Advertisement

SHARE

คัดลอกแล้ว

โรงแรมแกรนด์ เซนเตอร์ พอยต์ สเปซ พัทยา เปิดตัวหุ่นยนต์ และมาสคอตน้อง ORIONEX รอต้อนรับผู้เข้าพัก

“แกรนด์ เซนเตอร์ พอยต์ สเปซ พัทยา” (Grande Centre Point SPACE Pattaya) จากเครือ แอลเอช มอลล์ แอนด์ โฮเทล (LH Mall & Hotel) เป็นที่รู้จักกันดีในฐานะโรงแรมธีมอวกาศสุดล้ำที่เรียกได้ว่าเป็นแห่งแรกของประเทศไทยที่นำเทคโนโลยีมารวมกับบรรยากาศล้ำสมัยเหมือนได้เดินทางออกไปสู่จักรวาลตั้งแต่ก้าวแรกที่เข้ามา 

ด้วยธีมอันเป็นเอกลักษณ์ สวนน้ำ และสิ่งอำนวยความสะดวก พร้อมกับควาบันเทิงที่ครบครัน ทำให้ แกรนด์ เซนเตอร์ พอยต์ สเปซ พัทยา เป็นจุดหมายที่นิยมทั้งในกลุ่มครอบครัวและเพื่อน ๆ ที่จะมาสร้างความทรงจำสุดพิเศษได้ที่นี่ 

เพื่อลูกค้า Gen Alpha ที่จะเติบโตไปในอนาคต แกรนด์ เซนเตอร์ พอยต์ สเปซ พัทยา จึงให้ความสำคัญกับการพัฒนาเทคโนโลยี AI สำหรับเด็ก ๆ เพื่อที่เด็ก ๆ จะได้ใกล้ชิดกับเทคโนโลยีอย่างปลอดภัย และได้เปิดตัวหุ่นยนต์ต้อนรับ “ORIONEX” (โอไรออนเน็ก) ที่นอกจากจะช่วยเสริมพลังความล้ำยุคและอำนวยความสะดวกให้กับผู้เข้าพักแล้ว ความน่ารัก และเทคโนโลยีสุดล้ำที่ทำให้ ORIONEX สามารถแสดงออกและสื่อสารกับเด็ก ๆ และครอบครัวได้อย่างเป็นกันเอง หลังจากประสบความสำเร็จจากการสร้างมาสคอตสุดคิ้วท์น้อง FALCON FRIDAY และน้อง ASTRO ROBOT แล้ว คราวนี้น้องเล็กอย่าง ORIONEX ก็ตกลงมาจากฟากฟ้าตามความคิดถึงของรุ่นพี่ทั้งสองที่  แกรนด์ เซนเตอร์ พอยต์ สเปซ พัทยา และได้มาร่วมต้อนรับผู้เข้าพักอย่างอบอุ่น

ด้วยการออกแบบที่เน้นความเป็นมิตรและเข้าถึงได้ง่าย ทำให้ ORIONEX ไม่เพียงแต่มีลักษณะที่น่ารัก แต่ยังมีความสามารถในการสื่อสารและโต้ตอบอย่างมีประสิทธิผลได้ถึง 3 ภาษา ทั้ง ภาษาอังกฤษ ภาษาจีนและภาษาไทย นอกจากนี้ด้วยการออกแบบที่เน้นการสร้างปฏิสัมพันธ์ ORIONEX  ยังมีเกม Interactive และความสามารถพิเศษในการถ่ายรูป AI ที่เปลี่ยนผู้เข้าพักเป็นตัวละครในเรื่องราวที่น่าตื่นเต้น ทำให้ ORIONEX เป็นมากกว่าหุ่นยนต์ทั่วไป

คุณกิตติพงษ์ วงค์วาร Resident Manager โรงแรมแกรนด์ เซนเตอร์ พอยต์ สเปซ พัทยา กล่าวถึงจุดเด่นของ ORIONEX หุ่นยนต์ต้อนรับนี้ว่า “ทางโรงแรม  แกรนด์ เซนเตอร์ พอยต์ สเปซ พัทยา นำเทคโนโลยีที่ทันสมัยมาใช้เพื่อตอบโจทย์นักเดินทางรุ่นใหม่ อีกทั้งยังเป็นการส่งเสริมนวัตกรรมเพื่ออนาคต ซึ่งตั้งแต่หลังวิกฤติโควิดจึงพยายามลดการสัมผัส และเทรนด์อนาคตกำลังมีการนำหุ่นยนต์มาใช้ในโรงแรม ทำให้สะดวกทั้งพนักงานในโรงแรม หรือจะเป็นแขกผู้เข้าพัก อีกทั้งยังเป็นการเพิ่มภาพลักษณ์ให้กับโรงแรม และคาดว่าบริการนี้จะทำให้เราขยายฐานลูกค้าไปได้ทุกกลุ่ม เพราะผู้ที่เข้าพักจะได้รับประสบการณ์ที่พิเศษและแปลกใหม่ ซึ่งเรายังมีแผนพัฒนากิจกรรมใหม่ๆ โดยใช้ความสามารถของหุ่นยนต์ ORIONEX สร้างรอยยิ้มสร้างความประทับใจให้กับผู้ที่มาเข้าพักในอนาคตอันใกล้อีกด้วย”

หุ่นยนต์และคาแรกเตอร์ของ ORIONEX เป็นฝีมือการรวมเอาผลงานการสร้างสรรค์ของ “คุณวิน-ภัทรพงศ์ ชูสุทธิสกุล” แห่งบริษัท ปาราปลุย จำกัด (Parapluie Company Limited) เข้ากับเทคโนโลยีจาก “คุณนภวิชญ์ เลขะวณิช” Director and Director of Technology and Innovation บริษัท แคช คลับ คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน) โดยคุณวินเล่าถึงที่มาของ ORIONEX ว่า “ชื่อ ORIONEX มาจากกลุ่มดาวนายพราน (Orion) เป็นกลุ่มดาวที่มีขนาดเล็กจิ๋วที่แสงสว่างในตัวเอง เด่นชัดบนท้องฟ้าในยามค่ำคืน มองเห็นได้ง่ายเพียงมองด้วยตาเปล่า และยังเป็นกลุ่มดาวที่ยังสามารถนำทางเราสามารถหากลุ่มดาวดวงอื่นๆ ได้ ทำให้เกิดเป็นแรงบันดาลใจที่นำมาเป็นคอนเซ็ปต์หลักให้กับคาแรกเตอร์ที่มีความซุกซน ว่องไว ที่เปี่ยมล้นไปด้วยพลังงานแห่งความสุข สนุก ไปกับการผจญภัย และยังเป็นแสงสว่างที่นำพาทุกท่านที่มาพัก ท่องโลกไปในห้วงอวกาศที่มีชื่อว่า Grande Centre Point SPACE Pattaya แห่งนี้ ซึ่งการออกแบบให้ส่วนแขนใส่นวม ที่เป็นจุดเล็ก ๆ ที่สื่อถึงความเป็นไทยจากกีฬามวยไทยแล้ว หัวที่ใส่หมวกกันน็อค ก็ต้องการสื่อว่าพร้อมลุยทุกสถานการณ์ ไม่ว่าจะตะลุยในสวนน้ำหรือให้บริการในส่วนของล็อบบี้”

ส่วนในด้านของงานเทคโนโลยี AI คุณนภวิชญ์ เล่าว่า “ทางด้านเทคนิค ORIONEX ได้รับการติดตั้งหน้าจอโต้ตอบแบบทัชสกรีน, การเชื่อมต่อ WiFi, และระบบเซ็นเซอร์ที่ฉลาดเพื่อการเคลื่อนไหวและการหลบหลีกอย่างแม่นยำ พร้อมด้วยกล้องและไมโครโฟนที่ติดตั้งอยู่เพื่อการโต้ตอบที่ฉลาดและครอบคลุม ทั้งหมดนี้ถูกบรรจุในโครงสร้างที่กะทัดรัด และเบาไร้รอยต่อ เพื่อความสวยงามและการใช้งานที่สะดวกสบายในทุกพื้นที่ อย่างไรก็ดี ORIONEX ยังจะมีการพัฒนาอย่างต่อเนื่องเพื่อให้เข้าถึงความต้องการและความคาดหวังของแขกให้ได้มากที่สุด” ภายใต้ความน่ารักของน้อง ORIONEX ที่นอกจากจะสามารถโต้ตอบได้ทางเสียงและทาง Chat แสดงสีหน้า ยังสามารถร้องเพลงและพูดคุยเพื่อให้ความบันเทิงกับผู้เข้าพักได้ คือความยากในการพัฒนาเจ้าหุ่นยนต์ขึ้นมาให้มีขนาดที่เหมาะสมและรอยต่อน้อยที่สุดเพื่อให้รูปลักษณ์ที่น่ารักตามที่ต้องการ

แขกผู้เข้าพักที่อยากสัมผัสความน่ารักของ ORIONEX หุ่นยนต์ต้อนรับน้องใหม่ และ เพื่อนๆ Space Robots อีก 2 ตัวได้แก่ น้อง FALCON FRIDAY และน้อง ASTRO ROBOT อย่างใกล้ชิดสามารถมาเจอได้ที่ โรงแรมแกรนด์ เซนเตอร์ พอยต์ สเปซ พัทยา ทุกวันเวลา 14.00 น. 

ติดตามข้อมูล แกรนด์ เซนเตอร์ พอยต์ สเปซ พัทยา เพิ่มเติมได้ที่ https://www.spacepattaya.com

Line@ : @gcpspace

Facebook : Grande Centre Point Space Pattaya

E-mail : [email protected]

โทรศัพท์ : 033 268888

#GrandeCentrePointSpacePattaya #SpacePattaya #GrandeCentrePoint

podcast

LATEST
OUR PICKS
HOT
กำลังโหลดบทความถัดไป...

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ นโยบายคุกกี้ และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อปรับเนื้อหาให้เข้ากับกลุ่มเป้าหมาย

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบุคคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า