Advertisement

SHARE

คัดลอกแล้ว

ประเด็นคือ – ตร.นายายอาม รวบ 2 สามีภรรยาค้ายาบ้าและยาไอซ์ ได้คาด่านตรวจ จ.จันทบุรี พร้อมของกลางยาบ้ากว่าพันเม็ด หลังควบคุมตัวมาแถลงข่าวต่อสื่อมวลชน

วันนี้ (7 ธ.ค. 60) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อเวลา 14.00 น. ที่ สภ.นายายอาม พ.ต.อ.ประเสริฐ มาเห็ม ผู้กำกับการ สภ.นายายอาม พ.ต.ท.ดำรงรักษ์ มลิทอง รองผู้กำกับการ สภ.นายายอาม พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดจับกุม ได้นำตัว นายอาทิตย์ หรือทิด รักษาผล อายุ 30 ปี อยู่บ้านเลขที่ 15 หมู่ที่ 6 ต.เขาแก้ว อ.ท่าใหม่ จ.จันทบุรี และ น.ส.นิสารัตน์ หรือพลอย เอมแบน อายุ 18 ปี อยู่บ้านเลขที่ 27/2 หมู่ที่ 6 ต.ห้วยทับมอญ อ.เขาชะเมา จ.ระยอง พร้อมของกลางยาบ้า จำนวน 1,771 เม็ด ยาไอซ์ จำนวน 86.62 กรัม อุปกรณ์การเสพ 4 อัน ถุงพลาสติกแบบฝาปิด ใช้สำหรับแบ่งจำหน่ายยาเสพติด จำนวน 11 ใบ ไฟแช็ก 5 อัน และกระดาษฟอยล์ จำนวน 2 แผ่น เงินสด และรถยนต์เก๋ง 1 คัน ที่ใช้ในการซุกซ่อนยาเสพติด มาแถลงข่าวต่อสื่อมวลชน

โดยเหตุการณ์นี้เกิดขึ้นเมื่อวานนี้ (6 ธ.ค.) เวลา 18.50 น. เจ้าหน้าที่ตำรวจภูธรนายายอาม ได้ร่วมกันตั้งด่านตรวจเพื่อป้องกันเหตุและอาชญากรรม ยาเสพติด บริเวณบ้านชากใหญ่ หมู่ที่ 10 ถนนสายนายายอาม-แก่งหางแมว ต.นายายอาม อ.นายายอาม จ.จันทบุรี พบ นายอาทิตย์ รักษาผล ขับรถยนต์นั่งส่วนบุคคล เก๋ง ยี่ห้อ ซูซูกิ สีขาว หมายเลขทะเบียน กธ 3892 จันทบุรี ผ่านมา เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงเรียกให้หยุดรถ นายอาทิตย์ แสดงอาการมีพิรุธคล้ายคนติดยาเสพติด และพบ น.ส.นิสารัตน์ นั่งมาด้วย เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงได้ขออนุญาตทำการตรวจค้น และตรวจปัสสาวะ

เบื้องต้น ผลการตรวจค้นตัวพบยาบ้า และยาไอซ์ของกลาง บรรจุรวมกันอยู่ในถุงพลาสติกสีขาว-สีแดง ซุกซ่อนอยู่ในกระเป๋าสะพายผ้าสีดำวางอยู่ในห้องเครื่องยนต์ด้านหน้าข้างขวามือ ก่อนที่เจ้าหน้าที่ตำรวจจะควบคุมตัว นายอาทิตย์ และ น.ส.นิสารัตน์ ไปที่ สภ.นายายอาม เพื่อทำการสอบสวนเพิ่มเติม

โดย นายอาทิตย์ รับว่าของกลางยาบ้าและยาไอซ์เป็นของตนเองจริง โดยได้รับมาจาก นายแป็ก จ.ระยอง โดยรับยาบ้ามาครั้งละ 5 ถุง ถุงละ 200 เม็ด ในราคาถุงละ 14,000 บาท และยาไอซ์รับมาครั้งละ 50 กรัม ราคากรัมละ 1,000 บาท โดยในการซื้อขายนั้น จะมีการนัดหมายวางของ และโทรนัดให้ไปรับตามจุดที่นัดหมายกันไว้ โดยใช้รถเก๋งในการไปรับยาเสพติดมาจำหน่ายให้กับกลุ่มวัยรุ่นในพื้นที่ ส่วน น.ส.นิสารัตน์ แฟนสาว จะเป็นผู้คอยเก็บเงินค่ายาเสพติด และจะไปเสพยาเสพติดด้วยกัน เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดจับกุมจึงได้ทำการสุ่มตรวจปัสสาวะหาสารเสพติด

โดยยังพบว่าทั้ง 2 คน มีฉี่สีม่วง และมีสารเสพติดในร่างกาย ซึ่งทั้ง 2 คน ให้การยอมรับว่าเสพยาเสพติดมาจริง จากนั้นเจ้าหน้าที่ตำรวจจึงได้ควบคุมตัวส่งมอบให้กับพนักงานสอบสวนเพื่อดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป รวมทั้งจะมีการขยายผลจับกุม นายแป็ก ผู้ที่นำยาบ้าและยาไอซ์มาขายให้กับ 2 ผู้ต้องหานี้ต่อไป โดยทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ตั้งข้อหามียาเสพติดให้โทษ ประเภท 1 ไว้ในครอบครองเพื่อจำหน่าย โดยฝ่าฝืนต่อกฎหมาย

podcast

LATEST
OUR PICKS
HOT
กำลังโหลดบทความถัดไป...

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ นโยบายคุกกี้ และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อปรับเนื้อหาให้เข้ากับกลุ่มเป้าหมาย

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบุคคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า