Advertisement

SHARE

คัดลอกแล้ว

พบคลัสเตอร์ใหม่ แคมป์ก่อสร้างอาคารรัฐสภา คนงานติดโควิด-19 จำนวน 519 ราย หลังเข้าตรวจเชิงรุก รวม 900 คน เบื้องต้น นายอำเภอเมืองนนทบุรี เตรียมเสนอสั่งปิดชั่วคราว พร้อมตรวจเชิงรุกคนงานที่เหลือ

วันที่ 24 พ.ค. 2564 เจ้าหน้าที่ตรวจคนเข้าเมืองจังหวัดนนทบุรี เข้าตรวจสอบบริเวณแคมป์คนงานก่อสร้าง บริษัท ซิโน ไทย จำกัด (มหาชน) ถนนพิบูลสงคราม ต.สวนใหญ่ อ.เมือง จ.นนทบุรี ซึ่งเป็นแคมป์คนงานก่อสร้างอาคารรัฐสภาแห่งใหม่ หลังทำการตรวจคัดกรองเชิงรุกไปเมื่อวันที่ 22 พ.ค. 2564 จำนวน 900 ราย ผลตรวจออกมาพบผู้ติดโควิด-19 จำนวน 519 ราย ส่วนใหญ่เป็นแรงงานข้ามชาติ ที่เข้ามาทำงานในไซต์งานดังกล่าว

ด้าน นายพิรุณ วิมลอักษร นายอำเภอเมืองนนทบุรี เตรียมเสนอให้จังหวัดออกคำสั่งปิดแคมป์คนงานแห่งนี้เป็นการชั่วคราวในเย็นวันนี้ (24 พ.ค. 2564) พร้อมทั้ง เตรียมทีมแพทย์ลงคัดกรองแยกผู้ติดเชื้อที่เป็นคนไทย ส่ง รพ.สนาม ใน จ.นนทบุรี ส่วนแรงงานข้ามชาติ คาดว่าน่าจะใช้พื้นที่ภายในแคมป์ตั้งเป็น รพ.สนาม เพื่อใช้เป็นสถานที่กักตัวต่อไป

ทั้งนี้ มีรายงานว่า ในวันที่ 25 พ.ค. นี้ จะมีการเข้าตรวจคัดกรองคนงานรถไฟฟ้าสายสีชมพูด้วย

 

podcast

LATEST
OUR PICKS
HOT
กำลังโหลดบทความถัดไป...

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ นโยบายคุกกี้ และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อปรับเนื้อหาให้เข้ากับกลุ่มเป้าหมาย

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบุคคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า