Advertisement

SHARE

คัดลอกแล้ว

ประเด็นคือ- กระแสยังแรง เจ้าแหลม ศรีษะเกษ นักชกขวัญใจชาวไทย ได้เดินทางมานมัสการหลวงปู่บุญมา โชติธัมโม พระเกจิชื่อดัง อ.กบินทร์บุรี นำรถคู่ใจให้เกจิดังเจิม ชาวบ้านแห่ดูเลขทะเบียน

เมื่อเวลา 11.00น. วันนี้ (31 มี.ค. 61) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า วัดโนนฝาวพุทธาราม ต.วังตะเคียน อ.กบินทร์บุรี จ.ปราจีนบุรี เจ้าแหลม ศรีสะเกษ นครหลวงโปรโมชั่น แชมป์โลก WBC รุ่นซูเปอร์ฟลายเวต นักชกขวัญใจชาวไทย พร้อมด้วยนายไกรพน ไกรพันธ์ ผู้อุปถัมภ์  ได้เดินทางมานมัสการหลวงปู่บุญมา โชติธัมโม พระเกจิชื่อดัง อ.กบินทร์บุรี จ.ปราจีนบุรี โดยแหลม ศรีสะเกษ นครหลวงโปรโมชั่น มาพร้อมกับรถยนต์โตโยต้า ฟอร์จูนเนอร์ คู่ใจ สีขาว ยังไม่ติดแผ่นป้ายทะเบียน ซึ่งเป็นของขวัญที่บริษัทโตโยต้ามอบให้

เมื่อเจ้าแหลม ศรีสะเกษ มาถึงวัดได้เข้ากราบนมัสการหลวงปู่บุญมา เพื่อขอพรพร้อมกับมอบเงินจำนวนหนึ่งให้กับหลวงปู่บุญมา และได้นำเหรียญรูปเหมือหลวงปู่บุญมา รุ่นมังกรคู่ เนื้อทองคำ ที่เจ้าแหลมนำติดตัวไปป้องกันแชมป์ เพื่อนำรายได้ถวายหลวงปู่และเป็นสวัสดิการกับเจ้าแหลมด้วย พร้อมกับโชว์มัดอันทรงพลังที่ซ้อมอย่างหนักจนเป็นสันเปรียญเสมือนสทับมือต่อสู้กับคู่ต่อสู้

จากนั้นหลวงปู่บุญมา ได้ไปที่รถยนต์ของเจ้าแหลม ที่จอดอยู่ด้านนอกได้ขึ้นนั่งบริเวณเบาะคนขับพร้อมกับบริกรรมคาถาและเขียนยันต์พระนารายณ์ พญานาค ไว้ที่บนหลังคารถ ยันต์นี้มีความหมายคือยันต์ผู้มีอำนาจปกป้องคนทำความดีให้กับประเทศชาติ โดยมีเจ้าแหลมนั่งอยู่เบาะข้างด้วยใบหน้าที่สดใส หลังจากที่หลวงปู่บุญมาได้เจิมเสร็จเรียบร้อยแล้ว ได้กดแตรเอาฤกษ์เอาชัยในการเดินทางขับปลอดภัยของเจ้าแหลม

ส่วนรถยนต์คู่ใจของเจ้าแหลมที่ยังไม่ได้เผ่นป้ายทะเบียน ทั้งป้ายแดงและป้ายขาว ทำให้ประชาชนที่รอดูเป็นป้ายทะเบียน เพื่อนำไปเสี่ยงโชคต่างผิดหวัง แต่เจ้าแหลมได้ส่องหาตัวเลขเป็นเลขคัสซีที่อยู่บริเวณล้อหลังด้านขวา เป็นเลข 3 ตัวท้ายคือ 279 สร้างความฮือฮาให้กับคอหวย

ต่อมาหลวงปู่บุญมาได้ให้คติในการขับขี่ขับเจ้าแหลม มีใจความว่า “ขับระวังปลอดภัย ขับไม่ระวังลงคูลงคลอง ขับไม่มองหัวขาด ขับประมาทเป็นผี ขับดีอยู่เย็นเป็นสุข หลับขับชนระเบิด ขับไม่เป็นง่วงแล้วเมาแล้วอย่าขับ ถ้าขับไม่เป็นอย่าขับตาย”

ด้านนายไกรพนธ์ ไกรพันธ์ ผู้อุปถัมภ์ กล่าวว่า ตอนนี้อยู่ระหว่างการกลับมากำลังพักผ่อน อีกสักพักก็คงจะกลับเข้าค่ายเพื่อเก็บตัวซ้อม ส่วนการป้องกันครั้งต่อไปจะรีแมทหรือไม่ รอให้ทางสมาคมและทางค่ายว่าจะเปิดรับคู่ท้าชิงคนใหม่ หรือรับท้าคนเดิม วันนี้ก็เอารถโตโยต้าฟอร์จูนเนอร์ที่ทางบริษัทโตโยต้า มอบให้มาๆเจิมกับหลวงปู่ ส่วนแผ่นทะเบียนยังไม่ได้อาจจะช้าไปนิดนึง

ส่วนเจ้าแหลม ศรีสะเกษ กล่าวว่า ได้นำเหรียญหลวงปู่บุญมา รุ่นมังกรคู่ที่นำติดตัวไปชก รุ่นนี้เป็นเหรียญทองคำ 11 เหรียญ และเป็นของแหลม ศรีสะเกษ 1 เหรียญ ส่วนแหลมขอฝากพี่น้องชาวไทยทุกคนช่วยเชียร์และเป็นกำลังให้ผมด้วยนะครับ จะทำหน้าที่ให้ดีที่สุด และป้องกันแชมป์ในนานที่สุด เจ้าแหลม ศรีสะเกษ นครหลวงโปรโมชั่นกล่าว ก่อนเดินทางกลับต่อไป

podcast

LATEST
OUR PICKS
HOT
กำลังโหลดบทความถัดไป...

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ นโยบายคุกกี้ และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อปรับเนื้อหาให้เข้ากับกลุ่มเป้าหมาย

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบุคคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า