Advertisement

SHARE

คัดลอกแล้ว

พล.อ.ฉัตรชัย สาริกัลยะ (ภาพจาก สำนักโฆษกทำเนียบรัฐบาล 15 ม.ค.61)

ประเด็นคือ – เพจเกาะติดตามขุดนาฬิกาหรู พล.อ.ประวิตร เป็นเรือนที่ 23  ขณะที่ รองนายกฯ พล.อ.ฉัตรชัย ระบุ ไม่ทราบเรื่องข่าวมี ทหาร-นักธุรกิจ เล่นแชร์ สลับใส่นาฬิกาหรู

วันนี้ (15 ม.ค.61) พล.อ.ฉัตรชัย สาริกัลยะ รองนายกรัฐมนตรี กล่าวถึงกระแสข่าว ทหารและนักธุรกิจ มีการลงทุนและเล่นแชร์ นาฬิกาสลับกันใส่ และขายต่อ ถึงทำให้ พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ รองนายกรัฐมนตรี และรัฐมนตรีว่าการกระทรวงกลาโหม มีนาฬิกาหรูใส่หลายเรือนว่า ตนไม่ทราบแชร์อะไร เพราะไม่ได้ไปเล่นแชร์ด้วยเลยไม่ทราบเรื่อง

ขณะที่ เพจเฟซบุ๊ก CSI LA นำภาพ พล.อ.ประวิตร พร้อมเขียนคำบรรยายว่า  เรือน ที่ 23 เป็น Patek Philippe รุ่น Complications รหัส 5396/1G-001 ทำ จากทองคำขาว 18 K ราคาตลาด อยู่ที่ 2.3 ล้านบาทและระบุว่า เป็นภาพถ่ายเมื่อวันที่ 5 พ.ย. ปี 2557 ขณะพล.อ.ประวิตร เป็นประธานพิธีถวายผ้าพระกฐินพระราชทานของกระทรวงกลาโหม ประจำ ปี 2557 ที่วัดอนงคารามวรวิหาร แขวงสมเด็จเจ้าพระยา เขตคลองสาน

สำหรับความคืบหน้า การตรวจสอบทรัพย์สินของ พล.อ.ประวิตร วันนี้ พล.ต.อ.วัชรพล ประสารราชกิจ ประธานคณะกรรมการป้องกันและปราบปรามการทุจริตแห่งชาติ หรือ ป.ป.ช. ระบุว่า ขณะนี้มีภาพนาฬิกาหรู มากกว่า 20 เรือนที่ปรากฎออกมาทางสื่อต่างๆ ทาง ป.ป.ช. ต้องหารายละเอียดในข้อมูลที่ได้มาเพิ่มเติม ส่วนที่มีผู้เสนอขอให้ยุติการทำหน้าที่ของ พล.อ.ประวิตร นั้น ตนเห็นว่า ไม่ใช่หน้าที่ของ ป.ป.ช. ที่จะพิจารณาประเด็นดังกล่าว อย่างไรก็ตาม พล.อ.ประวิตร ชี้แจงข้อมูลรอบที่ 2 มาแล้ว แต่ยังตอบไม่ได้ว่าจะดำเนินการเสร็จเมื่อใด

พล.ต.อ.วัชรพล ประสารราชกิจ ประธาน ป.ป.ช. (แฟ้มภาพ)

 

 

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง

 

 

podcast

LATEST
OUR PICKS
HOT
กำลังโหลดบทความถัดไป...

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ นโยบายคุกกี้ และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อปรับเนื้อหาให้เข้ากับกลุ่มเป้าหมาย

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบุคคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า