Advertisement

SHARE

คัดลอกแล้ว

สาวเสมียนบัญชีวัย 35 ขับกระบะกลับจากส่งลูกไปโรงเรียน เกิดวูบหลับใน รถพุ่งข้ามเลนชนหนุ่มขี่ จยย. ฝั่งตรงข้ามเสียชีวิต ก่อนพุ่งไปชน จยย.พ่วงข้าง ที่จอดหาเห็ดข้างทางเสียหายอีกคัน

วันนี้ (5 ต.ค.61) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เกิดอุบัติเหตุรถกระบะพุ่งข้ามเลนชนรถจักรยานยนต์ จนมีผู้เสียชีวิต บริเวณถนนสายกาญจนบุรี-ด่านมะขามเตี้ย พื้นที่หมู่ 2 ต.ปากแพรก อ.เมือง จ.กาญจนบุรี

ที่เกิดเหตุ พบรถกระบะ 4 ประตู โตโยต้า สีบรอนซ์ ทะเบียน กน 6329 กาญจนบุรี พุ่งตกลงไปอยู่ในป่าละเมาะข้างทาง ใกล้กันพบรถจักรยานยนต์ ฮอนด้า เวฟ สีแดงดำ ทะเบียน ขฉค 572 กาญจนบุรี สภาพถูกชนที่ด้านหน้าจนพังยับ หงายท้องล้อชี้ฟ้า และมีผู้เสียชีวิตคือ นายประสงค์ สายมาอินทร์ อายุ 36 ปี สภาพศพขาหักทั้งสองข้าง คอหัก และกะโหลกศีรษะแตก

นอกจากนี้ ยังพบรถจักรยานยนต์พ่วงข้าง และป้ายบอกทางริมถนน ถูกรถกระบะพุ่งชนจนได้รับความเสียหาย

สอบถาม นายเปี๊ยก แซ่เฮง อายุ 62 ปี เจ้าของรถจักรยานยนต์พ่วงข้าง ที่ถูกชนได้รับความเสียหาย เล่าว่า ก่อนเกิดเหตุ ตนได้จอดรถไว้ที่บริเวณป้ายบอกทาง ก่อนจะเดินลงไปหาเห็ดโคนในป่าละเมาะข้างทาง จากนั้นได้ยินเสียงดังโครมและเห็นรถกระบะคันดังกล่าว พุ่งตกลงมาข้างทาง ห่างจากจุดที่ตนหาเห็ดเพียงเล็กน้อย

ส่วนคนขับกระบะคันก่อเหตุ คือ นางเหมือนขวัญ ภุมมา อายุ 35 ปี ทำงานเป็นเสมียนบัญชีอยู่ที่ปั๊มน้ำมันแห่งหนึ่ง บอกว่า ได้ขับรถไปส่งลูกสาวที่ รร.บ้านแก่งหลวง ต.เกาะสำโรง และกำลังขับรถมุ่งหน้าเข้าตัวเมือง

เมื่อมาถึงที่เกิดเหตุ ตนได้เกิดวูบหลับใน จึงทำให้รถเสียหลักพุ่งข้ามเลนไปชนรถจักรยานยนต์ของนายประสงค์ ที่แล่นสวนมาเข้าอย่างจัง ก่อนที่รถจะพุ่งไปชนป้ายบอกทางและรถจักรยานยนต์พ่วงข้างที่จอดอยู่ริมถนน และพุ่งตกลงไปในป่าละเมาะข้างทาง

ทั้งนี้ ตำรวจได้ควบคุมตัวนางเหมือนขวัญ ไปสอบปากคำเพิ่มเติมที่ สภ.เมืองกาญจนบุรี พร้อมดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

podcast

LATEST
OUR PICKS
HOT
กำลังโหลดบทความถัดไป...

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ นโยบายคุกกี้ และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อปรับเนื้อหาให้เข้ากับกลุ่มเป้าหมาย

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบุคคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า