Advertisement

SHARE

คัดลอกแล้ว

อาร์เซลิก ฮิตาชิ ผู้ผลิต จัดจำหน่าย และให้บริการหลังการขายของเครื่องใช้ไฟฟ้าภายในบ้านแบรนด์ฮิตาชิทั่วโลก (ภายนอกตลาดญี่ปุ่น) เผยกลยุทธ์ไตรมาสที่ 2 ของปี 2567 เพื่อขยายส่วนแบ่งตลาดในประเทศไทยผ่านสินค้าระดับกลางจนถึงพรีเมียม โดยนำเสนอ 5 ผลิตภัณฑ์ใหม่ ได้แก่ ตู้เย็น เครื่องซักผ้า เครื่องดูดฝุ่น หุ่นยนต์ดูดฝุ่น และหม้อหุงข้าว ซึ่งเป็นกลุ่มผลิตภัณฑ์เรือธงของแบรนด์ ตอกย้ำแนวคิด “ศิลปะแห่งความสะดวกสบาย” (The Art of Ease) ชูฟังก์ชันและดีไซน์เรียบง่ายที่คำนึงถึงผู้บริโภคเป็นศูนย์กลางแบบฉบับฮิตาชิ พร้อมยกระดับความสะดวกสบายและคุณภาพชีวิตของผู้บริโภคทุกเจเนอเรชันและไลฟ์สไตล์ ‘ศิลปะแห่งความสะดวกสบาย’ ที่ประหยัดเวลา เพิ่มความคุ้มค่า และสร้างความรู้สึกอุ่นใจให้ผู้ใช้งาน

สิทธิพงษ์ จามีกรกุล กรรมการผู้จัดการ อาร์เซลิก ฮิตาชิ โฮม แอพพลายแอนซ์ เซลส์ (ประเทศไทย) จำกัด เปิดเผยว่า “ไลฟ์สไตล์ที่เร่งรีบและความกังวลเรื่องสุขภาพและค่าครองชีพของผู้บริโภคยุคปัจจุบันส่งผลต่อพฤติกรรมการซื้อที่เปลี่ยนไป ผู้บริโภคไม่ได้เพียงแค่มองหาสินค้าที่ล้ำสมัย แต่ทุกอย่างต้องช่วยให้ชีวิตง่ายขึ้น สบายใจขึ้น เครื่องใช้ไฟฟ้าภายในบ้านจึงต้องมอบความสะดวกสบาย เป็นเครื่องผ่อนแรงได้จริง ที่สำคัญต้องใช้งานง่าย ทนทาน ไม่สร้างค่าใช้จ่ายเพิ่มเติมจากการซ่อมบำรุงโดยไม่จำเป็น ซึ่งคุณสมบัติเหล่านี้เป็นจุดเด่นของผลิตภัณฑ์ฮิตาชิที่ผู้บริโภคเชื่อมั่นมาตลอด และเป็นสิ่งที่แบรนด์ให้ความสำคัญเสมอในกระบวนการพัฒนาผลิตภัณฑ์ใหม่ๆ”

ตอกย้ำจุดแข็งผ่านดีไซน์เรียบง่าย เทคโนโลยีที่ตอบโจทย์การใช้งานจริง และความทนทานมาตรฐานแบรนด์ญี่ปุ่นในปี 2567 นี้ ฮิตาชิจะทยอยเปิดตัวทัพสินค้าใหม่กว่า 60 รายการ โดยช่วงในไตรมาสที่ 2 แบรนด์พร้อมส่ง 5 ผลิตภัณฑ์เรือธงใหม่จากกลุ่มผลิตภัณฑ์ที่ได้รับความนิยมในหมู่ผู้บริโภคและสร้างยอดขายให้แบรนด์เสมอมา ไม่ว่าจะเป็น

ตู้เย็น 2 ประตู รุ่น HRTN5198MXTH มาพร้อมคอมเพรสเซอร์ Inverter ประสิทธิภาพสูง ผ่านการรับรองฉลากประหยัดไฟ เบอร์ 5 ที่ประหยัดสูงสุดถึง 5 ดาว ระบบไฟ LED ส่องสว่างเห็นทุกพื้นที่ภายในตู้เย็น รวมถึงโหมดแช่แข็งด่วน เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพในการแช่แข็งให้เร็วยิ่งขึ้น

เครื่องซักผ้า รุ่น LTL10MW0T GG โดดเด่นด้วย Dual Waterfall นวัตกรรมระดับน้ำสองชั้น ช่วยเพิ่มประสิทธิภาพการซัก ควบคู่กับ โปรแกรมขจัดคราบ ที่ช่วยทำความสะอาดคราบสกปรกอย่างล้ำลึก พร้อมช่องใส่น้ำยาซักผ้าและน้ำยาปรับผ้านุ่มแบบปรับได้ที่รองรับทั้งผงซักฟอกและน้ำยาซักผ้า และ Auto Self Clean ฟีเจอร์ทำความสะอาดถังซักอัตโนมัติเพื่อการขจัดแบคทีเรียและเชื้อราอย่างเต็มประสิทธิภาพ

เครื่องดูดฝุ่นรุ่น PVXH2NARECTH น้ำหนักเบาเพียง 1.8 กิโลกรัม แรงดูดสูงถึง 170AW หัวดูด Powerful Smart Head พร้อมมอเตอร์หมุนอัตโนมัติ เพิ่มประสิทธิภาพในการขจัดฝุ่น Synchro Flap ช่วยดูดฝุ่นได้อย่างมีประสิทธิภาพแม้ตอนดึงเครื่องกลับ ออกแบบด้วยขนแปรงพิเศษ เพื่อลดการพันกันของเส้นผม และขนสัตว์ พร้อม Flat Mechanism และ Rotating Head ที่ให้หัวดูดเข้าถึงได้ทุกซอกทุกมุม รวมถึงที่แคบ ไฟส่องสว่าง Green LED ช่วยให้มองเห็นฝุ่นได้ง่ายขึ้น และฟีเจอร์ Dust Press Mechanism ช่วยบีบฝุ่นเป็นก้อน หมดห่วงเรื่องฝุ่นฟุ้งกระจายระหว่างเททิ้ง

หุ่นยนต์ดูดฝุ่นอัจฉริยะ รุ่น RVX20P โดดเด่นด้วยระบบ LDS Navigation ด้วยเทคโนโลยีเลเซอร์เซ็นเซอร์ที่จดจำลักษณะพื้นห้องได้มากถึง 5 รูปแบบ พร้อมแรงดูดพลังสูงสุดที่ 5000 Pa และระบบชาร์จไฟอัตโนมัติ เมื่อแบตเตอรี่อ่อนลงในระดับที่ตั้งค่าไว้ เครื่องดูดฝุ่นหุ่นยนต์จะกลับมายังแท่นชาร์จอัตโนมัติ โดยหลังชาร์จสามารถใช้งานได้ต่อเนื่องสูงสุด 250 นาที นอกจากนี้ยังมาพร้อมโหมดถูทำความสะอาดที่มีกล่องเก็บน้ำในตัวเครื่อง สามารถถูพื้นแข็งได้ทุกประเภทและรองรับการทำงานบนพื้นที่ต่างระดับได้สูงสุด 2 ซม.

ผลิตภัณฑ์หม้อหุงข้าว รุ่น RZS18VN ความจุ 1.8 ลิตร หน้าจอสัมผัส พร้อมไฟ LED ขนาดใหญ่ ใช้งานง่าย ดีไซน์มินิมอล หม้อในหนา 3 มม. เคลือบ 5 ชั้น พร้อมเคลือบทับเซรามิคเพื่อป้องกันข้าวติดหม้อ จึงทำความสะอาดง่าย มาพร้อม16 เมนูอัตโนมัติ และแผ่นทำความร้อน 3 จุด รองรับการอุ่นข้าวนานสูงสุด 36 ชั่วโมง ส่วนวาล์วไอน้ำและฝาหม้อถูกออกแบบให้ถอดแยกจากกันได้ทุกชิ้น เพื่ออำนวยความสะดวกในการล้างทำความสะอาด

ตั้งใจฟังเสียงผู้ใช้ รู้ใจผู้บริโภค คือหัวใจของการเติบโตอย่างยั่นยืนในทุกสภาวะตลาด

“ท่ามกลางสภาวะเศรษฐกิจที่ผันผวนและการแข่งขันอย่างดุเดือดในทุกอุตสาหกรรม แบรนด์ที่เข้าใจปัญหาของผู้บริโภค แล้วแก้ปัญหาได้แบบตรงจุด รู้ใจ จะได้เปรียบเสมอ ฮิตาชิถือว่ามีแต้มต่อในตลาดประเทศไทยในฐานะแบรนด์เก่าแก่ที่อยู่เคียงข้างผู้บริโภคมากว่า 55 ปี โจทย์ของเราจึงเป็นการสื่อสารจุดเด่น เพิ่มความเชื่อมั่นให้กับแบรนด์ทั้งในหมู่ลูกค้าปัจจุบันและลูกค้าใหม่ โดยเชื่อมโยงแบรนด์ฮิตาชิให้ใกล้ชิดและเข้าถึงผู้บริโภคได้อย่างครอบคลุมยิ่งขึ้นในฐานะแบรนด์เครื่องใช้ไฟฟ้าที่รู้ใจ พร้อมเคียงข้างผู้บริโภคท่ามกลางทุกความท้าทาย” สิทธิพงษ์ จามีกรกุล กล่าวเสริม

podcast

LATEST
OUR PICKS
HOT
กำลังโหลดบทความถัดไป...

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ นโยบายคุกกี้ และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อปรับเนื้อหาให้เข้ากับกลุ่มเป้าหมาย

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบุคคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า