคำพยานอย่างละเอียดในที่เกิดเหตุ ก่อนจะสรุปผลเเจ้งข้อหาใคร ส่วนพฤติการณ์จะไปถึงขั้นพยายามฆ่าหรือไม่นั้น จากที่ปรากฏเบื้องต้นยังไม่พบว่าจะเข้าข่ายการกระทำผิดในข้อหาดังกล่าว

 

อ่านข่าวอื่นได้ที่
เว็บไซต์ : workpointnews.com
เฟซบุ๊ก: ข่าวเวิร์คพอยท์ ตลาดข่าว   
ยูทูบ: workpoint news   
ทวิตเตอร์: workpoint news   
อินสตาแกรม: workpointnews

podcast

LATEST
OUR PICKS
HOT
กำลังโหลดบทความถัดไป...

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ นโยบายคุกกี้ และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อปรับเนื้อหาให้เข้ากับกลุ่มเป้าหมาย

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบุคคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า