Advertisement

SHARE

คัดลอกแล้ว

รวบ “อดีตดาบตำรวจเมืองกาญจน์” หนีหมายจับคดีอุ้มฆ่าฝังดิน “น้องหญิง” สาวทอมติดพันสาวคนสนิทอดีตผกก.บ้านโป่ง ราชบุรี ปี 59 คาด่านตรวจ เหตุไม่มีใบขับขี่

วันที่ 30 ม.ค. 2562 เวลา 01.00 น. ตำรวจ สภ.เมืองกาญจนบุรี ตั้งด่านตรวจค้นป้องกันปราบปรามการกระทำความผิดกฎหมาย ที่บริเวณห้าแยกวงเวียนวัดเทวสังฆราม (วัดเหนือ) ต.บ้านเหนือ อ.เมือง จ.กาญจนบุรี พบ นายสามารถ แสงสิน อายุ 52 ปี ขับรถยนต์เก๋ง สีขาว เลขทะเบียน กธ 4431 สุพรรณบุรีผ่านมา เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงเรียกตรวจและพบว่า นายสามารถไม่มีใบขับขี่

จากนั้นจึงตรวจภายในรถยนต์พบ อาวุธปืนขนาด .38 จำนวน 1 กระบอก เครื่องกระสุนปืนขนาด .38 จำนวน 15 นัด ไอซ์ 3 ถุง น้ำหนักรวม 29.98 กรัม และยาบ้า 7 เม็ด ซุกซ่อนอยู่จึงจับกุม และควบคุมตัวมาสอบสวนที่ สภ.เมืองกาญจนบุรี พร้อมตรวจปัสสาวะ พบเป็นสีม่วง

พนักงานสอบสวน ทำการตรวจสอบประวัติ ยังพบว่า นายสามารถ แสงสิน หรือ “ดาบมารถ” เป็นอดีต เจ้าหน้าที่ตำรวจสภ.เมืองกาญจนบุรี เป็นบุคคลมีหมายจับในคดีร่วมกับพวกลักพาตัว และฆ่าฝังดิน น.ส.สุภัคสรณ์ หรือหญิง พลไธง อายุ 28 ปี สาวทอมที่ไปติดพันสาวคนสนิทของอดีตผู้กำกับการ สภ.บ้านโป่ง จ.ราชบุรี ที่รีสอร์ทร้างในอ.เมือง จ.กาญจนบุรี เมื่อปี 2559

ภายหลังสอบปากคำพนักงานสอบสวน สภ.เมืองกาญจนบุรี แจ้งข้อหากับนายสมารถ รวม 8 ข้อหา พร้อมประสานตำรวจ สน.หนองค้างพลูรับตัวไปสอบสวนคดีตามหมายจับ โดย 8 ข้อหา คือ

1.เป็นบุคคลมีหมายจับในข้อกล่าวหา ร่วมกัน ข่มขืนใจผู้อื่นให้กระทำการใด ไม่กระทำการใด หรือจำยอมต่อสิ่งใดโดยทำให้กลัวว่าจะเกิดอันตรายต่อชีวิต ร่างกายของผู้ถูกข่มขืนใจนั้นเองหรือโดยใช้กำลังประทุษร้ายจนผู้ถูกข่มขืนใจจำยอมต่อสิ่งนั้นหน่วงเหนียวหรือกักขังผู้อื่น ฆ่าผู้อื่นโดยไตร่ตรองไว้ก่อนเพื่อปกปิดความผิดอื่นของตน หรือเพื่อหลีกเลี่ยงให้พ้นอาญาในความผิดที่ตนได้กระทำไว้ และลอบฝัง ซ่อนเร้น ย้าย หรือทำลายศพ หรือส่วนของศพเพื่อปกปิดการตาย หรือ เหตุแห่งการตาย

2. มีอาวุธปืนและเครื่องกระสุนปืนไว้ในครอบครองโดยไม่ได้รับอนุญาต

3. พกพาอาวุธปืนติดตัวไปในเมือง หมู่บ้านหรือทางสาธารณะโดยไม่มีเหตุอันควร

4. ครอบครองยาเสพติดให้โทษประเภทที่1 ( ยาไอซ์) เพื่อจำหน่าย โดยไม่ได้รับอนุญาต

5. ครอบครองยาเสพติดให้โทษประเภทที่1 (ยาบ้า) โดยไม่ได้รับอนุญาต

6. เสพยาเสพติดให้โทษประเภทที่ 1(ยาบ้า)โดยผิดกฎหมาย

7. มีสารเสพติดให้โทษประเภทที่1(ยาบ้า) อยู่ในร่างกายขณะขับขี่ยานพาหนะโดยฝ่าฝืนกฎหมาย

8. ไม่มีใบอนุญาตขับขี่

อย่างไรก็ตาม นายสามารถ ยังคงให้การปฏิเสธทุกข้อกล่าวหา

 

podcast

LATEST
OUR PICKS
HOT
กำลังโหลดบทความถัดไป...

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ นโยบายคุกกี้ และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อปรับเนื้อหาให้เข้ากับกลุ่มเป้าหมาย

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบุคคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า