Advertisement

SHARE

คัดลอกแล้ว

ประเด็นคือ – คุมตัวอดีตแฟน บุกยิงรัวแฟนสาว 10 นัด เหตุหึงหวง ทำแผนประกอบคำรับสารภาพในที่เกิดเหตุ ด้าน ตร.เผยภาพวงจรปิดขณะคนร้ายบุกปีนบ้านอดีตนักข่าวสาว พร้อมอาวุธปืน

วันที่ 2 ก.พ. 61 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ตำรวจเผยภาพวงจรปิดบริเวณป้อมยามทางเข้าหมู่บ้าน หมู่บ้านพฤกษา 86 เฟส 2 หมู่ 2 ถนนวัดศรีวารีน้อย ต.ศีรษะจรเข้น้อย อ.บางเสาธง จ.สมุทรปราการ ช่วงเวลา 21.41 น. ของคืนวันที่ 31 ม.ค. ที่ผ่านมา โดยสามารถจับภาพของ นายยงยันย์ จันทะสะเร อายุ 38 ปี อดีตแฟนนักข่าวสาว ที่นั่งซ้อนท้ายรถจักรยานยนต์รับจ้างเข้ามาหาที่บ้านพัก ก่อนลงมือก่อเหตุยิงแฟนสาวดับคาบ้าน

ขณะที่กล้องวงจรปิดอีกมุมของบ้านพักที่เกิดเหตุ สามารถจับภาพของ นายยงยันย์ ไว้ได้อย่างชัดเจนเช่นกัน โดยจากภาพวงจรปิดจะเห็นได้ว่า นายยงยันย์ นั้น เมื่อมาถึงยังบ้านพักที่เกิดเหตุได้ปีนกำแพงรั้วเข้าไปในบ้าน ก่อนจะพยายามเรียก น.ส.เหมือนแพร ให้ออกมาจากบ้านพัก และเปิดประตูเข้าไปด้านใน แต่ น.ส.เหมือนแพร ไม่ยอมเปิดทำให้ นายยงยันย์ ผู้ต้องหา ถืออาวุธปืนที่เตรียมมา เดินวนรอบบ้านพักหลายรอบ ก่อนจะเดินกลับหายไปบริเวณหน้าบ้านพัก และลงมือก่อเหตุกระหน่ำยิง และเดินย้อนกลับมาจุดเดิม นำปืนยัดใส่กระเป๋ากางเกงก่อนจะปีนกำแพงออกจากจุดเกิดเหตุไป

ล่าสุด เมื่อเวลา 09.00 น. พ.ต.อ.วิชิต บุญชินวุฒิกุล รองผู้บังคับการตำรวจภูธร จ.สมุทรปราการ นำทีมเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.บางเสาธง คุมตัว นายยงยันย์ อดีตแฟนนักข่าวสาว มายังบ้านเลขที่เกิดเหตุ เพื่อทำแผนประกอบคำรับสารภาพหลังจากที่ใช้อาวุธลูกโม่ .38 กระหน่ำยิง น.ส.เหมือนแพร ศรีสุวรรณ ภายในบ้านพัก โดยมีประชาชนจำนวนมากรอดูการทำแผนในครั้งนี้ ท่ามกลางการดูแลความสงบและความปลอดภัยจากเจ้าหน้าที่ตำรวจอย่างหนาแน่น

โดย นายยงยันย์ ให้การรับสารภาพผ่านรองผู้บังคับการว่า ตนเองได้ปีนเข้ามาทางข้างบ้าน และมาเคาะกระจกเรียก น.ส.เหมือนแพร ให้เปิดประตู เพื่อหวังเข้าไปพูดคุยและขอคืนดี แต่ถูกผู้ตายปฏิเสธจึงทำให้เกิดความโมโห จึงใช้ประแจขันน็อตที่เตรียมมา ทุบกระจกให้แตกก่อนจะพยายามเอื้อมมือเข้าไปเปิดประตู แต่ถูกผู้ตายขัดขวาง จึงควักปืนพกชนิดลูกโม่ ขนาด .38 ที่พกมา จ่อกระหน่ำยิงครั้งแรกจำนวน 6 นัด ก่อนจะเป็นกระสุนชุดใหม่และยิงซ้ำอีก 3 นัด รวม 9 นัด จากนั้นจึงปีนกำแพงรั้วเดินเท้าหลบหนีออกจากจุดเกิดเหตุ และนำปืนไปโยนทิ้งที่ข้างกำแพงรั้วหน้าหมู่บ้าน และเดินทางกลับบ้านพัก จากนั้นได้สำนึกผิดและเดินทางเข้ามอบตัวที่ สน.ทุ่งสองห้อง

โดย นายยงยันย์ เล่าว่า ก่อนหน้านี้เคยแต่งงานอยู่กินกับ น.ส.เหมือนแพร มาหลายปี ก่อนจะแยกทางกันแต่ก็ยังไปมาหาสู่กันอยู่ประจำ ต่อมาช่วงหลังๆ ตนและผู้ตายได้มีปากเสียงกัน ก่อนเกิดเหตุตนได้ดื่มสุราจนเมา และเดินทางไปหาผู้ตายที่บ้านเพื่อขอคืนดี แต่ผู้ตายได้โทรศัพท์ตามแฟนใหม่ให้มาช่วย ด้วยความโมโหประกอบกับเมาสุรา จึงได้ก่อเหตุดังกล่าว

เบื้องต้น นายยงยันย์ ถูกตั้งข้อหา ฆ่าผู้อื่นโดยเจตนา มีและใช้อาวุธปืนโดยไม่ได้รับอนุญาต พกพาอาวุธปืนไปในทางสาธารณะ เมืองชุมชน โดยไม่มีเหตุอันควร ก่อนเจ้าหน้าที่จะคุมตัวไปสอบปากคำเพิ่มเติม เพื่อรวบรวมสำนวนคดีเตรียมส่งอัยการฟ้องศาล จ.สมุทรปราการ ต่อไป

podcast

LATEST
OUR PICKS
HOT
กำลังโหลดบทความถัดไป...

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ นโยบายคุกกี้ และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อปรับเนื้อหาให้เข้ากับกลุ่มเป้าหมาย

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบุคคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า