Advertisement

SHARE

คัดลอกแล้ว

AFP

ประเด็นคือ – “คริสเตียโน โรนัลโด้” ดาวยิงเรอัล มาดริดโชว์ลูกยิงสุดเวิร์ดคลาส “โอเวอร์เฮดคิก” ในเกมที่ราชันชุดขาวบุกไปถล่มยูเวนตุส 0-3 เมื่อคืน

ในเกมยูเอฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีกเมื่อคืนที่ผ่านมา “ไอ้ม้าลาย” ยูเวนตุสเปิดสนามอลิอันซ์ สเตเดี้ยม เมืองตูริน ต้อนรับการมาเยือนของแชมป์เก่า เรอัล มาดริด โดยเป็นฝ่ายทีมเยือนที่ขึ้นนำอย่างรวดเร็วในนาทีที่ 3 จากคริสเตียโน โรนัลโด้

ไฮไลท์อยู่ที่นาทีที่ 64  จากจังหวะที่ ดานี การ์บาฆาล เปิดบอลทางกราบขวาเข้ากลางให้ โรนัลโด้ กระโดดยิงแบบจักรยานอากาศเข้าไปแบบสุดสวยชนิดที่ จานลุยจิ บุฟฟอน ยืนขาตายได้แต่ป้องกันด้วยสายตา ช่วยให้ “โลส บลังโกส” หนีห่างเป็น 2-0 จนบรรดาสาวกเจ้าม้าลายลุกขึ้นปรบมือกันทั้งสนาม ทั้งที่ก่อนหน้านี้ส่งเสียงโห่นักเตะมาตลอดเกม ทำเอาเจ้าตัวซาบซึ้งในน้ำใจของกองเชียร์คู่แข่งและต้องพนมมือขอบคุณกลับไปเลยทีเดียว

ทั้งนี้ โรนัลโด้คือผู้เล่นฝ่ายตรงข้ามคนแรกที่ได้รับเสียงปรบมือจากแฟนบอลยูเว่ นับตั้งแต่ย้ายมาใช้’ยูเวนตุส สเตเดี้ยม’เป็นรังเหย้าเมื่อปี 2011

สถานการณ์ของเบียงโคเนรียังมาย่ำแย่ขึ้นไปอีก เมื่อต้องเหลือผู้เล่น 10 คน จากจังหวะที่ ดีบาลา ไปปะทะกับ การ์บาฆาล จนถูกผู้ตัดสินควักใบเหลืองที่สองเป็นใบแดงไล่ออกจากสนามไป เรอัล มาริดยิงเพิ่มอีก 1 ประตูจากมาร์เซโล จากความพ่ายดังกล่าวทำให้โอกาสลุ้นเข้ารอบต่อไปของยูเวนตุสริบหรี่เต็มที

โดยทางอัลเลกรีได้กล่าวกับผู้สื่อข่าว “ผมไม่รู้ว่าประตูนี้ของ คริสเตียโน โรนัลโด้ จะสวยที่สุดในประวัติศาสตร์ของฟุตบอลหรือเปล่า แต่มันเป็นประตูที่พิเศษมาก คุณทำได้แค่แสดงความยินดีกับเขา กับสิ่งที่เขาทำในเกมนี้”

มาร์เซโล ฉลองหลังยิงประตูที่ 3 / AFP

 

 

ที่มา    goal

podcast

LATEST
OUR PICKS
HOT
กำลังโหลดบทความถัดไป...

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ นโยบายคุกกี้ และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อปรับเนื้อหาให้เข้ากับกลุ่มเป้าหมาย

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบุคคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า