Advertisement

SHARE

คัดลอกแล้ว

ดาราหนุ่ม “ไนกี้ นิธิดล” แฮปปี้สุด หลังทัพนักกีฬาวอลเลย์บอลหญิงทีมชาติไทยเอาชนะเวียดนามในศึกเอเชียนเกมส์ 2018 เผย เป็นกำลังใจให้ “บุ๋มบิ๋ม ชัชชุอร” ที่เกิดอุบัติเหตุระหว่างการแข่งขันทำให้ข้อเท้าบาดเจ็บ พร้อมส่งใจเชียร์มวยไทยด้วย

วันนี้ 30 ส.ค. 61 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ได้เจอนักแสดงหนุ่มมาดเข้ม “ไนกี้ นิธิดล” ป้อมสุวรรณ ในงานอีเวนท์ หมู่บ้าน OTOP เพื่อการท่องเที่ยวไทย ที่ห้างสรรพสินค้างแห่งหนึ่ง ซึ่งหนุ่มไนกี้เป็นอีกคนที่คอยติดตามการแข่งขันกีฬาเอเชียนเกมส์ 2018 ที่จัดขึ้น ณ ประเทศอินโดนีเซีย กรุงจาการ์ตา-ปาเลมบัง ล่าสุด การแข่งขันเข้าสู่โค้งสุดท้ายแล้ว ทัพนักกีฬาทีมชาติไทยก็ยังคงคว้าเหรียญกลับบ้านกันอย่างมากมาย

หนุ่มไนกี้ เผยว่า ดีใจมากที่นักกีฬาวอลเลย์บอลหญิงทีมชาติไทยเอาชนะเวียดนามได้ในรอบคัดเลือก 8 ทีมสุดท้าย ไปอย่างขาดลอย 3:0 เซต แต่อย่างที่ทราบกันดีว่า หนึ่งในนักกีฬาทีมวอลเลย์บอลหญิง “บุ๋มบิ๋ม ชัชชุอร” โมกศรี เกิดอุบัติเหตุระหว่างการแข่งขัน มีอาการบาดเจ็บที่ข้อเท้าเป็นผลต่อเนื่องให้ร่วมการแข่งขันในรอบต่อไปไม่ได้

เบื้องต้นแพทย์ได้ทำการเอ็กซ์เรย์อาการไม่น่าเป็นห่วง กระดูกข้อเท้าไม่หักมีเพียงเอ็นบางส่วนฉีกขาดทเท่านั้น แต่ยังคงต้องพักรักษาตัวประมาณ 1-2 สัปดาห์ หนุ่มไนกี้จึงขอเป็นกำลังใจให้น้องบุ๋มบิ๋มหายจากอาการเจ็บข้อเท้าไวๆ

ส่วนการแข่งขันมวยไทยในศึกเอเชียนเกมส์ เจ้าตัวเผยว่า ลุ้นเชียร์สุดตัว อยากให้นักกีฬามวยไทยคว้าเหรียญทองกลับบ้าน พร้อมส่งใจเชียร์ทัพนักกีฬาประเภทอื่นๆ ที่ยังคงแข่งขันกันอย่างดุเดือดด้วย

??✨

โพสต์ที่แชร์โดย nike_nitidon (@nike_nitidon) เมื่อ

?✨

โพสต์ที่แชร์โดย nike_nitidon (@nike_nitidon) เมื่อ

?✨

โพสต์ที่แชร์โดย nike_nitidon (@nike_nitidon) เมื่อ

 

ขอบคุณภาพจาก IG : @nike_nitidon 

podcast

LATEST
OUR PICKS
HOT
กำลังโหลดบทความถัดไป...

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ นโยบายคุกกี้ และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อปรับเนื้อหาให้เข้ากับกลุ่มเป้าหมาย

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบุคคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า