Advertisement

SHARE

คัดลอกแล้ว

ผู้อำนวยการโรงพยาบาลจุฬาภรณ์ เผย ราชวิทยาลัยจุฬาภรณ์ เปิดรับผู้ที่อายุ 70 ปีขึ้นไป และไม่มีอินเทอร์เน็ต เข้าฉีดวัคซีนโควิด-19 โดยไม่ต้องลงทะเบียน ได้ตั้งแต่วันที่ 20พ.ค. 2564 วันละ 100 คน

วันที่ 19 พ.ค. 2564 นพ.นิธิ มหานนท์ ผู้อำนวยการโรงพยาบาลจุฬาภรณ์ โพสต์ข้อความผ่านทางเฟซบุ๊ก Nithi Mahanonda โดยระบุข้อมูลว่า เนื่องจากข้อจำกัดเรื่องวัคซีนตั้งแต่วันที่ 20 พ.ค. 2564 เป็นต้นไป ราชวิทยาลัยจุฬาภรณ์ ขอรับผู้ที่ไม่ได้ลงทะเบียนออนไลน์ เฉพาะผู้สูงอายุที่มีอายุ 70 ปี ขึ้นไป และผู้ที่ไม่มีอินเทอร์เน็ต หรือใช้ไม่เป็นไม่สามารถลงทะเบียนออนไลน์ในระบบได้ จำกัดกลุ่มนี้ที่จะมารับการฉีดวัคซีน เพียง 100 คนต่อวัo เริ่มรับลงทะเบียนเวลา 06.30 น. ชั่วโมงละ 12 ราย ถ้าเกินจำนวนนี้ ต้องขออภัยที่ไม่สามารถให้การฉีดวัคซีนได้ในวันนั้นๆ

สำหรับ ผู้อายุต่ำกว่า 70 ปี ใช้อินเทอร์เน็ตเป็นไม่มีข้อจำกัดทางร่างกายหรือสมอง ขอให้ลงทะเบียนและจองคิวฉีดวัคซีนตาม link นี้ https://vaccinecovid19.cra.ac.th/Vaccin…/form/registration

ขณะที่เฟซบุ๊กของ โรงพยาบาลจุฬาภรณ์ ได้แจ้งประชาสัมพันธ์ ตั้งแต่วันที่ 20 พ.ค. 2564  เป็นต้นไป ราชวิทยาลัยจุฬาภรณ์ ให้บริการฉีดวัคซีนโควิด-19 สำหรับผู้ลงทะเบียนที่และได้วัน-เวลานัดหมายผ่านระบบ >> https://vaccinecovid19.cra.ac.th/ มาแล้วเท่านั้น

และเนื่องจากข้อจำกัดด้านวัคซีนโควิด-19 ที่มีการจัดสรรโควต้าผ่านระบบนัดหมายมาแล้ว จึงขอแจ้งให้บริการฉีดวัคซีนโดยไม่ต้องผ่านระบบนัดหมายล่วงหน้า ให้กับผู้สูงอายุ 70 ปี ขึ้นไป และ/หรือผู้ที่ไม่สามารถเข้าถึงอินเตอร์เน็ต ทำให้ไม่สามารถลงทะเบียนออนไลน์ได้ โดยจำกัดจำนวน 100 คนต่อวันเท่านั้นโดยจะเริ่มรับบัตรคิวในเวลา 06.30 น. หากเกินจำนวนนี้ ต้องขออภัยที่ไม่สามารถให้บริการได้ (หมายเหตุ* วันที่ 22-23 พ.ค. 2564 งดให้บริการ)

สำหรับผู้ที่ลงทะเบียนออนไลน์มาแล้ว โปรด!!!“รอข้อความ SMS จากโรงพยาบาลจุฬาภรณ์” ที่จะแจ้งให้ท่านกลับเข้ามาลงวัน-เวลานัดหมาย ตามลำดับการลงทะเบียนหลังจากได้รับการจัดสรรวัคซีนเพิ่มเติม

สำหรับท่านที่ลงทะเบียนออนไลน์และได้รับ SMS จากโรงพยาบาลจุฬาภรณ์แล้ว สามารถเลือกวัน-เวลารับวัคซีนได้ที่เว็บไซต์เดิม https://vaccinecovid19.cra.ac.th/ ไปที่เมนู “ตรวจสอบการลงทะเบียน” เลือกวัน-เวลาและรับ QR Code สำหรับเข้าเช็กอินในวันฉีดวัคซีน กรุณามาตรงตามเวลานัด หรือมาก่อนเวลาไม่เกิน 15 นาที เพื่อลดความแออัดในพื้นที่การให้บริการ

podcast

LATEST
OUR PICKS
HOT
กำลังโหลดบทความถัดไป...

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ นโยบายคุกกี้ และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อปรับเนื้อหาให้เข้ากับกลุ่มเป้าหมาย

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบุคคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า