Advertisement

SHARE

คัดลอกแล้ว

ธนาคารกรุงไทยเปิดเวทีปั้นกลุ่ม Startup ในโครงการ Krungthai Young Enterprise Awards ครั้งที่ 16 ชิงเงินสนับสนุนธุรกิจรวม 3 ล้านบาท ประกาศผล 22 พ.ย.นี้

ใกล้ประกาศผลเข้าไปทุกทีแล้ว สำหรับโครงการ Krungthai Young Enterprise Awards ครั้งที่ 16: KRUNGTHAI STARTUP ซึ่งจัดโดยธนาคารกรุงไทย ภายใต้แนวคิด “คิดให้ล้ำ ทำให้เหนือกว่า” เพื่อสนับสนุนผู้ประกอบการธุรกิจ Startup โดยเฉพาะคนรุ่นใหม่ ชิงเงินสนับสนุนธุรกิจรวม 3 ล้านบาท

โดย ธนาคารกรุงไทย ได้เปิดโอกาสให้ผู้สนใจเข้าร่วมโครงการ ด้วยการรวมกลุ่มเป็นทีมไม่เกิน 3 คน ส่งคลิปแผนธุรกิจความยาวไม่เกิน 3 นาที เข้าประกวด ซึ่ง 30 ทีมที่ได้รับคัดเลือกจะได้รับการอบรมที่เข้มข้น ทั้งภาคทฤษฎีและภาคปฏิบัติ เพื่อนำความรู้และประสบการณ์ที่ได้ไปต่อยอดธุรกิจ พร้อมเงินสนับสนุนธุรกิจทีมละ 1 หมื่นบาท โดยแบ่งออกเป็น 2 ประเภท ได้แก่

  1. Best Startup Project (I do) สำหรับบุคคลทั่วไปที่มีการพัฒนาสินค้าและบริการต้นแบบ (Prototype) ที่เตรียมเข้าสู่ตลาด หรืออยู่ระหว่างทดลองตลาด
  2. Best Startup Idea สำหรับนิสิต นักศึกษาที่มีแนวคิดในการทำธุรกิจ โดยผลงานที่ส่งเข้าประกวดจะต้องไม่ลอกเลียนแบบ หรือละเมิดแนวคิด แผนธุรกิจ หรือทรัพย์สินทางปัญญาของผู้อื่น

สำหรับทีมที่ผ่านเข้ารอบชิงชนะเลิศ จะได้รับเงินสนับสนุนธุรกิจ และโล่รางวัล โดยประเภท Best Startup Project (I do) รางวัลที่ 1 ได้เงินสนับสนุนธุรกิจ 1.5 ล้านบาท, รางวัลที่ 2 เงินสนับสนุนธุรกิจ 5 แสนบาท, รางวัลที่ 3 เงินสนับสนุนธุรกิจ 2 แสนบาท ส่วนประเภท Best Startup Idea รางวัลที่ 1 ได้เงินสนับสนุนธุรกิจ 2.5 แสนบาท, รางวัลที่ 2 เงินสนับสนุนธุรกิจ 1 แสนบาท, รางวัลที่ 3 เงินสนับสนุนธุรกิจ 5 หมื่นบาท และรางวัล Popular 2 รางวัล รางวัลละ 5 หมื่นบาท รวมมูลค่าทั้งสิ้น 3 ล้านบาท

นายวิชัย อัศรัสกร ประธานกรรมการบรรษัทภิบาลและความรับผิดชอบต่อสังคม ธนาคารกรุงไทย เปิดเผยว่า ธนาคารมีนโยบายสนับสนุนความยั่งยืนของสังคม โดยร่วมสร้างผู้ประกอบการใหม่ ซึ่งเป็นรากฐานสำคัญของระบบเศรษฐกิจประเทศ ซึ่งธนาคารได้จัดโครงการ Krungthai Young Enterprise Awards มาอย่างต่อเนื่อง ตั้งแต่ปี พ.ศ. 2545 โดยในปีนี้เน้นการสร้างและส่งเสริมผู้ประกอบการธุรกิจ Startup โดยเฉพาะคนรุ่นใหม่ที่มีความคิดสร้างสรรค์และนำเทคโนโลยีมาใช้ใน Business Model เพิ่มศักยภาพในการสร้างธุรกิจ

ทั้งนี้ ในวันพฤหัสบดีที่ 22 พฤศจิกายน 2561 เวลา 08.30-14.00 น. จะมีการประกาศผลรางวัลรอบชิงชนะเลิศ โครงการ Krungthai Young Enterprise Awards 16th: Krungthai Startup ณ บมจ.ธนาคารกรุงไทย อาคารนานาเหนือ Banking Hall ชั้น 2 ผู้สนใจเข้าร่วมงานและร่วมลุ้นการประกาศผลรางวัล ดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.ktb.co.th/csr

podcast

LATEST
OUR PICKS
HOT
กำลังโหลดบทความถัดไป...

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ นโยบายคุกกี้ และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อปรับเนื้อหาให้เข้ากับกลุ่มเป้าหมาย

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบุคคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า