Advertisement

SHARE

คัดลอกแล้ว

ประเด็นคือ – ชาวอำเภอหลังสวน จ.ชุมพร หลายพันคนรอ “ตูน บอดี้สแลม” กว่า 8 ชั่วโมง เพื่อร่วมบริจาคเงิน ในโครงการก้าวคนละก้าว ช่วยเหลือโรงพยาบาล ขณะที่เช้านี้เตรียมวิ่งเข้าสู่อำเภอเมืองชุมพร หลัง ตูน มีอาการเหนื่อยล้า หน้ามืดจะเป็นลม วิ่ง 19 วัน ระยะทาง 722 กิโลเมตร

วันที่ 19 พ.ย. 2560 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า บริเวณหน้าโรงพยาบาลหลังสวน อ.หลังสวน จ.ชุมพร บนถนนสายเอเซีย 41 ชาวอำเภอหลังสวนหลายพันคน เดินทางมารอ ตูน ตามที่ได้นัดหมายไว้ ในช่วงเช้าแต่ ตูน ไม่เสร็จภารกิจ ตลอดทั้งวัน จนถึงเวลาที่ ตูน เดินทางมาถึง หน้า รพ.หลังสวน ก็เป็นช่วงเย็นใกล้ค่ำ รวมแล้วต้องรอ นานถึง 8 ชั่วโมง โดยทุกคนต่างให้กำลังใจ และร่วมบริจาคเงิน แม้กระทั่ง ผู้สูงอายุ อายุมากกว่า 80 ปีหลายคนทั้งหญิงและชายมารอ ตูน เพื่อมอบเงินนำไปใช้ในโครงการดังกล่าว

ทั้งนี้ ได้มีวินาทีที่ทำให้เเฟนคลับอดห่วงไม่ได้ ขณะที่ “ตูน บอดี้สแลม” วิ่งอยู่บริเวณพื้นที่ อ.หลังสวน  ชุมพร ได้เกิดมีอาการหน้ามืดประกอบกับความเหนื่อยล้า ทำให้ทีมงานต้องช่วยพยุง เเละเข้าดูเเลอาการโดยด่วน โชคดีที่ ตูน ไม่เป็นอะไรมาก เเละสามารถวิ่งต่อไปได้  อย่างไรก็ตามได้มีผู้คนเเนะนำว่าหากร่างกายไม่ไหว ก็ควรจะหาเวลาพัก  ฟื้นฟูร่างกายให้พร้อมก่อน ค่อยเริ่มวิ่งใหม่

คณะของโครงการก้าวคนละก้าวเดินทาง ถึง จ.ชุมพร และไปหยุดที่ ปั๊มแก๊ส แอลพีจี ริมถนนสายเอเชีย 41 อ.ทุ่งตะโก จ.ชุมพร รวมเวลาการวิ่ง 19 วัน ได้ระยะทางทั้งหมด 722 กิโลเมตร โดยวันนี้จะเริ่มออกเดินทาง ตั้งแต่เช้ามืด จากจุดที่หยุดเพื่อ เดินทางเข้าสู่ อ.เมือง จ.ชุมพร ต่อไป

podcast

LATEST
OUR PICKS
HOT
กำลังโหลดบทความถัดไป...

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ นโยบายคุกกี้ และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อปรับเนื้อหาให้เข้ากับกลุ่มเป้าหมาย

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบุคคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า